Đồng phục cũ của tài xế Now sẽ làm gì khi đổi sang đồng phục mới ShopeeFood

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Khi chính thức đổi tên thương hiệu từ Now sang ShopeeFood thì những thắc mắc về việc thay đổi đồng phục của đối tác tài xế Now sang đồng phục ShopeeFood sẽ là vấn đề cần ưu tiên giải đáp đầu tiên. Một trong những thắc mắc đó là tài xế đang sử dụng bộ đồng phục cũ của ứng dụng Now sẽ phải làm gì khi đổi sang đồng phục mới mang thương hiệu ShopeeFood?

Thì đối với bộ đồng phục hiện tại của Now, tài xế vui lòng giữ lại toàn bộ đồng phục của Now và chờ hướng dẫn mua/đổi từ ShopeeFood qua Ứng dụng ShopeeFood Driver hoặc Tin nhắn điện thoại. Tài xế sẽ được yêu cầu gửi trả đầy đủ đồng phục cũ của Now (nón bảo hiểm, balo giữ nhiệt, áo khoác) để được mua/đổi đồng phục mới của ShopeeFood tương ứng nhé.

Trong trường hợp đồng phục cũ của tài xế Now không đầy đủ thì tài xế có được đổi nguyên bộ đồng phục mới hay không, các món thiếu giá bán như thế nào?

Đối với trường hợp này Tài xế sẽ được yêu cầu gửi trả đầy đủ đồng phục cũ của Now (nón bảo hiểm, balo giữ nhiệt, áo khoác) để được đổi đồng phục mới của ShopeeFood tương ứng. Các công cụ/dụng cụ bị thiếu, Tài xế sẽ phải mua lại với giá niêm yết và mỗi Tài xế chỉ được áp dụng chương trình ưu đãi cho 01 combo đồng phục theo thông báo từ ShopeeFood.
 
Top