GoViet đạt mốc 200 triệu đơn hàng sau đúng 18 tháng hoạt động

Ứng dụng gọi xe GoViet vừa công bố đã đạt mốc 200 triệu đơn hàng sau 18 tháng hoạt động.Theo báo cáo thì số lượng đơn hàng của công ty này đã tăng gấp đôi chỉ sáu tháng sau khi GoViet cán mốc 100 triệu đơn hàng vào dịp sinh nhật 1 tuổi, vào tháng 8 năm 2019. Kể từ khi ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 8 năm 2018 và Hà Nội vào tháng 9 năm 2018, GoViet đã có hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 đối tác nhà hàng với hàng triệu người dùng Việt Nam.

go-viet-can-moc-200-trieu-don-hang-sau-18-thang.jpg

Đơn hàng thứ 200 triệu là đơn hàng GoSend (dịch vụ giao hàng) do chị N.Tiên, sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện vào lúc 14h ngày 28-2-2020, đi từ đường Tân Phong (Q7) đến đường Điện Biên Phủ (Q3) với tổng chiều dài quãng đường là 8,49km, cước phí 41.000 đồng. Đây là đơn hàng thứ 1916 của chị N.Tiên kể từ ngày chị bắt đầu sử dụng sản phẩm của GoViet vào tháng 10 năm 2018. Chị N.Tiên thường sử dụng các dịch vụ GoBike và GoSend của GoViet hàng ngày cho mục đích đi lại và gửi hàng. Đối tác tài xế nhận đơn hàng thứ 200 triệu của GoViet là anh N.H.Nghĩa, một đối tác tài xế 5 sao, tham gia GoViet từ tháng 2 năm 2019. Đây là đơn hàng thứ 1961 của đối tác tài xế Nghĩa.

Ông Phùng Tuấn Đức, Giám đốc điều hành của GoViet, chia sẻ: “Để GoViet đạt được cột mốc 200 triệu đơn hàng trong khoảng thời gian ngắn như vậy phải kể đến sự ủng hộ của người dùng và các đối tác đã luôn sát cánh với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Ngoài việc phục vụ các nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng, chúng tôi rất vui khi cùng lúc tạo ra những tác động xã hội tích cực cho hàng trăm ngàn đối tác trên nền tảng GoViet.

Qua GoFood, GoViet đang mang lại cơ hội tăng trưởng doanh thu cho hàng chục ngàn nhà hàng, bao gồm rất nhiều nhà hàng nhỏ và siêu nhỏ, chưa từng có cơ hội tiếp cận với công nghệ kỹ thuật số và phương thức giao đồ ăn trực tuyến. Chúng tôi cũng không ngừng đổi mới để mang lại nguồn thu nhập ổn định và lâu dài cho các đối tác tài xế, song song với việc liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng
.”

Ông Andrew Lee, Giám đốc các Thị trường Quốc tế của Gojek cho biết: “Những gì mà GoViet đã đạt được trong 18 tháng qua là một minh chứng cho khả năng nhân rộng của mô hình hệ sinh thái của Gojek và những tác động tích cực đến cuộc sống của người dùng. Việt Nam có nhiều điểm tương đồng với Indonesia, vì vậy vẫn còn rất nhiều tiềm năng tăng trưởng cho Gojek và GoViet ở thị trường này. Tôi vô cùng tự hào về những thành tựu mà GoViet đã đạt được, và chúc cho GoViet không ngừng phát triển.”

GoViet hướng tới trở thành một “super-app” (siêu ứng dụng) dành cho Việt Nam, theo mô hình đang rất thành công mà tập đoàn liên kết Gojek đang triển khai ở Indonesia, một thị trường có điều kiện kinh tế, xã hội và đặc điểm dân số tương đồng với Việt Nam. Gojek đang là nền tảng dịch vụ và thanh toán theo nhu cầu dựa trên thiết bị di động lớn nhất khu vực Đông Nam Á, thu hút đầu tư của nhiều công ty hàng đầu thế giới như Google, Tencent, JD.com, Mitsubishi, Visa, AIA, v.v. Với sự hỗ trợ về mặt công nghệ, kiến thức chuyên môn và nguồn lực của Gojek, GoViet đang có được nền tảng vững chắc để tiếp tục đổi mới, sáng tạo và phát triển các sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho các nhu cầu đa dạng hàng ngày của người dân Việt Nam.
 
Top