GrabBike và GrabCar tạm ngưng tại Hà Nội, hiện không còn dịch vụ gọi xe nào tại đây

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Thông báo mới nhất Grab gửi đến các đối tác tài xế của mình là dịch vụ GrabBike sẽ tạm ngưng hoạt động tại thành phố Hà Nội đến hết ngày 15/4/2020 cụ thể như sau:
Thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05/CT-UBND của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, nhằm đảm bảo an toàn cho Khách hàng và Đối tác, cũng như góp phần vào nỗ lực phòng, chống dịch của Chính phủ và TP. Hà Nội, Grab sẽ tạm ngưng dịch vụ vận chuyển hành khách GrabBike tại Hà Nội đến hết ngày 15/04/2020.

grabbike-tam-ngung-hoat-dong-tai-ha-noi.jpg

Dịch vụ giao nhận hàng hóa GrabExpress, giao nhận thức ăn GrabFood và giao nhu yếu phẩm GrabMart (từ ngày 3/4) tại Hà Nội vẫn hoạt động bình thường. Ngoài ra Grab vẫn sẽ triển khai dịch vụ GrabAssistant (Đối tác giúp Khách hàng mua hàng hóa, nhu yếu phẩm, thức ăn tại các địa chỉ được phép hoạt động) tại Hà Nội.

Như vậy tại thời điểm hiện tại thì tại HN không còn ứng dụng gọi xe 2 bánh và 4 bánh nào hoạt động cụ thể các đây vào hôm ứng dụng gọi xe be đã ngưng dịch vụ beBike và beCar, toàn bộ dịch vụ gọi xe của FastGo cũng đã ngưng hoạt động sau đó và hôm nay là GrabBike và GoBike của GoViet.

91567597_616862325709751_6335108196465639424_o.jpg

Với dịch vụ gọi xe truyển thống như Taxi Vinasun và Mai Linh thì cũng đã thông báo dừng hoạt động từ 0h ngày 01/4 đến 15/4/2020 theo yêu cầu cách ly toàn xã hội.

mailinh-vinasun-tam-ngung-min.jpg

Chính vì vậy hiện tại đối với khách hàng tại Hà Nội thì việc sử dụng các ứng dụng, dịch vụ vận chuyển theo yêu cầu không còn sử dụng được và phải đợi thông báo mới nhất từ các nhà cung cấp dịch vụ.

Đối với anh em tài xế Grab nói riêng thì hiện tại có thể chạy được dịch vụ GrabExpress, GrabFood, GrabMart để có thêm thu nhập chứ hiện tại dịch vụ GrabBike sáng nay nhiều anh em đã không còn nhận được cuốc xe nào.

Như vậy hiện tại dịch vụ GrabBike tại các tỉnh, thành phố khác vẫn hoạt động bình thường trừ Hà Nội.Dịch vụ GrabFood tại tất cả tỉnh thành (trừ Đà Nẵng), GrabMart tại TP.HCM, GrabAssistant (tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng) và GrabExpress trên toàn quốc vẫn hoạt động bình thường.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Top