Hạn mức thanh toán tối thiểu, tối đa ví AirPay và cách nâng hạn mức

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn đang thắc mắc là khi sử dụng ví điện tử AirPay thì hạn mức thanh toán tối thiểu hay tối đa 1 lần giao dịch là bao nhiêu cũng như số tiền giao dịch tối đa trên 1 ngày thì hãy cùng xem qua thông tin bên dưới đây nhé.

Hạn mức tối thiểu, tối đa

Hạn mức tối thiểuHạn mức tối đa/giao dịchHạn mức tối đa/ngày
10.000đ10 triệu10 triệu

Hạn mức giao dịch tối đa trên ngày là áp dụng cho đa số các ngân hàng liên kết với airpay tuy nhiên có 1 số ngân hàng có hạn mức tối đa trên 1 giao dịch thấp ví dụ như: Agribank, TPBank chỉ cho giao dịch 1 hoặc 2 triệu/lần.

Làm sao để nâng hạn mức giao dịch?

Nếu bạn có nhu cầu nâng hạng mức giao dịch trên airpay thì chỉ có một cách duy nhất đó là bạn phải định danh tài khoản ví bằng cách xác minh giấy tờ của bạn, các thực hiện bạn có thể làm theo hướng dẫn bên dưới đây nhé.
Sau khi định danh xong bạn có thể nâng hạng mức của mình lên gấp đôi và bạn có thể xem qua thông tin hạn mức giao dịch sau khi đã xác minh thông tin xong.

3431

Tuy nhiên vẫn chưa xong đâu, sau khi bạn đã định danh thông xong bạn phải thiết lập lại hạn mức giao dịch mới trên ví điện tử AirPay thì mức có thể giao dịch được nhiều tiền, cách thiết lập cũng rất đơn giản.
Bạn truy cập vào mục vào Tôi -> Bảo mật tài khoản -> Hạng mức giao dịch trong ngày và sao đó điền số tiền tối đa theo bảng hạng mức ở trên nhé.

cach-nang-hang-muc-giao-dich-airpay.png

Ngay bây giờ bạn có thể mua sắm trên Shopee bằng AirPay với hạn mức cao hơn hoặc sử dụng các tiện ích mua sắm, thanh toán mà ví điện tử này mang lại.
Chúc bạn thành công!
 
Sửa lần cuối:
Top