Giải đáp 7749 thắc mắc của anh em game thủ khi chơi Call of Duty

phamtruongson

Tài xế Đồng
Gây sốt trong cộng đồng game nhiều ngày qua, Call of Duty nhận được sự quan tâm thể hiện ở lượng tải về kỷ lục trên cả Android và iOS. Không thể phủ nhận sự hấp dẫn của Call of Duty từ đồ họa đẹp mắc với lỗi chơi hấp dẫn hay tạo hình nhân vật. Tuy nhiên, nhiều game thủ còn thắc mắc về một số vấn đề của game. Hãy cùng giải đáp thắc mắc với bài viết dưới đây.

1. Có thể nạp Call of Duty bằng SMS từ các nhà mạng nào?


Hiện nay, Những tựa game của VNG nói chung hay Call of Duty nói chung chỉ có thể nạp SMS thông qua 2 nhà mạng là Viettel và Vinaphone. Do đó, nếu người dùng sử dụng mạng Mobifone và các nhà mạng khác đều không thể nạp vào game được. Trong trường hợp này, các game thủ nên lựa chọn hình thức nạp game qua thẻ Zing card mua tại ví điện tử VTC Pay. Tại đây, thẻ Zing được chiết khấu đến 3.5%.

cach-nap-call-of-duty-mobile-bang-sms

2. Có thể sử dụng thiết bị điều khiển bên ngoài hay không?

Để đảm bảo sự công bằng khi chơi Call of Duty, do vậy nhà phát hành đã loại bỏ tính năng tay cầm của PS4 hay Xbox One. Bên cạnh việc loại bỏ, game chỉ cho phép người dùng được chơi giả lập trên GameLoop và có quy tắc ghép giả lập để tạo sự công bằng cho người chơi.

3. Tại sao trên một số thiết bị không thể sử dụng micro và loa?

Sử dụng micro và loa là một trong những cách hỗ trợ người chơi và đồng đội hỗ trợ ăn ý với nhau hơn. Hay phát hiện những đối thủ trong trận. Tuy nhiên, một số trường hợp không thể bật được loa hay micro là do máy cấu hình thấp. Để giữ được sự ổn định khi chơi nên được nhà phát hành tắt tính năng này đi.

4. Nhận code Call of Duty: Mobile VN ở đâu?

Game thủ có thể nhận được code game Call of Duty tại trang fanpage của game là Call of Duty: Mobile VN.

6. Mua gói Premium Pass Plus thì sau bao lâu sẽ nhận được nhân vật Ghost?

Nhân vật Ghost sẽ nhận được sau khi mua gói Premium Pass Plus trong 48h. Sự kiện này kết thức vào 31/5 nên anh em game thủ nhanh chân sở hữu nào.

7. Sử dụng phần mềm giả lập nào để chơi Call of Duty: Mobile VN

Hiện tại, Call of Duty Mobile VN chỉ cho phép người dùng sử dụng GameLoop để chơi giả lập. Để tạo công bằng với những người sử dụng GameLoop và Mobile, VNG đã có quy tắc ghép giả lập để mọi người chơi bình đẳng trong game.

Chơi Call of Duty Mobile VN bằng GameLoop

8. Có thể chuyển liên kết sang tài khoản khác nếu bị mất tài khoản được không?

Bạn hoàn toàn có thể liên kết với cổng khác để chuyển tài khoản trong trường hợp bị mất. Vì vậy, hãy làm nó sớm hơn trước khi bị mất nick.

9. Mỗi nhân vật có một ngoại hình riêng, vậy lượng sát thương phải chịu có giống nhau không?

Ngoại hình nhân vật không liên quan đến lượng sát thương hay bất kỳ thông số nào trong game. Nó chỉ có tác dụng làm tăng sự hấp dẫn khi chơi. Những anh em không nạp tiền thì vẫn được chơi công bằng nhé.

call-of-duty-game-mobile-multiplayer

10. Có thể cộng dồn thuộc tính Chuẩn xác bằng Tay cầm trước và Đèn Laser hay không?

Tay cầm trước và đèn Laser đều có khả năng làm tăng độ chính xác khi ngắm bắn. Do vậy, độ chính xác của nó được cổng dồn cùng lúc khi lắp cả hai.

11. Nên nạp CP Call of Duty ở đâu?

Game thủ có thể nạp CP Call of Duty thông qua hai hình thức là qua Google Play và qua Cổng thanh toán Game Call of Duty. Để nạp trong game qua Google Play một cách thuận tiên thì người dùng nên đăng kí và sử dụng tài khoản ví VTC Pay. Vòn nếu nạp qua website thì người dùng có thể mua thẻ nạp zing qua VTC Pay để được chiết khấu đến 3.5% cho bất kì mệnh giá và lần mua.
Hy vọng với bài viết này đã giải đáp được những thắc mắc của bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm game thật thú vị với Call of Duty: Mobile VN
 
Sửa lần cuối:

thanhtampham01

Tài xế Đồng
Mình cần tìm ứng dụng hỗ trợ chơi game tốt. Ai biết chỉ mời với chứ chơi lag quá à
 
Top