Grab trừ tiền sai không thấy hoàn tiền

vancuong

Tài xế mới
Bài này mình đăng để lưu ý nếu ai đang dùng dịch vụ của Grab thường xuyên như mình thì để tâm, vì Grab gần đây trừ tiền rất vớ vẩn ạ.

1. Lần thứ nhất mình bị Grab trừ thừa tiền cước của chuyến đi. Mình có đặt xe từ số 5 Điện Biên Phủ về 75 Giải Phóng. Giữa đường mình có việc nên thay đổi điểm đến sang 182 Nguyễn Lân, tuy nhiên Grab báo lỗi không thay đổi được điểm đến nên mình vẫn về 75 Giải Phóng. Tuy vậy Grab vẫn trừ tiền quãng đường Điện Biên Phủ - Nguyễn Lân (Mình không nhớ rõ vì giờ tìm lại giá cước cũng không ra vì lịch sử Grab của mình dài dằng dặc, nhưng chênh lệch đâu đó khoảng 15-30 nghìn).
2. Lần thứ 2 mình đặt từ 75 Giải Phóng về Toà nhà Doji. Tuy nhiên đợi mãi không thấy tài xế, liên hệ mãi cũng không được. Mình đã cố đứng đợi gần 30 phút nhưng vẫn không liên lạc được nên định huỷ chuyến. Nhưng khi chuẩn bị huỷ chuyến thì tài xế bấm kết thúc chuyến đi, thành ra mình vẫn bị trừ tiền nhưng không hề đi cuốc xe đó.
3. Lần thứ 3 mình đặt xe từ Điện Biên Phủ ra Linh Lang. Grab trừ tiền vào thẻ của công ty mình ngay khi mình kết thúc chuyến đi, là 53k. Tuy nhiên hôm nay Grab bất ngờ báo mình nợ giá cước 53k, và trừ trực tiếp 53k vào tài khoản cá nhân của mình.

Mình có liên hệ rất nhiều lần nhưng không được giải quyết. Gọi cho hotline của Grab thì đâu đó 8k/phút nhưng cũng không được một câu xin lỗi mà chỉ báo lỗi hệ thống, sẽ hoàn tiền lại. Nếu không thấy hoàn thì liên hệ lại để giải quyết tiếp.

Là một người sử dụng dịch vụ của Grab hàng ngày, mình thực sự rất bức xúc về cách làm việc không minh bạch của Grab và thái độ, tốc độ xử lý vấn đề của Grab. Mọi người trong thời gian này nếu có sử dụng dịch vụ của Grab thì nhớ lưu ý kẻo bị trừ tiền oan!

 

traingoan

Tài xế mới
Mình cũng bị trừ ít nhất là 2 cuốc mà là do tài xế cancel. Đã mấy tháng r ko hề có 1 đồng nào hoàn vào thẻ, mail hay gọi tổng đài cũng chỉ hứa hoàn tiền suông
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Vào lịch sử chuyến đi, mail vấn để mình đang gặp phải, Grab sẽ giải quyết rất nhanh chóng, ngoài ra nếu là thành viên bạch kim còn có tổng đài hỗ trợ gần như là ngay lập tức. Grab CSKH khá là ok đấy chứ
 

ngoclinh

Tài xế Đồng
Sao Grab ở HN làm việc chán thế nhỉ ? Mình ở HCM và đã từng bị cái 2 và 3 liên hệ với trung tâm hỗ trợ qua email Grab HCM giải quyết rất ổn thỏa và nhanh chóng luôn cho nên kiểu dù sự cố xảy ra khá nhiều lần nhưng cũng vẫn xài Grab vì dịch vụ chăm sóc khách hàng khá oke
 

yeu4rever

Tài xế mới
Hệ thống Grab lỗi thì bạn gọi hotline hoặc gửi yêu cầu họ xử lý rất thỏa đáng. Nếu có gì bạn thấy không hợp lý bạn viết góp ý, nếu hợp lý họ cũng sửa phần mềm rất nhanh. Mấy năm trước ngày nào mình cũng đi mấy chuyến Grab, giờ không cần di chuyển nhiều, nhiều lúc thấy thèm đi ghê. Rất ưng Grab xử lý khiếu nại và tiếp thu góp ý rất nhanh.
 

lantran

Tài xế mới
Bạn gọi hotline ấy. Mình chưa thấy grab lờ khách bao giờ. Mình complain ít nhất 3 lần rồi. Đều đc giải quyết ổn thoả. Chỉ là thi thoảng mưa gió vs cao điểm thì giá có hơi làm mình choáng váng. Ví dụ 125k cho quãng đường 3km 🤣
 

thuyngoc

Tài xế mới
Vụ mình góp ý là như này. Mình có mã giảm giá 45k thì phải, ko nhó chính xác, khi đặt cuốc thì áp mã giảm giá, nhưng hệ thống không nhận. Vậy là mình phải trả đủ cước. Mình mới viết mail kêu ca là đáng ra phải xác nhận số tiền phải trả trước khi chấp nhận cuốc xe. Mấy hôm sau thấy có bước xác nhận thật. Mấy năm rồi mà mình còn ấn tượng.
 

