GrabFood ra mắt tính năng GHÉP ĐƠN HÀNG cho tài xế tương tự Now, Baemin

Grab mới thông báo từ ngày 14/08/2019 sẽ bắt đầu triển khai tính năng GHÉP ĐƠN HÀNG dành cho các tài xế GrabFood của mình, tính năng cho phép tài xế có thể nhận thêm 1 đơn hàng nữa từ 1 quán và giao 1 lúc cho 2 khách hàng nhằm tiết kiệm chi phí và tăng thu nhập.

Cụ thể GHÉP ĐƠN HÀNG sẽ giúp anh em tài xế chạy giao đồ ăn GrabFood có thể nhận 2 đơn đặt hàng của GrabFood từ cùng 1 Quán ưu thích và cho chúng cho 2 khách hàng.
Tính năng này rất hữu ích cho anh em tài xế tăng thu nhập vì có thể nhận thêm đơn hàng tại cùng 1 nhà hàng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí xăng xe vì lộ trình di chuyển được tính toán hợp lý.

Nếu anh em đang chạy GrabFood để tích lũy ngọc thì có thể tích lũy 40 ngọc/chuyến xe nếu ghép đơn thành công.
Tính năng ghép đơn hay còn gọi là gán đơn đã có từ lâu trên ứng dụng Now và đây cũng là 1 trong các tính năng được anh em chạy Now thích nhất,bên cạnh đó là tính năng tự chọn đơn.Bên cạnh đó Baemin dù mới ra mắt cũng có tính năng ghép đơn này.

Đây là một tính năng rất cần thiết đặc biệt đối với dịch vụ giao đồ ăn vì nó không những giúp tăng thu nhập cho tài xế mà còn giúp tốc độ giao đồ ăn cho khách hàng nhanh hơn.
Theo khảo sát thì tốc độ giao đồ ăn nhanh chính là tiêu chí hàng đầu giúp khách hàng sử dụng 1 dịch vụ giao đồ ăn hiện tại.Chính vì vậy mà Grab dù ra mắt sau Now khá lâu mà đã vươn lên vị trí số 1 về dịch vụ giao đồ ăn tại Việt Nam vì có lượng tài xế GrabBike đông đảo.

Quy trình ghép đơn GrabFood thì anh em có thể xem hình ảnh bên dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
quy-trinh-ghep-don-gf.jpg

Hiện tại để kích hoạt tính năng GHÉP ĐƠN HÀNG này anh em chạy GrabFood thực hiện bài khảo sát online bên dưới đây.
MỘT SỐ LƯU Ý
  • Đối tác chỉ có thể huỷ đơn khi Đối tác CHƯA ấn Xác Nhận Lấy Hàng
  • Sau khi đơn hàng ghép bị huỷ, giá cước sẽ được tính lạihiển thị trong ứng dụng.
  • 01 đơn hàng khác sẽ có thể được tự động ghép nếu thoả điều kiện về lộ trình, thời gian dự kiến giao hàng,…
  • Chỉ áp dụng tại một số Quán Ưa Thích (KHÔNG áp dụng với các quán pizza)
  • Chỉ nhận ghép thêm tối đa 01 đơn hàng
  • Đơn hàng ghép có thể được phát tới Đối tác vào một thời điểm bất kì từ khi nhận đơn hàng Ưa Thích đầu tiên tới trước khi xác nhận đã lấy đồ ăn.
  • Đối tác lưu ý giao đơn theo đúng thứ tự sắp xếp trong ứng dụng
  • Khách hàng sẽ không nhìn thấy thay đổi trong ứng dụng
 

Tranhai3011

Tài xế Bạc
Người cống hiến
Hôm wa lúc 17h thấy anh grab dc ghép 2 đơn food cơm chay vv tần q3 mừng quá vô chờ 30p đi gò vấp .... Em chìa dt ghép 3 đơn baemin đi giao 200m cmt8 trương định và đài htv sướng thiệt chờ 5p đi giao 10p ngon....
 

Tranhai3011

Tài xế Bạc
Người cống hiến
Kg có tài mới ghép... Chứ có sức mấy ghép
Hãy chờ xem
 
Top