Đồng hồ Sunrise có tốt không? những điều bạn nên biết

vienthammyadong

Tài xế mới
Đồng hồ Sunrise có tốt không?

Ngoài giá của đồng hồ Sunrise thì việc đồng hồ Sunrise có tốt không cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Bởi ai khi tìm mua một chiếc đồng hồ mà không quan tâm tới việc đồng hồ có thật sự tốt, chất lượng và bền bỉ theo thời gian không phải không nào.

Chính hãng Nhật Bản

Sunrise sở hữu bộ máy chính hãng Nhật Bản; nhắc đến Nhật Bản chắc chắn đây chính là một trong những thương hiệu đất nước có sự chỉnh chu, tỉ mỉ và các tiêu chuẩn về hàng hóa cao. Vì thế, với thương hiệu chính hãng Nhật Bản bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng của các sản phẩm đồng hồ Sunrise.

Bên cạnh đó, dù là phân khúc bình dân, mức giá ổn. Nhưng Sunrise lại làm người dùng ngạc nhiên vì đồng hồ Sunrise 100% được trang bị kính Sapphire chống xước hoàn hảo.

Sự đa dạng về mẫu mã

Không giống như nhiều phân khúc đồng hồ bình dân; thường họ sẽ tập trung vào một số dòng sản phẩm cho nam hoặc nữ, hoặc là cặp đôi nhất định. Thì Sunrise lại khiến người dùng vô cùng yêu mến bởi sự đa dạng về mẫu mã. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng chịu khó cập nhật các mẫu thiết kế thời trang, sành điệu và sang trọng. Vì thế, có thể phục vụ đa phong cách cũng như đa khách hàng. Bạn có thể chọn 1 chiếc đồng hồ Sunrise cơ Automatic cá tính hay 1 chiếc đồng hồ nữ Sunrise đầy sang trọng và quý phái... ví dụ như Sunrise Nữ Dây Kim Loại 3 Kim SL1074.1402TE

SUNRISE NỮ DÂY KIM LOẠI 3 KIM SL1074.1402TE


An tâm vì chính sách bảo hành

Mỗi chiếc đồng hồ Sunrise chính hãng sẽ được bảo hành đầy với nhiều chính sách hấp dẫn khác. Tại Việt Nam, chỉ cần mua tại cửa hàng chính hãng là hoàn toàn có thể hưởng được các chính sách như trên toàn cầu.
 
Top