Đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu vả nên mua ở đâu

jackycun

Tài xế mới
[IMG]


Đông trùng hạ thảo là gì?
  • Chẳng phải ngẫu nhiên mà Đông Trùng Hạ Thảo được mệnh danh là “vàng mềm” của Tây Tạng. Sự quý hiếm và tác dụng vượt trội chính là lý do khiến thứ “biệt dược tiền tỉ” này được nhiều người săn đón và ưa chuộng. Tuy nhiên, để lựa chọn địa chỉ bán đông trùng hạ thảo uy tín nhất không hề đơn giản, đòi hỏi người mua phải có hiểu biết về loại thảo dược đặc biệt này.
  • Trên cao nguyên Tây Tạng và dãy Himalaya hùng vĩ, có một loài ấu trùng sâu non sống trong lòng đất, chúng giữ ấm cơ thể và ăn rễ cây đến lúc trở thành bướm. Khi bị nhiễm nấm Cordyceps Sinensis, cuộc đời của ấu trùng sẽ rẽ sang hướng khác.Lúc này, nấm ký sinh sẽ dần phát triển thành các sợi bên trong bằng cách hút hết chất dinh dưỡng và ăn sâu non từ trong ra ngoài. Vào mùa xuân, nấm ký sinh sẽ mọc thân dài màu nâu từ đầu của xác sâu, vươn lên khỏi mặt đất và tạo thành Đông Trùng Hạ Thảo.
  • Trung bình, Đông Trùng Hạ Thảo tươi nguyên con Tây Tạng có mức giá lên tới 2 tỷ đồng/kg, loại khô nguyên con dao động từ 1,2 đến gần 2 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn Đông Trùng Hạ Thảo nuôi trồng, giá trị dinh dưỡng thì không thể so sánh với loại tự nhiên song bù lại mức giá lại mềm hơn, khoảng 60 triệu/kg. Các loại chế phẩm từ Đông Trùng Hạ Thảo được bán theo hộp hoặc gói. Loại đóng hộp khoảng 30 viên có giá 6.000.000 – 1.500.000 VNĐ/hộp, dạng nước 60 gói có giá 900.000 – 4.500.000 VNĐ.
Đông trùng hạ thảo có những loại nào?
  • Phân loại theo nguồn gốc: Trùng thảo phân loại theo nguồn gốc được chia làm 2 loại là trùng thảo mọc tự nhiên và trùng thảo nuôi trồng nhân tạo. Hiện nay tại Việt Nam đã nuôi trồng đông trùng hạ thảo nhân tạo thành công.
  • Phân loại theo xuất xứ địa phương: Theo xuất xứ địa phương, hiện nay đông trùng hạ thảo có 6 loại là: Trùng thảo Tây Tạng, trùng thảo Hàn Quốc, trùng thảo Mỹ, trùng thảo Nhật Bản, trùng thảo Trung Quốc và trùng thảo Hàn Quốc.
  • Phân loại theo hình dáng: Theo hình dáng thì hiện nay đông trùng hạ thảo được chia làm 4 loại là trùng thảo dạng nguyên con, trùng thảo dạng nước, trùng thảo dạng bột và trùng thảo dạng viên.
Đông trùng hạ thảo có tác dụng gì mà lại được gọi là thần dược
  • Ngoài việc tìm hiểu về nguồn gốc xuất sứ và tìm hiểu đông trùng hạ thảo Việt Nam mua ở đâu uy tín, bạn cần phải biết đến công dụng mà đông trùng hạ thảo mang lại. Những lợi ích mà đông trùng mang lại có thể kể đến như: Đông trùng hạ thảo hỗ trợ các bệnh liên quan đến thận Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư Chữa cách bệnh liên quan đến phổi, chống xơ gan, viêm gan Giúp hỗ trợ điều trị bệnh về tim mạch, giảm mệt mỏi căng thẳng Đông trùng hạ thảo Việt Nam còn hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến HIV/AIDS
  • Ngoài ra đông trùng hạ thảo còn được sử dụng như một loại thực phẩm bạn có thể sử dụng hàng ngày và không gây nên một tác dụng phụ nào và đặc biệt là không gây hại cho sức khỏe, không có tác dụng phụ.
  • Dược thảo Thiên Phúc tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp đông trùng hạ thảo Việt Nam uy tín ở Hà Nội. Nếu bạn là một trong những người tiêu dùng thông thái thì không nên bỏ qua địa chỉ mua đông trùng uy tín, chất lượng, có giá cả phải chăng như Thiên Phúc. Hãy nhanh tay chọn cho mình một sản phẩm đông trùng của Thiên Phúc để có thể cảm nhận rõ những lợi ích mà loại nấm dược liệu này mang lại cho bạn.
Liên hệ

  • Dược phẩm Thiên Phúc
  • Trụ sở: 332 Hoàng Hoa Thám P.12 Q.Tân Bình TpHCM
  • Mobile: 0932.031.956 Mrs Ngọc
 
Top