GrabPay đã có thể gửi tiền xuyên quốc gia từ Singapore qua Philippines với phí 0đ

Vào tháng 11 năm 2018 Grab đã thông báo rằng họ sẽ tung ra một dịch vụ chuyển tiền mới trong lĩnh vực dịch vụ tài chính của mình vào đầu năm 2019.Cụ thể ví GrabPay trên ứng dụng Grab sẽ cho phép người dùng chuyển tiền từ ví này sang ví khác mà không bị ràng buộc bởi vị trí địa lý và tiền gửi sẽ chuyển đến người nhận ngay lập tức, an toàn với bất kì ai đang sử dụng ví GrabPay trên mọi quốc gia. Trái ngược với các lựa dịch vụ chuyển tiền khác trên thị trường thì GrabPay sẽ giúp người nhận có thể nhận được tiền chuyển ngay lập tức. Ngoài ra, người nhận có thể chọn rút tiền mặt đã chuyển qua mạng lưới các điểm rút tiền thông thường hoặc sử dụng nó cho các giao dịch hàng ngày, từ thanh toán hóa đơn đến nạp tiền trên thiết bị di động.

Là sản phẩm chuyển tiền từ ví sang ví đầu tiên của khu vực, dịch vụ mới này cho phép cả người gửi bị ràng buộc và không được gửi tiền gửi tiền cho người nhận ở một quốc gia khác bằng ví GrabPay của họ.

chuyen-tien-tu-singapore-qua-indonesia-bang-grabpay.jpg

Hình ảnh chuyển tiền từ Singapore sang Philippines bằng ví GrabPay với tỉ giá 1SGC = 37.49PHP . Ảnh vulcanpost.com

Hiện tại người dùng tại Singapore đã có thể sử dụng Ví GrabPay của mình để chuyển tiền sang Ví GrabPay khác ở Philippines.Theo như Grab ho sẽ tự quy đổi theo tỷ giá hối đoái cạnh tranh trên thị trường và hiện tại không không tính phí chuyển tiền này.
Người dùng sẽ có thể xem chính xác số tiền người nhận sẽ nhận được bằng nội tệ trước khi họ xác nhận chuyển khoản và chỉ có thể gửi tối đa 999 đô la Singapore mỗi lần chuyển.

LJHhgD8.png
Grab khẳng định rằng đây là một dịch vụ rất tiện lợi và không rắc rối.Với GrabPay, không cần phải đến chi nhánh ngân hàng hoặc trung tâm chuyển tiền để xác minh tài khoản của bạn.Người dùng chỉ cần hoàn thành xác minh tài khoản của họ trên ứng dụng Grab là họ đã có thể tận hưởng dịch vụ chuyển tiền của Grab.


yHdwD6A.png

Hình ảnh vulcanpost.com
Tại Singapore người dùng chỉ việc định danh trên Grab bằng cách nhập ID Singpass và điền 1 số biểu mẫu và đợi từ 1 đến 3 ngày để Grab xác minh là có thể gửi được tiền đa quốc gia tại những nơi mà Grab đang hoạt động hiện tại đang áp dụng tại Philippines.

Đối với chuyển khoản, nó hoạt động giống như PayNow. Không cần số tài khoản ngân hàng - người dùng chỉ cần nhập số tiền chuyển và nhập số điện thoại di động của người nhận hoặc chọn một số liên lạc hiện có từ 'Sổ liên hệ'.

Thay vì chuyển tiền trong cùng ngày, người nhận có thể truy cập tiền được chuyển ngay lập tức.Người nhận sau đó có thể sử dụng tiền cho bất kỳ dịch vụ Grab nào hoặc chuyển vào tài khoản ngân hàng của riêng họ.

Theo như Grab công bố thì mục tiêu của họ là tạo ra sản phẩm ví tiền tệ tại Đông Nam Á, cụ thể sản phẩm chuyển tiền này cũng sẽ mở đường cho một đa tiền tệ ví ASEAN-du lịch sẽ làm giảm đáng kể phí thanh toán cho du lịch và kinh doanh du lịch trong khối ASEAN đồng thời tăng cường e- xuyên biên giới cơ hội thương mại.

Có thể trong tương lai sắp tới ví GrabPay tại Việt Nam cũng sẽ chuyển tiền sang các nước thuộc khối ASEAN, hoặc có thể trương lai đi du lịch tại Đông Nam Á bạn chỉ cần cầm ví GrabPay để thanh toán thay thế việc đổi tiền tuy nhiên cũng sẽ có các rào cản từ pháp luật.
 

tongdaivpbx

Tài xế mới
hay thật, thật đáng học hỏi
Dịch vụ Tổng Đài Ảo là dịch vụ Tổng đài điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất.
 
Top