myngoc

Tài xế mới
Mẹ mình cũng từng bị 2 lần, lần nào cũng là đặt đường xa và bị trừ hơn 100k mà không hề được trả lại, vấn đề chính là grab nhận chuyến xe rồi trừ tiền sau đó hệ thống tự huỷ chuyến và tự đặt chuyến khác rồi trừ tiền lần 2 🙂 gọi khiếu nại nhắn email chat facebook đủ kiểu hứa hẹn trả tiền sau 30 ngày mà k hề thấy, từ đấy cạch mặt grab chuyển sang dùng be
 

tunganhle

Tài xế mới
Gọi hotline hướng dẫn cực lằng nhằng, tha hồ mất tiền cước gọi. Xong hẹn 24h-48h có câu trả lời nhưng mất hút, mình phải gọi tiếp lần 2. Tiếp tục mất hút. Mình lại phải viết mail nói cho. Đánh giá cskh rất tệ luôn.
Có 1 quả nữa mình gửi hàng cho chi nhánh, 1 tài xế đến nhận hàng đi rồi (tài xế có gọi điện qua ứng dụng Grab xác nhận đàng hoàng) lúc sau lại 1 rồi tới 3 tài xế khác đến, bảo đc nhận cuốc giao hàng đó. Liền sau đó khi các tài xế kia hủy cuốc thì ứng dụng Grab của mình mất tích thông tin về chuyến hàng đang giao kia luôn. Mà ko có số tài xế đầu tiên để liên lạc. Gọi lên Grab thì nó bảo cuốc của chị hủy rồi mà. Ủa rồi đồ của cty tôi đi đâu về đâu?! Sợ hết hồn luôn. May quá anh tài xế đầu tiên vẫn giao được tới nơi chứ ko chả biết kêu ai.
 

gojekaz

Tài xế mới
Bữa trưa mình hủy vì ko tìm đc tài xế vẫn chưa đc hoàn đây. Mình thanh toán visa, có 50k thôi nhưng cũng tức, nhiều ng hủy xong đc hoàn luôn. Để đợi sao kê thẻ xem bọn này nó có chịu hoàn ko. Ko thấy hoàn thì chắc chuyển qua baemin vs gojeck hoặc thanh toán tiền mặt
 

longakm

Tài xế mới
giờ cảm giác Grab chiếm thị phần lớn ở VN nên tăng giá cao và dịch vụ thì kém hơn trước, mình và người quen cũng bị trừ tiền một vài lần. Thiết nghĩ khuyên mọi người nên chuyển sang Be or Gojek để mấy hãng này mạnh lên (Be bây giờ có thanh toán bằng Momo), chứ để Grab độc quyền thì nó không coi khách hàng ra gì hết.
 

zozovietnam

Tài xế mới
À với cả mình nghĩ mn nên dùng ví Grab Moca ấy, mình ko nạp nhiều, mỗi lần cần đi thì nạp vừa đủ số tiền mình dùng thôi. Vì ở trong Moca thì lỡ bị trừ sai hay sao đc hoàn lại rất nhanh, chưa kể hệ số cộng điểm/chuyến cũng cao hơn nữa. Còn nếu thanh toán trực tiếp bằng thẻ sẽ dễ gặp nhiều vấn đề lỗi thẻ và hoàn lại tiền lâu hơn
 

ezlove1

Tài xế mới
Sao mình thấy Grab giải quyết khiếu nại oke mà nhỉ? :)))) Mình kbh gọi CS nhưng sau mỗi lần đặt xe hoặc order đồ ăn mà có vấn đề bấm vào phần khiếu nại, viết rõ chi tiết sự việc + ảnh cap chứng minh/ giải trình lỗi thì nhận được mail phản hồi khá nhanh trong ngày luôn hoặc chậm là sáng hôm sau. Đấy là các lỗi lquan đến thanh toán/thẻ/tài xế thái độ, còn nhớ nhất là có lần Grab Food 1 order bltm về ăn nhưng bánh có dấu hiệu ôi thiu, review cho cửa hàng xong, hàng bánh còn chưa giải quyết Grab đã gọi hỏi thăm tình hình sức khoẻ và có phương án giải quyết rồi. Kinh nghiệm chắc là bình tĩnh, giải thích kĩ + chứng minh rõ ràng thì ở đâu cũng sẽ đc giải quyết nhanh hơn
 

johnlegend

Tài xế mới
Bạn vào mục lịch sử chuyến đi rồi tìm chuyến bị trừ tiền lỗi, gửi yêu cầu khiếu nại, điền các thông tin liên quan là họ xử lý thôi
 
Top