Grab chỉ cho phép thanh toán KHÔNG TIỀN MẶT khi đặt xe từ 2- 6h sáng

Bắt đầu từ ngày 06/11 thì Grab tại Malaysia sẽ áp dụng hình thức thanh toán không tiền (thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc ví điện tử) khi khách hàng đặt xe trong khung giờ từ 2h sáng đến 6h sáng.

grab-cam-thanh-toan-tien-mat-khi-dat-xe-ban-dem.jpg

Để giảm các sự cố không mong muốn trên nền tảng của mình, Grab sẽ chỉ cho phép thanh toán không dùng tiền mặt cho các chuyến đi trong khoảng từ 2-6 giờ sáng. - Photo AZMAN GHANI/The Star

Theo như Grab giải thích thì tất cả các vấn đề liên quan đến sự cố trong chuyến xe như không thanh toán tiền, cướp, giật đều xảy ra vào ban đềm đặc việc là các khung giờ đầu giờ sáng.
Trong một thông cáo báo chí, Grab tuyên bố dữ liệu của mình cho thấy tỉ lệ các trường hợp tội phạm hoạt động vào buổi tối gấp 4 lần so với ban ngày.Hơn nữa, trong năm vừa qua có tới 99% tất cả các sự cố xảy ra khi khách hàng thanh toán bằng tiền mặt. Nó không xác định liệu nạn nhân của những sự cố này là tài xế hay hành khách.

Thông thường các chuyến xe thanh toán bằng thẻ hoặc ví điện tử GrabPay thì tài khoản khách hàng đều đã xác thực thông tin đầy đủ nên nếu có trường hợp gì xảy ra sẽ có thể truy tố và xử lý.

Đây là một phần của chiến dịch Grab để quan đến an toàn của hành khách và đối tác tài xế của mình, việc thanh toán bằng tiền mặt trên tất cả các dịch vụ gọi xe của Grab trong khoảng thời gian từ 2 đến 6 giờ sáng sẽ bị vô hiệu hóa.Riêng dịch vụ JustGrab (từ Sân bay) và GrabCar (đến và từ Sân bay) sẽ không bị ảnh hưởng.

Grab giải thích rằng hành khách vẫn có thể đặt xe, nhưng sau đó sẽ được yêu cầu thanh toán bằng ví GrabPay hoặc thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng.Và hiện tại chính sách này chỉ mới áp dụng tại Thung lũng Klang ở Malaysia.

cach-xac-minh-jpg.4639
Hiện tại chính sách trên chưa áp dụng tại thị trường Việt Nam tuy nhiên cũng sẽ sớm triển khai khi trước đây tính năng bắt khách hàng Selfie áp dụng tại Malaysia cũng đã áp dụng tại Viẹt Nam
Chính sách xác minh an toàn bằng ảnh Selfie khi sử dụng ứng dụng Grab nếu như tài khoản không liên hết với ví GrabPay hoặc thẻ tín dụng, chính sách này nhằm đảm bảo an toàn cho các tài xế khi mà các trình trạng trộm, cướp vẫn đang xảy ra rất nhiều.

Nguồn thestar.com.my​
 
Sửa lần cuối:

matroxrtx2Le

Tài xế Đồng
cái này hay bên mình cũng nên có ngay va luôn cho cac anh em
 
Top