Dịch vụ cho thuê xe đi công tác giá rẻ, xe chất lượng cao tại Hà Nội

88GOVN

Tài xế Đồng
Cho thuê xe đi công tác là một trong những cụm từ được nhiều khách hàng tìm kiếm. Hiện nay việc có các chuyến công tác không còn xa lạ đối với các công ty. Chính vì vậy mà số lượng người tìm kiếm các dòng xe phục vụ cho các chuyến công tác tương đối cao. Đa số các khách hàng đều lựa chọn hình thức thuê xe đi công tác có lái.

Những hạn chế bạn gặp phải khi thuê xe
Dịch vụ cho thuê xe đi công tác ngày càng trở nên phổ biến. Phạm vi hoạt động cũng không giống nhau. Khách hàng có thể thuê xe đi công tác theo đoàn, cũng có thể đi một mình. Thời gian đi công tác dài ngắn tùy thuộc vào tình hình thực tế và yêu cầu công việc.

Điểm chung mà khách hàng thường gặp là khó chủ động trong việc chọn xe đi công tác. Đặc biệt là khi bạn có những chuyến công tác đến bất chợt. Cần đi gấp trong ngày thì việc bố trí xe không hề dễ dàng. Giá thành cho các chuyến đi như vậy cũng thường đắt hơn do khách hàng không có nhiều sự chuẩn bị từ trước. Trong nhiều trường hợp lái xe không thông thuộc các tuyến đường. Hay đi nhầm đường phải quay lại khiến khách hàng bị lỡ mất việc.

Vậy thì để có những chuyến công tác thuận lợi, an toàn thì bạn nên chọn những dịch vụ như thế nào?

Dịch vụ cho thuê xe đi công tác giá rẻ, xe chất lượng cao tại Hà Nội
Dịch vụ cho thuê xe đi công tác giá rẻ, xe chất lượng cao tại Hà Nội
Thuê xe đi công tác có lái giá rẻ, lái xe chuyên nghiệp qua 88GO
Để giúp bạn “gỡ rối” khi thuê xe đi công tác, 88GO đã mang đến dịch vụ cho thuê xe công tác có lái. Việc thuê xe trên 88GO rất đơn giản. Bạn có thể thuê xe đi công tác ngay cả trong trường hợp gấp mà vẫn có xe.

  • Thoải mái lựa chọn xe với số lượng xe lớn, hơn 2000 nhà xe sẵn sàng phục vụ khách hàng.
  • Luôn đúng hẹn, cam kết không trễ giờ. Không mất thời gian chờ đợi, đảm bảo chuyến đi theo đúng kế hoạch.
  • Phục vụ 24/7: Đội ngũ tổng đài viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng. Lái xe thường trực, phục vụ ngay khi khách hàng có yêu cầu.
  • Lái xe tận tình, chu đáo, lịch sự, thông thuộc địa hình, căn được thời gian di chuyển chuẩn xác.
  • Xe cá nhân sạch sẽ, hiện đại, xe chạy êm mượt. Mọi dòng xe được vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên. Đảm bảo độ an toàn, sự thoải mái cho khách hàng.
Dàn xe đời mới – chất lượng cao
  • Có thể lựa chọn các dòng xe khác nhau từ cao cấp đến thông thường: Xe 5 chỗ Vios, Kia K3, Kia Cerato, Mazda, Toyota Altis, Kia Rio, Honda City, … Xe 7 chỗ: Pajero, Innova, Fortuner, … Xe 16 chỗ: Ford Transit, Toyota…
  • Không lo đồ đạc cồng kềnh: Các dòng xe được lựa chọn đều có hệ thống cốp và ngăn chứa hành lý rộng rãi, riêng biệt với phần ghế ngồi. Khách hàng có thể thoải mái, thư giãn suốt quãng đường không lo vali cồng kềnh.
  • Hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi: Sẵn sàng đưa đón khách hàng cả trong thời điểm đêm khuya, sáng sớm
  • Thuê xe công tác giá rẻ: Bạn được chủ động lựa chọn loại xe và đưa ra mức giá thuê xe phù hợp. 88GO sẽ giúp bạn kết nối với các nhà xe đáp ứng được các yêu cầu của bạn. Giá xe giữa các nhà xe có sự cạnh tranh lớn giúp bạn có những chuyến đi an toàn, tiết kiệm chi phí.
  • Lái xe đưa đón tận nơi, đảm bảo an toàn, có kinh nghiệm xử lý các tình huống bất ngờ.
  • Mọi nhu cầu đặt thuê xe diễn ra nhanh chóng, thao tác đặt thuê xe đơn giản.
  • Có thể theo dõi hành trình của tài xế.
Đặt ngay xe đi công tác trên 88GO để trải nghiệm dịch vụ chất lượng với giá cả vô cùng hấp dẫn. Thuê xe trên 88GO, Quý khách hoàn toàn yên tâm và thoải mái tận hưởng chuyến đi.

Tải app 88GO về máy điện thoại

Link tải app:
► CH play: bit.ly/88GOandroid
► Appstore: bit.ly/88GOappstore
Nguồn: 88go.vn/dich-vu-cho-thue-xe-di-cong-tac-gia-re-xe-chat-luong-cao-tai-ha-noi/
 
Top