Ford Escape và Mazda CX5 có những điểm gì khác nhau?

trungtamcuuho119

Tài xế mới
Hãy cùng chúng tôi so sánh 2 loại xe Ford Escape và Mazda CX5 để xem đâu là loại xe phù hợp hơn với những yêu cầu khác nhau như ngoại thất, nội thất, động cơ nhé:

So sánh về ngoại thất của Ford Escape và Mazda CX5

so-sanh-ford-escape-va-mazda-cx5.jpg


Ngoại thất của xe Ford Escape


Xe Ford Escape được làm từ thép có cường độ cao và nhẹ nên độ nặng của nó giảm nhiều hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm. Tuy nhiên, chiều dài và rộng cơ sở của xe lại lớn hơn một chút tạo cảm giác to lớn.

Xe có lưới tản nhiệt rộng gắn phía trước được lấy cảm hứng từ Mustang, trong khi chắn bùn lại có phần giống với siêu xe GT. Ở phía sau, Escape 2020 sở hữu sự tương tự nhưng mỏng hơn các thế hệ trước.

Ngoại thất xe Mazda CX5


Xe Mazda CX5 có kích thước dài 4m5, rộng 1m8 và cao 1m6. Xe đã được ra mắt từ năm 2011 tuy nhiên lại luôn được cập nhật các phiên bản mới và bản 2019 đã trở thành tâm điểm trên thị trường với động cơ xăn phun trực tiếp của công nghệ SkyActiv.

Cụm đèn trước là đèn LED được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và thú vị, giúp người dùng có thể tự động cân bằng góc chiếu, tự động đèn pha mà ít khi cần điều khiển bằng tay.

Đuôi xe cuốn hút với thiết kế đẹp mắt, tinh tế với viền LED cá tính, bộ ống xả kép chụp crom đẳng cấp phía dưới.

So sánh Ford Escape và Mazda CX5 về nội thất

Nội thất của Ford Escape 2020


Màn hình thông tin cảm ứng 8 inch luôn là điểm đặc sắc của chiếc Ford Escape, với khả năng tích hợp nhiều tính năng nổi trội và hệ thống âm thanh 10 loa.

Hàng ghế được bọc da cao cấp, có độ trượt lên xuống rộng giúp tạo ra cả giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Các hàng ghế có tích hợp các giắc cắm sạc cổng USB, cửa sổ hỗ trợ chỉnh điện 1 chạm cho ghế lái. Điểm trừ duy nhất có thể là không có tính năng chống kẹt trong xe.

Nội thất của Mazda CX5


Nội thất xe Mazda CX5 được đảm bảo bởi một không gian rộng rãi 2 hàng ghế mà chiều dài cơ sở lên đến 2700mm. Hệ thống hỗ trợ lái cũng là điểm sáng với màn hình HUD trên kính chắn gió, giúp người lái có được góc nhìn trực quan và nhanh chóng nhất.

Gương chiếu hậu cũng được thiết kế là loại chống chói tự động, tạo cảm giác thoải mái nhất mà không cần phải điều chỉnh quá nhiều.

So sánh Ford Escape và CX5 về động cơ

Động cơ của xe Mazda CX5


Trang bị kiểu động cơ xăng 4 xylanh thẳng hàng tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên, với 2 mức dung tích khác nhau: mẫu 2.0 lít sản sinh 153 mã lực và 200 Nm trong khi bản 2.5 lít cho đến 188 mã lực và 251 Nm, đảm bảo trải nghiệm lái đầy phấn khích với cảm giác mạnh mẽ khi tăng tốc.

Động cơ xe Ford Escape


Ford Escape năm 2020 có đến 03 tuỳ chọn. Tuỳ chọn thấp nhất là động cơ 3 xy-lanh 1.5L tăng áp EcoBoost với công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 240Nm, động cơ này còn có khả năng ngắt bớt 1 xy-lanh để đạt mức tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Phiên bản động cơ mạnh mẽ nhất của Escape là máy 4 xy-lanh 2.0L tăng áp, cho công suất 250 mã lực và mô-men xoắn 373Nm.

Mọi tuỳ chọn động cơ kể trên đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Hệ dẫn động cầu trước FWD hay 2 cầu toàn thời gian chủ động AWD.

Với những so sánh vô cùng chi tiết giữa xe Ford Escape và Mazda CX5 ở trên, mong rằng các thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chiếc xe phù hợp với mình!

Thông tin liên hệ TRUNG TÂM CỨU HỘ GIAO THÔNG 119

Trụ sở chính: Số 189 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, TP Hà Nội

Chi nhánh 1: Số 54 Lê Quang Đạo, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chi nhánh 2: Số 987 Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 79 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Chi nhánh 4: Số 10 Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội

Chi nhánh 5: Số 80 Cổ Bi, Thị trấn Châu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0915 119 119

Mail: [email protected]
 
Top