Giá xe Suzuki Ertiga 1.5L GL 2020 số sàn

dailyxevinfast

Tài xế Đồng
Suzuki Ertiga 1.5L GL số sàn là dòng xe 7 chỗ giá rẻ hiện đang thu hút phần lớn thị phần ô tô tại Việt Nam, bởi hiện bản Ertiga GL (số sàn) được trang bị thêm camera lùi, màn hình cảm ứng 6,2 inch và bệ tỳ tay ở hàng ghế 2 mà giá phiên bản này sẽ vẫn giữ nguyên ở mức khởi điểm 499 triệu đồng.
chi tiết: http://giasuzuki.com/suzuki-ertiga-gl-so-san
Hotline: 090 123 2589

Suzuki Ertiga 1.5L GL số sàn




Ertiga 1.5L GL 2020 số sàn với thiết kế đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt họa tiết kim cương, logo tại vị trí trung tâm cùng viền crom sáng bóng; đèn pha Projector kết hợp với dải đèn LED chạy ban ngày đối với phiên bản Ertiga GLX (số tự động)



Suzuki Ertiga 1.5L GL số sàn




Diện mạo của Suzuki Ertiga mới được đánh giá là đẹp mắt và thanh thoát hơn thế hệ cũ. Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.395 x 1.735 x 1.690 mm.



Suzuki Ertiga 1.5L GL số sàn




Thân xe bảo đảm an toàn cao

Thân xe được chế tạo dựa trên công nghệ TECT tiên tiến (Công nghệ kiểm soát tác động toàn bộ), và sử dụng tỷ lệ lớn thép chịu lực cực cao để tăng độ cứng, giảm trọng lượng mặc dù xe có kích thước tổng thể hơn hơn, ngoài ra còn giúp hấp thụ và phân tán năng lượng va chạm hiệu quả hơn trong trường hợp va chạm. Đường dẫn tải mới bên dưới khoang động cơ sẽ giúp giảm thiểu thiệt hại trong trường hợp va chạm trực diện ở tốc độ cao.



đuôi xe Suzuki Ertiga 1.5L GL số sàn




Phía sau xe được trang bị cụm đèn hậu hình chữ L cùng với cột D được sơn đen. Phần thân xe gây ấn tượng với những đường dập nổi rắn rỏi chạy dọc uyển chuyển tô đậm vẻ đẹp khỏe khoắn, cơ bắp cho thiết kế tổng thể của xe.



đuôi xe Suzuki Ertiga 1.5L GL số sàn




Có thể thấy, Suzuki Ertiga 1.5L mang phong cách thiết kế mới, hiện đại hơn nhưng không phải kiểu phô trương, hào hoáng. Ngược lại, mẫu MPV 7 chỗ này mang đến cho người dùng cảm nhận về một vẻ đẹp rất lịch lãm, phù hợp với những khách hàng là những người đàn ông của gia đình, trầm tính, không thích sự khoe mẽ.

Ngoài ra, khoang chứa đồ của xe có thể tích 153 lít.
 
Top