Dùng tài khoản AirPay để đăng nhập vào ShopeePay được không?

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Chắc hẳn những khách hàng đang sử dụng ví AirPay đều đang thắc mắc rằng có sử dụng tài khoản đăng nhập AirPay để đăng nhập vào ví ShopeePay được không? Khi mà từ ngày 08/06/2021 trở đi ví điện tử AirPay đã đổi tên thành ví ShopeePay, thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

  • Nếu bạn đã có tài khoản ví AirPay thì KHÔNG CẦNtạo lại khi tên ví chuyển thành ShopeePay nữa bởi vì:
    • Đối với Android: Ứng dụng AirPay sẽ tự động cập nhật thành ShopeePay
    • Đối với iOS: Bạn sẽ truy cập AppStore và bấm Cập nhật lại ứng dụng ShopeePay là xong
  • Nếu bạn chưa có tài khoản, bạn sẽ tải ứng dụng và cập nhật về điện thoại, máy tính,nhập số điện thoại (lưu ý, số điện thoại đăng nhập phải trùng với số điện thoại dùng để đăng ký tài khoản ngân hàng) và mã xác minh gửi qua SĐT để tiến hành quá trình đăng ký tài khoản nhé.
Cach-tai-ung-dung-vi-dien-tu-shopeepay-hoac-chuyen-doi-tu-airpay-sang-shopeepay.jpg

Sau đó thực hiện liên kết ngân hàng để nạp tiền vào ví hoặc dùng để thanh toán khi thực hiện các giao dịch trên ShopeePay

Cach-su-dung-lien-ket-vi-shopeepay-voi-ngan-hang.jpg

Như vậy Techbike đã giải đáp xong cho bạn về việc dùng tài khoản AirPay để đăng nhập vào ShopeePay khi ví AirPay chuyển đổi tên sang ShopeePay được hay không rồi nhé, bạn có thể tham khảo để biết thêm về ví ShopeePay Ví ShopeePay là gì? Cách chuyển đổi cài đặt và sử dụng ShopeePay, nếu có thắc mắc gì có thể để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.
Chúc bạn thành công!
 
Top