Dịch vụ mở khóa tài khoản Grab là lừa đảo anh em cẩn thận

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Anh em nào từng chạy GrabCar, GrabBike... mà bị khóa tài khoản vĩnh viễn rồi chắc hẳn sẽ tìm kiếm dịch vụ mở khóa tài khoản chính vì vậy hiện nay trên facebook có dịch vụ nhận mở khóa tài khoản Grab.
Và bài viết này mình xin cảnh báo anh em rằng chạy Grab mà đã lỡ bị KHÓA VĨNH VIỄN thì không một ai có thể mở khóa được tài khoản Grab ngoài Grab.Kể cả nhân viên Grab cũng không can thiệp vào việc này và thực hiện online được.Chính vì vậy tất cả dịch vụ mở khóa tài khoản Grab hay là các ứng dụng gọi xe khác như Go-Viet, be... trên facebook hay ở bất kì đâu đều là LỪA ĐẢO cả.

Có một bác trên Group CLB Grab Sài Gòn trên facebook đã giả bộ đưa số điện thoại và email giả cho một người tự xưng là mở khóa tài khoản Grab.Người này giả bộ check như thật vào báo lại là gian lận cuốc với giá 3triệu5

dich-vu-mo-khoa-tai-khoan-grab.jpg

Thường thường mấy người nhận mở khóa tài khoản này sẽ tỏ ra vẻ nguy hiểm, bằng cách lời lẽ như mở khóa xong đừng nói cho ai để tạo niềm tin... tất cả là lừa đảo hết nha anh em.

Theo cơ chế hoạt động của các ứng dụng gọi xe hay các dịch vụ tương tự các trường hợp mở khóa tài khoản một người nào đó phải theo 1 quy trình để can thiệp.Chẳng hạn tiếp nhận -> kiểm tra -> xử lý -> phản hồi lại... và các quy trình này nó không phải do 1 người thực hiện nhằm mục đích không cho LỢI ÍCH NHÓM hoạt động.

Dễ hiểu là nếu hệ thống có 1 - 2 người nào đó có thể móc nối để can thiệp vào sẽ nãy sinh lợi ích nhóm còn nếu các thao tác thông qua nhiều người thì sẽ không thể phát sinh được.

Hi vọng anh em nào đang bị khóa tài khoản Grab vĩnh viên lưu ý, nếu lỡ bị khóa rồi thì có thể đăng ký chạy be, chạy Go-Viet cũng được nha anh em.

Chúc anh em sức khỏe!
 
Top