Đội trưởng GrabBike đội Hy Vọng bị tố cáo quỵt tiền anh em tài xế

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Chào mọi người nay tôi bốc phốt về một đội trong đội ngũ grabbike một đội mà chồng làm đội trưởng vợ làm thủ quỹ lấy hết số tiền quỹ của mọi người ae thành viên trong đội.

Những ai mà mới đăng kí hoặc mỗi lần đi OFFLine gặp mặt đối tác đều được các bạn nhân viên bên grab nói về tham gia vào các đội như “ kì diệu,hy vọng,chiến thăng,sinh viên...” nhân viên nói vào đội sẽ được cải thiện gia tăng giúp đỡ những chuyến xe. Nhưng ở đội khác tôi không biết như thế nào,chỉ có đội Hy Vọng do Tony Thành làm đội trưởng và tôi cũng là thành viên trong đội đó biết về vụ việc như này.trong năm 2018 tôi có gia nhập đội đó là “Hy Vọng” mục tiêu là có nhiều cuốc xe như bao lời ae grab đồn,xin vào và ở một thời gian được 1 tuần tôi quen được các thành viên và chơi thân với họ,lúc đó Tuyết vợ của đội trưởng làm thủ quỹ giữ tiền cho đội thu tiền những ai tháng đầu vào là sẽ phải nộp 100k tiền quỹ kể từ tháng sau chỉ đóng 50k mỗi tháng,2 lần không đóng sẽ bị kích và những ai ra khỏi đội sẽ không được lấy lại tiền. Chuyện là thế này Tuyết giữ số tiền quỹ và được trả mỗi tháng là 300k . Tầm tháng 7 năm 2018 Grab ra dịch vụ mới là đó là GrabFood rồi vào đợt là đối tác nào đăng kí chạy chuyên sẽ được thưởng 600k/1ngay, tuyết thấy vậy đã rời đội với lí do là chạy Food không có thời gian quản lí chi tiêu cho đội,trước khi đi Tuyết đã Ôm hơn 5tr rồi rời đội và không ai biết cả điều đó chỉ có Thành và một người nữa biết.

