Hạng Pro, Pro+ tài xế beBike, beCar được quyền lợi gì?

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Pro và Pro+ là cái gì? Điện thoại mới à?Thôi thôi, tôi chả cần. Hạng sắt, đồng, chì được rồi, khỏi Pro với Pro+ làm gì cho mợt.Phân hạng Pro và Pro+ để làm màu đúng không

Để đánh bay những thắc mắc kiểu như trên, em dự định viết một sê-ri bài phân tích và hướng dẫn về chương trình Tài xế thân thiết để anh em hiểu hơn. Sê-ri gồm, chẹp,… vài bài, trình bày theo cách ngắn gọn và dễ hiểu nhất về chương trình để có ích cho mọi người.

Như tên gọi, chương trình Tx Thân thiết nhắm đến việc bảo vệ quyền lợi cho các bác tài vì tài xế công nghệ là một nghề cần được công nhận đúng mức, và phân hạng để đảm bảo công bằng dựa trên mức độ công sức đóng góp của từng cá nhân. Bài viết đầu tiên sẽ về quyền lợi bảo hiểm cho các phân hạng, trong phạm vi này, chỉ cần nhớ những điều sau:
  • Tất cả các tx đều được nhận bh tai nạn.
  • Riêng Pro/Pro+ được thêm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hịn + miễn phí 100% Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự (bh TNDS) bắt buộc dành cho ô tô và xe máy.
hang-pro-tai-xe-bebike-becar.jpg

Các bác xem hình đính kèm về Quyền lợi các phân hạng. Túm váy lại, chúng ta thấy Pro/Pro+ có hai điểm lợi lớn:
  1. Đặc biệt nhấn mạnh, trong bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nói trên, các bác không chỉ được chọn cơ sở theo nguyện vọng với quyền lợi cao hơn rất nhiều chương trình bảo hiểm y tế thông thường, các bác còn được cả quyền lợi khám răng nữa nha!
    • Thêm nữa, bảo hiểm này còn được áp dụng đồng thời với bảo hiểm tai nạn giao thông hiện hành của #be. Nôm na là các bác hưởng 2 bảo hiểm cùng một lúc.
  2. Ngoài ra, như các bác biết, #be có hỗ trợ chi phí mua bảo hiểm về vấn đề Bảo hiểm TNDS bắt buộc cho ô tô và xe máy. Các bác tài thuộc Pro & Pro+ sẽ được miễn phí 100%. Cách làm:
    • Đăng ký mua trên trang www.bhx.com.vn/be
    • Thanh toán bình thường.
    • Được hoàn lại tiền trong tài khoản trong vòng 4 tuần.
Thông tin chi tiết chính thức của chương trình, các bác có thể xem ở đây:https://techbike.vn/threads/chuong-trinh-tai-xe-be-than-thiet-bebike-becar.11660/
Nếu các bác có câu hỏi gì cứ viết vào đây nha. Bài sau sẽ về các Quy định dành cho tài xế thân thiết.
 
Top