'Fear Street' - loạt phim kinh dị ăn khách cho tuổi mới lớn

truongtrv95

Tài xế mới
Sau “Goosebump”, “Fear Street” là series kinh dị ăn khách tiếp theo của tiểu thuyết gia R.L. Stine được đưa lên màn ảnh.
Fear Street là series truyện kinh dị viết cho lứa tuổi thanh, thiếu niên của tiểu thuyết gia người Mỹ R.L. Stine. Cuốn đầu tiên trong bộ sách được xuất bản năm 1989. Theo thống kê của Wikipedia, tính tới năm 2010, loạt Fear Street đã bán được 80 triệu bản. Tới tháng 10/2014, R.L. Stine quyết định hồi sinh thương hiệu kinh dị ăn khách một thuở. Tháng 8/2020. The Wrap đưa tin Netflix đã mua bản quyền phát sóng chùm phim chuyển thể người đóng bộ truyện Fear Street.
Fear_Street_Trilogy_Rating_Netflix.jpeg
Chùm phim kinh dị gắn nhãn R​
Chùm phim, sẽ được Netflix phát hành trên dịch vụ xem video trực tuyến của mình, gồm ba phần. Nhan đề các tác phẩm lần lượt là Fear Street Part I: 1994, Fear Street Part II: 1978 và Fear Street Part III: 1666. Ba bộ phim lần lượt lên sóng vào các ngày 2, 9 và 16/7. Loạt phim do Leigh Janiak, nổi tiếng với tác phẩm kinh dị Honeymoon (2014), đạo diễn. Cô cũng đóng vai trò người đồng sáng tác kịch bản mỗi phần phim với Kyle Killen, Phil Graziadei (phần 1994), Zak Olkewicxz (phần 1978) và Kate Trefry (phần1666). Fear Street quy tụ dàn diễn viên trẻ hùng hậu. Họ gồm Sadie Sink (Stranger Things), Kiana Madeira (Dark Matter), Maya Hawke (Mainstream), Olivia Welch, Benjamin Flores Jr., Kiana Madeira, Ashley Zukerman… Ngày 24/6, trang Bloody Disgusting đưa tin cả ba phần thuộc chùm phim Fear Street đều được gắn nhãn R do chứa cảnh kinh dị, bạo lực, khỏa thân, nội dung liên quan đến tình dục, chất kích thích và ngôn từ phản cảm. Đây được coi là dấu hiệu cho thấy bộ phim sẽ đi sâu mô tả các cảnh rùng rợn và nội dung thách thức khán giả hơn so với một tác phẩm giật gân tuổi mới lớn đơn thuần. Nói về chùm tác phẩm sắp ra mắt chuyển thể từ bộ tiểu thuyết của mình, R.L. Stine cho hay: “Người hâm mộ loạt Fear Street sẽ một lần nữa được thưởng thức tác phẩm mình yêu thích, với nhiều bất ngờ lớn. Độc giả đều biết bộ sách được dán nhãn PG. Nhưng loạt phim được gắn nhãn R. Điều này đồng nghĩa có nhiều cảnh giật gân hơn và nhiều tình tiết kinh hoàng hơn. Tôi đã xem bộ ba phim của Leigh Janiak sẽ phát hành trong tháng 7. Cam đoan với vác bạn, chùm phim mang đến trải nghiệm ly kỳ và rùng rợn hơn bất cứ thứ gì tôi từng mong đợi”. Theo giới thiệu của Netflix: “Bộ ba phim Fear Street được xây dựng dựa trên nội dung bộ tiểu thuyết kinh dị ăn khác của R.L. Stine. Tác phẩm đưa người xem khám phá cơn ác mộng kéo dài 300 năm đã phủ bóng đen lên lịch sử vùng Shadyside”.
 
Top