W5i4vGS.jpg


oc0Dahl.jpg

Rồi tuyết rời đội thì Ngoc Hung Nguyen làm thay cho Tuyết quản lí chi tiêu cho đội.nói về hưng thì hưng hiền vui tính dễ gần hay đi làm từ thiện với các anh em khác trong đội ai cũng mến cả lên gọi là Má Hưng. Mỗi lần có sự kiện gì Hưng lại tự bỏ tiền túi ra mua đồ để tổ chức kể cả chiếc bánh kem sinh nhật đội cho đến cả mỗi tháng sinh nhật thành viên trong đội Hưng đều bỏ tiền ra tặng cho mỗi người một đồ vật dụng trong gia đình. Ấy vậy mà Thành tổ trưởng chả bao giờ bỏ tiền ra chỉ biết nghĩ về bản thân, những ai mà được Thành cho lên phó như Luân Sơn Hưng Gấu Trúc bắt buộc phải giúp đỡ ae khi gặp khó khăn tình huống xấu trong lúc chạy xe, mà giúp đỡ thì giúp đỡ thì cũng phải trả lương cho họ nhưng công ty trả lương cho các đội trưởng vài triệu một tháng chứ, chứ có ai dư hơi đâu mà chỉ bảo mọi người từng tí một. Cuối năm 2018 kết thúc năm Thành đã bàn với mọi người là số tiền Quỹ năm 2018 sẽ được tổ chức ăn tất niên cho ae trong đội. Thanh toán tất cả là hơn 9tr cho cả đội ăn ở nhà hàng trên đường Triệu Quanh Phục Q5. Lúc thanh toán chỉ còn Thành và Hưng cả Sơn nữa thấy còn thưa rất nhiều tiền mà không biết số tiền đó đi đâu. Bởi tiền thu quỹ là bao nhiêu Hưng sẽ đưa cho Thành hết và lên sổ sách đang hoàng. Tới 2019 Hưng và Sơn là 2 người đã tính lại số tiền mà bị hao hụt thì với biếy là thành đã ăn bớt của anh em số tiền khá lớn có thể khởi tố đi tù được. Do nhiều lần Hưng nhắc hỏi số tiền đó đâu Thành đều nói hết năm 2018 rồi không nhắc lại nữa cho qua đi , rồi kích Hưng ra khỏi đội nhằm không cho ai biết vụ Thành đã lấy tiền đội.đến tháng 04 2019 Offline đội thì Hưng đột ngột tới chỗ Offline của đội là Quán Cà phê sake Q6,nhằm tố giác Thành lấy tiền quỹ đem đi xài cá nhân nhưng bị Thành đuổi ra khỏi quán không cho vào nhưng Hưng nói vào uống nước của quán và tự trả tiền nước lên không thể đuổi được và nói off xong sẽ nói cho mọi người biết. Sau khi buổi offline kết thúc Thành yêu cầu Hưng trả lại logo và móc khoá cho đội rồi ra về nhưng không cho Hưng lên phát biểu. Nhưng không ngờ răng Sơn và Hưng đã làm số liệu thống kê sổ sách mà thành đã láy số tiền 2018 và 2019 bị vào đường cùng Thành nói với mọi người là tất cả kết thúc tại đây và ra về nhưng một số người nói rằng để Hưng và sơn nói , thành không làm được gì nữa liền để cho Sơn nói trong lúc đó Lâm lấy điện thoại ra quay video clip thì bị Thành chạy tới bắt cất điện thọai và không cho quay. Giữa quán Cf có cả nhân viên văn phòng Grab và cả gần 100 thành viên ngày hôm đó Thành đã bị vạch trần. Sau ngày hôm đó Thành liên tục đe Doạ Hưng và sợ Hưng lên văn phòng nói cho bên Grab nghe và đã thách thức Hưng lên văn phòng sẽ có người tiếp đãi. Sau vụ việc đó tất cả mọi người thành viên cũ biết chuyện đã tự rời đội và Thành đã lấy cớ mọi thành viên trong đội ra là do Hưng lôi kéo và đã lên văn phòng Grab trong buổi họp đội trưởng yêu cầu bên Grab không cho Hưng chạy Food chuyên nữa sẽ cho tài khoản trở về bình thường. Nhưng Grab không chấp nhận.



Cho lên sau vụ việc này Ae chạy Grab thì cứ chạy đừng có nghĩ vào đội đóng 50k hàng tháng là sẽ có nhiều cuốc xe nhé mà chọn đội mà vào đừng có vào đội hy vọng kểo nộp quỹ xong lại vào mồm lão tổ trưởng. Ai chạy đươnc thì grab phát cuốc đều ai ế thì vẫn Ế à
Cám ơn mọi người đã đọc.
Đây là một số hình ảnh và cả lời Hưng đăng trên Zalo

RUgOFF8.jpg


qOFFABN.jpg

Liệu mà giải thích ổn thỏa đi chứ anh em Xe Ôm Công Nghệ đông lắm đó
1f60a.png
=))
Mang danh đội trưởng - được hổ trợ tiền tè le hột me rồi đủ thứ thông tin biết trước mà đéo bằng 1 thành viên kì cựu của nhóm SOS thì vùi đầu vào cứt đi.

Nguồn anh grabbike​
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Việc vào đội nhóm trong grab không giúp anh em được nhiều cuốc xe hơn đâu nha anh em, chỉ là có người hướng dẫn giúp đỡ mỗi khi anh em khó khăn.
Vào đội cũng có những điểm rất tốt tuy nhiên nếu thấy không phù hợp anh em có thể out ra.
 

duongkta

Tài xế Đồng
Chạy xe ôm thì cần mẹ gì đội với chả nhóm, nó không phải là một nghề để làm lâu dài nên dẹp hết mấy trò sinh hoạt vớ vẩn bọn Grab đang làm.
 
Top