[GrabExpress] Người nhận chưa nhận được đơn hàng GrabExpress

helpme

Support
Moderator
Trong một số trường hợp, vì lý do bất khả kháng, thời gian giao hàng có thể trễ hơn một chút so với thời gian dự kiến thông báo trên ứng dụng. Nếu chưa nhận được hàng, hãy cố gắng liên hệ với tài xế qua ứng dụng để được cập nhật thông tin kịp thời.
Khi đến điểm giao hàng, tài xế sẽ gọi cho người nhận tối đa 03 lần để xác nhận giao hàng (trong 03 thời điểm khác nhau cách nhau 5 phút), nếu người nhận vẫn không bắt máy, tài xế sẽ thông báo cho người gửi để xử lý trả hàng. Trong trường hợp trả hàng cho người gửi, người gửi sẽ phải thanh toán thêm 100% cước phí vận chuyển ban đầu cho tài xế. Nếu không liên lạc được với người gửi, tài xế sẽ gửi hàng cho Grab và bạn có thể đến văn phòng hoặc các điểm hỗ trợ của chúng tôi để nhận lại hàng giao không thành công. Vì vậy, hãy đảm bảo cung cấp đúng số điện thoại người nhận và người nhận có thể liên lạc được để việc giao hàng diễn ra thuận lợi.
Nếu bạn chưa nhận được hàng mà tài xế đã kết thúc chuyến xe trên ứng dụng và không thể liên hệ với tài xế, hãy thông báo cho Grab qua biểu mẫu sau để được hỗ trợ kịp thời.
Hướng dẫn tìm “Mã đặt xe” - Đơn hàng GrabExpress Trong Ngày
Chọn "Hoạt động > Giao hàng > Lịch sử" và chọn vào đơn hàng bạn muốn báo cáo sự cố. Mã đơn hàng sẽ nằm ở góc phải phía trên màn hình chi tiết của đơn hàng.
vn-vi-sameday-booking-id1.png
vn-vi-sameday-booking-id2.png

Bạn cũng có thể đính kèm màn hình chi tiết này khi gửi yêu cầu hỗ trợ cho chúng tôi qua biểu mẫu bên dưới.
Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ
Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy giải pháp cho các vấn đề thường gặp ở mục Trợ Giúp trong ứng dụng Grab. Trong trường hợp chưa tìm thấy thông tin mong muốn, đừng lo lắng vì chúng tôi luôn sẵn sàng để có thể hỗ trợ bạn 24/7 nhé.
Grab xin mách bạn một số mẹo nhỏ để có được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất như sau:
  1. Cập nhật ứng dụng - Đa số các trường hợp cần hỗ trợ, bạn chỉ cần đơn giản cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất là có thể giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải.
  2. Sử dụng mục Trợ Giúp trong ứng dụng - Bạn sẽ được trải nghiệm tính năng này thuận tiện hơn và mang tính cá nhân hóa cao hơn với những chuyến xe/đơn hàng gần nhất được thể hiện đầu tiên.
  3. Tìm thấy câu trả lời nhanh chóng - Đi đến các đề mục liên quan đến vấn đề đang gặp phải để có thể nhanh chóng tìm thấy câu trả lời trong các bài được soạn sẵn.
  4. Liên hệ với nhân viên hỗ trợ Grab - Nếu chưa tìm thấy câu trả lời cho vấn đề gặp phải, hãy Trò chuyện với Grab từ những bài có tính năng này hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ đến Grab qua các biểu mẫu ngay tại các bài viết liên quan.
  5. Nhận được câu trả lời hỗ trợ qua Live Chat, email hoặc điện thoại - Grab sẽ hỗ trợ bạn trực tuyến tại những bài được tích hợp tính năng Chat hoặc liên hệ với bạn qua email hay số điện thoại đăng ký để hỗ trợ.
Grab cũng xin lưu ý bạn không cung cấp hoặc đính kèm các thông tin cá nhân nhạy cảm như thông tin hoặc hình ảnh đầy đủ của thẻ tín dụng khi gửi yêu cầu hỗ trợ đến Grab. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp bạn bị lộ những thông tin này.​
Mọi thắc mắc liên quan khi sử dụng dịch vụ Grab bạn có thể để lại bình luận bên dưới diễn đàn Techbike.vn để cùng thảo luận và hỏi đáp nhé.
 
Top