Đơn hàng BAEMIN đã thanh toán bị hủy có hoàn lại tiền?

helpme

Support
Moderator
BAEMIN rất tiếc khi đã không thể hoàn thành đơn hàng của bạn. Bạn có thể yên tâm về số tiền đã thanh toán. BAEMIN cùng với các đối tác Ví điện tử/Ngân hàng sẽ nhanh chóng hoàn tất thủ tục hoàn tiền. Bạn có thể tham khảo thời gian hoàn tiền về Ví/Tài khoản thẻ như sau:

Thẻ nội địa (ATM): tối đa 10 ngày làm việc

Thẻ quốc tế (Visa/Master/JCB…): từ 30 tới 45 ngày làm việc hoặc 1 chu kỳ sao kê

Ví MoMo: tối đa 24 giờ làm việc

Ví ZaloPay: tối đa 24 giờ làm việc đối với nguồn tiền trực tiếp từ Ví. Đối với các nguồn tiền được thực hiện bằng thẻ ngân hàng hoặc các nguồn tiền được thực hiện bằng thẻ thanh toán Quốc tế Visa/Master Card/JCB,… quý khách có thể tham khảo chính sách hoàn tiền tại app ZaloPay

* Lưu ý: Nếu quá thời gian trên, bạn chưa nhận được tiền hoàn, bạn vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ hoặc Ví điện tử để yêu cầu hỗ trợ tra soát giao dịch hoặc thông báo cho BAEMIN các thông tin: mã đơn hàng, vấn đề gặp phải, hình ảnh đính kèm để BAEMIN hỗ trợ bạn kịp thời.

Email hỗ trợ Baemin: [email protected]
 
Top