hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Techbike đã từng có bài viết nói về việc chạy xe ôm công nghệ thì nên mua điện thoại gì cũng như có rất nhiều anh em thắc mắc câu hỏi ở mức giá 1 triệu đồng hơn thì mua điện thoại gì chạy Grab, GoViet, be, Now, Baemin... được? Đặc biệt anh em sinh viên hoặc các bác lớn tuổi muốn chạy thử coi thu nhập có ổn không thì cũng không cần mua điện thoại quá tốt thì ở bài viết này mình muốn gọi ý anh em 1 điện thoại trong tầm giá hơn 1 triệu mới ra mắt cách đây chưa đầy 1 tháng.

dien-thoai-1-trieu-chay-xe-om-tot-nhat.jpg

Chiếc điện thoại mình muốn nói đến ở đây là con Vsmart Bee 3 vừa được Vingroup cho ra mắt vào ngày 19/12/2019 vừa qua với giá rơi vào khoảng 1.390.000đ với bộ nhớ RAM 2G, PIN 3000 mAh, Android 9, bộ nhớ trọng 16G hỗ trợ 2 sim phù hợp với anh em chạy xe công nghệ. (Chi tiết cấu hình Bee 3)
Mình cũng tham khảo nhiều dòng điện thọai giá rẽ khác như Xiaomi, Oppo, Vivo, Realme... thì không có sản phẩm nào rẽ hơn con Vsmart bee 3 ở cùng cấu hình cũng như toàn giá 2 triệu trở lên là rẽ nhất.
Còn anh em nào muốn mua điện thoại Samsung thì mấy con Galaxy A cũng rơi vào tầm 3 triệu trở lên hết riêng iPhone thì đắt hơn rồi mình không nói.

Còn với anh em nào có tiền hơn 1 triệu khoảng 1.400.000đ có thể tham khảo dòng Vsmart Star 3 có cấu hình hơn con Vsmart Bee 3 cụ thể màn hình độ phân giải HD+ 6.09 inch,có bộ nhớ RAM 2GB, sở hữu chip xử lý Snapdragon 215 hỗ trợ CPU 64 bit với bốn lõi Cortex-A53 1.3 GHz .Thời lượng PIN của Star 3 là 3520 mAh hỗ trợ cổng sạc USB Type C.

vsmart-joy-3 (1).jpg

Vsmart Star 3​

Hiện tại bác Admin @CHENG cũng đang dùng con điện thoại Vsmart Live giá đâu 3 triệu2 nhưng RAM 6G chip xử lý Snapdragon™ 675, PIN 4000 mAh ngon khỏi nói.Hiện tại Vingroup đang sản xuất điện thoại giá khá rẽ nhằm kích cầu người dùng ở Việt Nam trải nghiệm điện thoại của hãng này vậy nên mức giá rất dễ mua và nếu anh em rành điện thoại thì so điện thoại Vsmart cùng giá, cùng cấu hình với các điện thoại giá rẽ như Xiaomi, ViVo, Realme... thì điện thoại Vsmart lúc nào cũng rẽ hơn.

vsmart-bee-3.jpg

Như mình đã nói ở bài viết trước nếu chạy xe công nghệ không có nhu cầu giải trí nhiều như chơi game, xem youtube... thì chỉ cần mua con điện thoại đủ dùng là được, chạy ngoài đường bị giật thì cũng không tiếc.Giá tầm 1 triệu thì bây giờ chỉ có con Vsmart Bee 3 hoặc Star 3 trên thôi còn anh em nào rành điện thoại thì lên chotot mua con cũ cấu hình ngon hơn cũng được.

Vsmart Bee 3, Star 3 thì anh em cứ ra bất kì cửa hàng điện thoại nào như Thegioididong, Điện máy xanh, FPT, Cellphones hỏi mua là có, nhớ mua con Bee 3 chứ không phải Bee nhé có 2 phiên bản lận, con Vsmart Bee chỉ có RAM 1G dùng không nổi đâu anh em. Bài viết này lưu ý mình không PR Vsmart hay gì nha anh em, thấy nên chia sẽ nên mình viết.

Còn anh em muốn mua điện thoại cấu hình cao, ngon hơn giá tầm 3 triệu thì mua con Vsmart Live, mua trên Shopee có mã giảm giá có khi giảm còn 2triệu9 mình đảm bảo luôn cũng chẳng có con điện thoại nào hành chính hãng mới, cấu hình như con Vsmart Live mà giá chừng đó cả.

Tuy nhiên mình vẫn khuyên anh em nên mua ở các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee hơn vì giá rẽ hơn và hiện nay điện thoại đều bảo hành điện tử nên nếu có hư hỏng anh em tự đem ra hãng chứ không cần đem tới nơi mình đã mua, anh em có thể mua bằng link bên dưới đây:
Anh em lưu ý hiện tại điện thoại của Vingroup là Vsmart còn 1 số lỗi về phần mềm khi sử dụng cũng tùy máy tuy nhiên không đáng kể và cái này khắc phục ở các bản cập nhật.

Anh em đang dùng điện thoại gì để lại bình luận bên dưới để anh em cùng thảo luận nhé!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Tranhai3011

Tài xế Bạc
Người cống hiến
Nếu chạy bike nên vimart live cho chắc ăn
Nếu chạy food grab now go baemin
Mình có lời khuyên... Nên chọn con chíp lớn... Để xử lý đơn nhanh đối thủ nhé...
Quan điểm của em là vậy
E đang xài ss a5 64gb để chạy bike
Giờ food baemin nhưng chả thua các baemin đâu nhé
 

Hungtcg

Tài xế Đồng
J7 prime exynos 7870 3g/32gb mua trên chotot 1tr2 đang xài tốt chán vato goviet zalo facebook messenger cùng lúc.
Nhưng hàng mới 100% như con bee 3 thì giá vậy là ngon rồi.
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Uh bác, ai rành mua đt cũ thì mua cũ vẫn ngon, giá hời hơn hoặc mua mấy con samsung cũ còn bảo hành ở TGDD cũng được :)
 

jackycun

Tài xế mới
Giá tầm 1tr3 mà đáp ứng được công việc thì quá OK rồi. Mua con này chạy xe còn đi với Ghệ thì Iphone 11 Pro Max nhé.
 

11cuoc1days

Tài xế mới
Đang dùng con Xiaomi Redmi 4x từ hơn 1 năm trước. Máy 5inch màn HD , pin 4k, vỏ nhôm. Trâu thì khỏi bàn, rớt lăn lóc các kiểu, đã thay kính 1 lần nhưng tới giờ máy vẫn chạy tốt ( chỉ hơi lag xíu do tuổi tác ). Đang định mua thêm con nữa. Thích hợp với ai thích điện thoại gọn, không quá to ( kích thước y chang iporn 6) dễ cầm nắm !
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Mua joy 3 đi anh em, nó rẽ hơn xiaomi gần 1 triệu đồng á...test thử rồi bao ngon :D
 

tomhum

Tài xế Đồng
vsmart tính ra hiệu dụng, rẻ trong tầm tay, kiểu dáng cũng khá ok
 
Top