Grab tặng 10.000đ cho khách hàng nếu tài xế GrabBike đón trễ 5 phút

Theo như Grab vừa thông báo thì nếu như các tài xế GrabBike của dịch vụ xe ôm 2 bánh trong vòng 5 phút không đến đón bạn kể từ sau khi bạn khách hàng đặt xe hiện lên thông báo đã tìm thấy tài xế, khuyến mãi của khách hàng sẽ được gửi vào mục Ưu đãi của tôi trên ứng dụng Grab sau khi kết thúc chuyến đi.

Từ 20/05/2019 – 30/06/2019, GrabBike sẽ tặng bạn ưu đãi 10.000đ nếu Đối tác của chúng tôi đến đón muộn hơn 5 phút! (*)

On54ugI.jpg

(*) Thời gian tính từ lúc khách hàng nhận được thông báo đã tìm thấy tài xế (hình ảnh 1), cho tới khi tài xế tìm thấy bạn tại điểm đón và thực hiện nhấn nút “Nhận khách” (hình ảnh 2). Thời gian chờ này được tính dựa trên thao tác thực tế của tài xế được ghi lại trên ứng dụng Grab.

Chương trình áp dụng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trong một số khung giờ quy định, cụ thể như sau:
  • Các quận/ khu vực áp dụng tại Hà Nội: quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Tây Hồ.
  • Các quận/ khu vực áp dụng tại thành phố Hồ Chí Minh: quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, 10, 6, 11, 8, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức.
  • Khung giờ áp dụng chương trình: từ 07:00 đến 21:00 mỗi ngày, từ thứ Hai đến Chủ Nhật

Mã ưu đãi trị giá 10.000đ sẽ được tự động cập nhật vào phần My Rewards/ Ưu đãi của tôi của khách hàng trong ứng dụng Grab sau khi KH nhận được thông báo từ hệ thống Grab về việc tài xế đón dài hơn 5 phút.Mỗi khách hàng chỉ nhận được tối đa 02 mã ưu đãi mỗi ngày và chỉ nhận được tối đa 10 mã ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.Mã ưu đãi này có giá trị sử dụng trong vòng 3 ngày, từ lúc khách hàng nhận được mã ưu đãi.

CÁC QUY ĐỊNH KHÁC
  • Các dịch vụ áp dụng trong phạm vi chương trình: GrabBike, GrabBike Premium.
  • Mọi thay đổi trong điều kiện và điều khoản chương trình sẽ do Grab quyết định, thực hiện và có trách nhiệm thông báo tới khách hàng.
  • Bằng việc sử dụng ứng dụng Grab, khách hàng xác nhận đồng ý tham gia và đã hiểu rõ mọi điều khoản và điều kiện của chương trình.
  • Grab có quyền từ chối trao thưởng cho khách hàng nếu phát hiện và có bằng chứng về tính trung thực của các chuyến xe KH thực hiện trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Mọi quyết định của Grab liên quan đến Chương Trình này, bao gồm kết quả khách hàng nhận ưu đãi của Chương Trình, là cuối cùng và chính thức.
  • Bất kỳ khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp,… liên quan đến chương trình khuyến mại sẽ được giải quyết theo quy định pháp luật.
  • Công ty TNHH Grab có trách nhiệm lưu giữ tài liệu bằng chứng của khách hàng trúng thưởng và trao giải thưởng tại trụ sở chính của công ty.


 

qdtoday

Tài xế Bạc
Rồi tx đón trễ có bị phạt j ko?
 
Top