GoJek hợp tác với Google để đặt đồ ăn bằng giọng nói qua Google Assistant

Dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến Go Food của GoJek đang tung ra bốn tính năng mới để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.Bốn tính năng là PickFood Pickup, GoFood Turbo, GoFood Plus và một tính năng mới được phát triển thông qua sự hợp tác của GoFood với Google Assistant để giúp khách hàng đặt đồ ăn bằng giọng nói.

gofood-dat-do-an-bang-giong-noi-google-assistant.jpg

Ảnh by GoJek.com

Giám đốc thực phẩm của Tập đoàn Gojek, Catherine Hindra Sutjahyo, cho biết công ty đã đưa ra bốn tính năng này để cải thiện tiêu chuẩn kinh doanh trong ngành dịch vụ giao đồ ăn, thức uống.

"Chúng tôi không ngừng nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ của mình để giành được thành công trái tim của khách hàng", ông nói trong buổi ra mắt được thực hiện tại CGV Pacific Place, Jakarta, thứ Năm (16/1/2020).

1. GoFood Pickup

Những người tiêu dùng có thể đặt ngay đồ ăn tại GoFood, và sau đó ngay lập tức nhận nó tại nhà hàng mà không phải xếp hàng hoặc chờ đợi.Để có thể sử dụng tính năng Pickup của GoFood, khách hàng chỉ cần chọn tùy chọn "đón" sau khi đặt hàng menu mong muốn trên GoFood.Sau đó, khách hàng sẽ được thông báo khi thực phẩm đã sẵn sàng để được phục vụ và sẵn sàng để được thực hiện.Khi khách hàng đến nhà hàng, khách hàng có thể nhận ngay đơn đặt hàng của mình.
Hiện tại ứng dụng đặt đồ ăn Now tại Việt Nam cũng có tính năng đặt đồ ăn tự đến cửa hàng lấy giống như vậy.

2. GoFood Turbo

GoFood Turbo đảm bảo rằng đồ ăn được khách hàng nhận trong thời gian nhanh hơn so với các đơn đặt hàng thông thường.Tính năng này có thể được sử dụng để đặt hàng từ nhiều quán ăn khác nhau trong một đơn hàng.

Tuy nhiên, tính năng này chỉ áp dụng cho việc đặt thực đơn nhà hàng GoKitchen và Gofestival nằm ở khu vực gần khách hàng nhất.Giám đốc điều hành của Gojek, Nila Marita cho biết có sự so sánh về tốc độ giao đồ ăn giữa GoFood Turbo và GoFood thông thường.
"GoFood thông thường thường gửi thức ăn trong khoảng nửa giờ, trong khi GoFood Turbo chỉ mất chưa đầy 25 phút thời gian giao hàng".
Để truy cập, khách hàng chỉ cần mở trang chính của GoFood và ngay lập tức sẽ tìm thấy một thanh menu các đồ ăn, thức uống hỗ trợ tính năng này.

3. GoFood Plus

Tính năng này cung cấp gói thuê bao để nhận các món ăn giảm giá mà không cần phiếu giảm giá.Khách hàng của GoFood Plus sẽ được giảm giá mỗi lần họ đặt món ăn trong thời gian đăng ký.Giảm giá từ GoFood Plus có thể được kết hợp với phiếu mua hàng GoFood để khách hàng có thể nhận được hai lợi ích cùng một lúc.

GoFood Plus bắt đầu ra mắt vào đầu năm 2020, nhưng vẫn chỉ giới hạn ở một số người dùng nhất định.

4. Đặt hàng qua Google Assistant

Khách hàng của GoFood giờ đây cũng có thể đặt hàng đồ ăn thông qua GoFood bằng cách nói chuyện với trợ lý ảo Google Assistant.Cách sử dụng, khách hàng chỉ cần đặt hàng GoFood bằng cách nói "Xin chào Google", sau đó hướng dẫn Google Assistant đặt hàng trực tiếp menu GoFood.Không chỉ khi đặt hàng, Google Assistant có thể giúp kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng thực phẩm của khách hàng.

Go-Jek đã nhận đầy tư hơn 1,2 tỷ USD, chủ yếu từ các nhà đầu tư như Google, Tencent và JD và đó là nguyên nhân GoJek hợp tác với Google phát triển tính năng này.

Nguồn grid
 

Tranhai3011

Tài xế Bạc
Người cống hiến
@CHENG khi nào go việt có đặt món ăn bằng giọng nói... Anh nhờ bạn nào người phú yên đặt món dùm... Để trãi nghiệm thử xem. .
 
Top