ĐIỀU KIỆN BẬT KIẾM TIỀN TIKTOK 2022 MỚI NHẤT HIỆN NAY

hoanggnam

Tài xế mới


Bao nhiêu follow thì được kiếm tiền trên tiktok? Điều kiện bật kiếm tiền tiktok 2022 như thế nào? Đây là 2 câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm thời gian gần đây. Trong bài viết dưới đây, Ninja sẽ giải đáp chi tiết nhất cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

I. BAO NHIÊU FOLLOW THÌ ĐƯỢC BẬT KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK 2022?

Tiktok đang được đánh giá như một “người khổng lồ” trong các mạng xã hội hiện nay, khi nền tảng này có sự phát triển được cho là vượt bậc trong 2 năm trở lại đây. Do đó, không chỉ được tận dụng giải trí, tiktok còn được nhiều người tận dụng làm kênh kiếm tiền hiệu quả. Vì thế, rất nhiều người quan tâm rằng bao nhiêu follow thì được phép bật kiếm tiền tiktok?

Cụ thể trong chính sách của tiktok 2022, nền tảng này sẽ chỉ cấp phép cho tài khoản kiếm tiền khi đạt được số lượt theo dõi tối thiểu là 10.000 follower. Tuy nhiên đi cùng với lượt người theo dõi tối thiểu, người dùng cần phải đảm bảo một số điều kiện khác. Do đó, không phải mọi tài khoản tiktok đều có thể được trả tiền từ nền tảng khi đạt 10.000 follower.

Do đó, để có thể kiếm tiền trên tiktok, người dùng không những phải tìm kiếm các cách tăng follow tiktok nhanh chóng mà còn phải đảm bảo lượt like, độ tuổi, quốc gia,….

II. ĐIỀU KIỆN BẬT KIẾM TIỀN TIKTOK 2022 MỚI NHẤT

Như đã nói ở trên, việc bật kiếm tiền tiktok 2022 cũng cần đi cùng những điều kiện nhất định. Theo thông tin tìm hiểu, muốn có nguồn thu nhập từ view tiktok, người dùng cần đáp ứng những điều sau:

Tài khoản sử dụng kiếm tiền đến từ Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Ý

Chủ sở hữu, đăng ký tài khoản phải trên 18 tuổi

Số lượng người theo dõi từ 10.000 follower và trên 100.000 lượt xem video trở lên trong 30 ngày gần nhất

Đã thực hiện đăng ký TikTok’s Creator Fund trên ứng dụng.

Khi đảm bảo các điều kiện trên bạn có thể tham khảo cách bật kiếm tiền tiktok đã được Ninja hướng dẫn trước đó.

Có thể thấy rằng, việc bật kiếm tiền tiktok 2022 với tài khoản Việt Nam là điều không thể. Do đó, khi muốn sử dụng nền tảng để tăng thu nhập, dưới đây là một số cách mà bạn có thể sử dụng:

– Sử dụng app like tiktok kiếm tiền

– Nhận booking, pr, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của các nhãn hàng thương hiệu.

– Điều hướng người dùng click mua sản phẩm từ affiliate marketing

– Bán hàng online trên nền tảng.

Như vậy, bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc cho bạn đọc về câu hỏi bao nhiêu follow được kiếm tiền trên tiktok cũng như điều kiện bật kiếm tiền tiktok 2022?. Bạn đọc tham khảo thêm các phần mềm tiktok để hỗ trợ xây dựng kênh TRIỆU follow kiếm tiền nhanh chóng. Chúc bạn thành công!

Mọi thông tin hỗ trợ các bạn liên hệ:

Zalo: 0569148005

Facebook: facebook.com/NammHoang6789/

Page: facebook.com/phanmemchamcongtudong

Website: achamcong.com
 
Top