GrabCar DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VÀ 6 CẤP ĐỘ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CƠ BẢN

hoanggnam

Tài xế mới
Có bao giờ bạn thắc mắc rằng
Tại sao khách hàng sẵn sàng rời bỏ doanh nghiệp bạn ngay cả khi chất lượng sản phẩm bạn bán rất tốt?
Tại sao đối thủ cạnh tranh của bạn có ưu thế trên thị trường hơn dù sản phẩm không quá nổi trội?
--------------------
Câu trả lời cho những thắc mắc này nằm ở DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của doanh nghiệp. Cụ thể:
Dịch vụ của DN không đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng
Nhân viên thiếu kiến thức để tư vấn, giải đáp cho khách
Nhân viên thờ ơ, không lắng nghe ý kiến của KH
Không theo dõi, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với KH thường xuyên
--------------------
Việc tập trung đầu tư và nâng cao dịch vụ khách hàng có ý nghĩa rất quan trọng đến sự thành công của DN. Cụ thể, dịch vụ KH của doanh nghiệp cần đạt được đến mức độ 4 trong 6 cấp độ DVKH cơ bản dưới đây:
Dịch vụ gây thất vọng
Dịch vụ khách hàng ở mức cơ bản
Dịch vụ như mong đợi
Dịch vụ khách hàng mong ước
Dịch vụ gây ngạc nhiên
Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
--------------------
CRMSales - Giải pháp tăng doanh thu từ Quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt
Hotline: 0569 148 005
Website: crmsales. vn
 
Top