Dịch vụ Ship Cod tại PCSPOST là gì?

vanchuyenpcs

Tài xế mới
Trong thời đại mua sắm online phát triển và đang dần trở nên phổ biến như hiện nay thì dịch vụ ship cod không còn là cái tên xa lạ. Loại hình dịch vụ vận chuyển này đang nhận được sự quan tâm sử dụng của rất nhiều người đặc biệt là các doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh online. Cụ thể hơn về dịch vụ ship cod là gì? Quy trình ship cod được diễn ra như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài chia sẻ chi tiết dưới đây!

Dịch vụ ship cod là gì?

Thế nào là ship cod? Có thể nói so với các nước trên thế giới hiện nay thì dịch vụ ship cod ở Việt Nam là phát triển nhất bởi hầu như các quốc gia đa phần đều tiến hành thực hiện việc thanh toán qua các tài khoản. Theo đó người mua sẽ tiến hành thanh toán trực tuyến và bộ phận giao hàng chỉ làm duy nhất một nhiệm vụ gửi hàng đến tay người nhận.

Tuy nhiên ở Việt Nam cơ chế bảo vệ người tiêu dùng còn chưa cao, chính vì vậy mà người mua hàng còn thiếu lòng tin đối với các shop bán hàng online. Hình thức giao hàng thu tiền hộ - ship cod đã ra đời nhằm giải quyết những trở ngại và lo lắng này. Với dịch vụ ship cod, người mua hàng sẽ được kiểm tra hàng hóa bài chỉ tiến hành thanh toán khi ưng ý sản phẩm và nhận hàng. Như vậy cũng ship cod thực chất là viết tắt của shipping cash on delivery.

Quy trình ship cod tại PCSPOST:

- Bước 1: Thông qua website thương mại điện tử, website bán hàng, các trang mạng xã hội (Facebook,... ),… khách hàng đặt mua hàng.

- Bước 2: Người bán lấy thông tin của khách hàng, tạo đơn hàng chi tiết. Trong quá trình này cũng cần tra cứu cước phí Ship COD, sau đó thông báo cho người mua hàng biết tổng chi phí mà họ phải trả. Nếu họ đồng ý thì chốt đơn.

- Bước 3: Người bán liên hệ với đơn vị Ship Cod. Hoặc tới điểm gửi hàng, hoặc yêu cầu họ tới tận nơi lấy hàng (nếu chọn cách gửi ship cod này, có thể sẽ tốn thêm phí vì shipper tới tận nơi lấy hàng). Điền đầy đủ thông tin về tên, địa chỉ, số điện thoại người nhận và các yêu cầu khác vào phiếu gửi. Sau đó nhận lại từ dịch vụ một biên nhận hoặc phiếu gửi đã xác nhận.

Bước 4: Dịch vụ giao hàng sẽ chuyển hàng hóa tới địa chỉ người mua. Thời gian phụ thuộc vào khoảng cách giao, tình hình gom hàng và loại dịch vụ bạn chọn. Một vài ngày đến 1 tuần hoặc hơn. Nếu bạn chọn dịch vụ giao hàng nhanh thì thời gian được rút ngắn nhưng tốn phí hơn.

Bước 5: Shipper giao hàng tới tay người mua. Người mua kiểm tra hàng nếu không có vấn đề gì thì sẽ thanh toán tiền Ship COD cho shipper. Nhưng nếu gặp sự cố thì khách hàng sẽ không toán. Người bán hàng phải nhận hàng trả về và tốn một khoản cước hoàn hàng.

Bước 6: Nếu khách nhận hàng bình thường, bạn sẽ được đơn vị vận chuyển thanh toán lại tiền hàng đầy đủ cho người bán.

Thế mạnh dịch vụ giao hàng thu tiền hộ tại PCSPOST:

Đến với dịch vụ giao hàng thu tiền hộ tại PCSPOST khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp với:

- Lấy hàng tận nhà, phát hàng toàn quốc

- Chi phí tối ưu, chiết khấu cao

- Nhận tiền COD hàng ngày

- Hỗ trợ xử lý khiếu nại

Pcspost.vn cung cấp dịch vụ với nhiều tiện ích, nổi trội, ưu việt:

- Đăng ký và sử dụng nhanh chóng đơn giản chỉ trong 1 phút đăng ký

- Hỗ trợ xử lý sự cố trong quá trình vận chuyển

- Hỗ trợ quản lý bán hàng hiệu quả

- Quản lý đơn hàng tập trung

- Trả tiền ship COD hàng ngày.

Ngoài ra dịch vụ giao hàng thu tiền hộ, PCSPOST còn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy về dịch vụ chuyển phát nhanh, ship hỏa tốc, giao hàng nhanh trong ngày, chuyển hàng tiết kiệm cước phí cạnh tranh.

Mọi thông tin khách hàng cần hỗ trợ chi tiết về giá xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

Địa chỉ: Số 8 Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Hotline: 1900 599 838
 
Top