Đồng hồ đôi Olympia star dây kim loại

vienthammyadong

Tài xế mới
ĐỒNG HỒ OP (OLYMPIA STAR) CẶP ĐÔI OPA58087MSK-V VÀ OPA58087DLSK-V Thiết kế thanh mỏng đơn giản, vỏ đồng hồ đính đá Swarovski cao cấp kết hợp cùng dây mạ màu vàng (đờ mi) công nghệ PVD không phải làm nổi bật tính sang trọng của chiếc đồng hồ.

Bảo hành chính hãng máy và pin 1 năm toàn cầu. Bảo hành thêm từ Hưng Thịnh máy 4 năm (tổng 5 năm) và bảo hành pin miễn phí trọn đời. Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

Đồng hồ Olympia Star là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng giá thành vừa phải mà vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thiết kế, chất lượng sản phẩm vượt trội để mang tới khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Mã đồng hồ

OPA58087MSK-V VÀ OPA58087DLSK-V


Kiểu Dáng

Đồng hồ cặp đôi


Máy

Thụy Sỹ sử dụng pin (Swiss movement)


Loại Vỏ

Inox (Steel) đính đá Swarovski cao cấp


Loại Dây

Inox (Steel) mạ màu vàng (đờ mi) công nghệ PVD không phải

^^^ Đồng hồ Olympia star cặp ở đâu chính hãng?
Loại Kính

Kính sapphire nguyên khối chống trầy xước (Sapphire Crystal)


Chức Năng

3 kim xem giờ truyền thống


Khả Năng Chịu Nước

3ATM (30M)


Xuất Xứ Thương Hiệu

Nhật Bản


Bảo Hành Đồng Hồ Chính Hãng

Máy và pin 1 năm (quốc tế)


Bảo Hành Thêm Từ Hưng Thịnh

Máy 4 năm (Tổng 5 năm) và bảo hành pin trọn đời


Kích Thước Vỏ

ĐH Nam: 40mm; ĐH Nữ: 36mm


Độ Dày Của Vỏ

ĐH Nam: 6,5mm; ĐH Nữ: 6mm

LÝ DO CHỌN OP (OLYMPIA STAR) CẶP ĐÔI OPA58087MSK-V VÀ OPA58087DLSK-V

- Thương hiệu uy tín: Nhắc đến thương hiệu đồng hồ thì ngoài Nhật Bản, Thụy Sĩ cũng rất nổi tiếng về chất lượng bộ máy cũng như các thiết kế sang trọng lịch thiệp. Do đó, nhiều người chọn đồng hồ Olympia Star nói chung và mẫu đồng hồ cặp đôi OPA58087MSK-V VÀ OPA58087DLSK-V cũng tạo nên một sự đẳng cấp của địa vị cá nhân.

- Thiết kế sang trọng: Màu sắc màu cơ bản được chau chuốt tỉ mỉ, tinh tế kết hợp cùng đá Swarovski đem đến cho người nhìn cảm nhận được hơi thở đầy sự lãng mạn mà sang trọng cho những cặp đôi.

- Chất liệu cao cấp: Mặt kính của đồng hồ được làm 100% từ kính Sapphire chống trầy xước thuộc loại đỉnh cao. Đây là loại đá có độ cứng xếp thứ 9 trong thang đo Mohs (chỉ đứng sau có kim cương).

- Bộ máy chất lượng: Nhờ hững quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, những thử nghiệm khắc nghiệt để tạo ra những chiếc đồng hồ OPA58087MSK-V VÀ OPA58087DLSK-V chất lượng đạt cao nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho tình yêu của mình một phụ kiện vừa thể hiện đẳng cấp sang trọng vừa minh chứng cho sự đồng điệu trong tình yêu thì đừng bỏ qua OP (Olympia Star) Cặp Đôi OPA58087MSK-V VÀ OPA58087DLSK-V tại shop đồng hồ chính hãng Hưng Thịnh nhé.
 
Top