GrabCar, GrabBike chạy từ mấy giờ? Có chạy sáng sớm không?

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Bạn là khách hàng và đang muốn sử dụng ứng dụng Grab (GrabCar, GrabBike) để đặt xe, nhưng không biết khung giờ hoạt động của các tài xế GrabCar, GrabBike như thế nào? Bắt đầu chạy từ mấy giờ hay có chạy vào buổi sáng sớm hay không? Thì trong bài viết này Techbike sẽ giải đáp những thắc mắc về khung giờ hoạt động của GrabCar, GrabBike để mọi người nắm rõ, đặt biệt là khi có việc cần thiết, đột xuất cần đặt xe vào buổi tối khuya hoặc sáng sớm sẽ được tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng trên ứng dụng Grab.

GrabCar, GrabBike chạy từ mấy giờ? Có chạy sáng sớm không?

Đầu tiên Ứng dụng Grab sẽ có khung giờ hoạt động chính cụ thể như sau:
  • GrabBike: khung giờ hoạt động của GrabBike từ 6h đến 23h
  • GrabCar: khung giờ hoạt động của GrabBike từ 5h đến 23h
Ngoài khung giờ hoạt động chính thức ở trên, ứng dụng Grab sẽ mở 24/24 để một số tài xế tự do hoạt động trong các khung giờ đặc biệt (từ 23h00 đến 05h00 ngày hôm sau).
Để đảm bảo an toàn trong quá trình hoạt động thì các ứng dụng GrabCar, GrabBike cũng khuyến khích Đối tác tài xế của mình hoạt động trong khung giờ cố định, tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp khách hàng có nhu cầu đi lại, công việc đột xuất vào đêm khuya hoặc sáng sớm nên ứng dụng Grab luôn mở để khách hàng có thể đặt xe và tài xế nhận cuốc kiếm thêm thu nhập.

Để hỗ trợ các tài xế hoạt động vào khung giờ đặt biệt từ 23h đến 5h ngày hôm sau, Grab sẽ cộng thêm khoản phụ thu cho tài xế là 20.000 đồng cho mỗi cuốc xe GrabCar và 10.000đ cho mỗi cuốc xe GrabBike hoạt động trong khoảng thời gian trên. Mức phụ thu 20.000đ hay 10.000đ sẽ được tự động tính vào cước phí cuốc xe khi Khách hàng tiến hành thao tác đặt xe GrabCar, GrabBike trong khung giờ quy định trên và phần phụ thu sẽ nằm trong tổng cước phí cuốc xe của tài xế. Mặc dù việc hoạt động vào khung giờ đặt biệt trên có những rủi ro, nguy hiểm nhất định nhưng một số tài xế vẫn lựa chọn để hoạt động vì chạy vào khung giờ sáng sớm này ở những thành phố lớn sẽ không kẹt xe và nhận được thêm khoản phụ phí mà Grab hỗ trợ.

Chính vì vậy có thể nói ứng dụng GrabCar, GrabBike sẽ hoạt động 24/24 bất kể khung giờ nào vì vậy nếu bạn là khách hàng sử dụng thì có thể yên tâm là có thể đặt xe mọi lúc mọi nơi.Tuy nhiên cũng lưu ý rằng thường tài sẽ hoạt động vào các khung giờ khuya thì sẽ luôn đứng ở các nơi đông khách như bến xe, sân bay, chung cư... vì vậy cũng sẽ có trường hợp vào khác khung giờ khuya bạn sẽ đặt sẽ khó hơn và ít tài xế nhận chuyến hơn.
 

ngphtrinh

Tài xế Đồng
Grab có chạy sớm không nhỉ??? Mình học ở trường và khung giờ học của mình rất sớm từ 7h thôi và về rất trễ tầm 11h. Và điều bất tiện ở đây là mình không có xe.
 
Top