Địa chỉ và cách nhận khẩu trang kháng khẩu miễn phí từ GoViet

hoangnam

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
GoViet tặng 10,000 khẩu trang vải kháng khuẩn dành cho anh em tài xế đang chạy GoViet tại các máy bán hàng tự động vì vậy dưới đây là chi tiết điểm đặt máy bán hàng tự động và cách nhận dành cho anh em có thể thực hiện nhé.

diem-dat-khau-trang-y-te-goviet copy.jpg

I.Địa điểm đặt máy bán hành tự động tại HCM

  • 1/ Trạm xe buýt số 263 Trần Hưng Đạo, quận 1
  • 2/ Trạm xe buýt góc Hai Bà Trưng và Lý Tự Trọng, quận 1
  • 3/ Trạm xe buýt trường Đại Học Y Dược Tp.HCM đường Hồng Bàng, quận 5
  • 4/ Trạm xe buýt số 12 Đinh Tiên Hoàng, quận 1
  • 5/ Trạm xe buýt đối diện số 109-111 đường 3/2, quận 10
  • 6/ Trạm xe buýt số 2 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh
  • 7/ Trạm xe buýt đối diện Số 182 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp
  • 8/ Trạm xe buýt số 544 Cách mạng tháng 8, quận Tân Bình
  • 9/ Trạm xe buýt số 364 Cộng Hòa, quận Tân Bình
  • 10/ Trạm xe buýt đối diện Sở Công thương đường Hai Bà Trưng, quận 1

II.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG

Vào ngày 29/03/2020, GoViet sẽ gửi tin nhắn sms kèm mã số để mỗi Đối tác nhận 1 bộ gồm 2 khẩu trang vải kháng khuẩn.
Bước 1: Đối tác vui lòng kiểm tra tin nhắn sms có chứa mã số nhận khẩu trang từ GoViet
Bước 2: Tại máy bán hàng tự động, Quý Đối tác vui lòng nhập mã gồm 2 chữ số tương đương với số gắn dưới sản phẩm “Khẩu trang GoViet” và nhấn phím OK: Đồng ý để tiếp tục thao tác nhận khẩu trang.

Bước 3: Tại màn hình chọn hình thức thanh toán, Đối tác vui lòng nhấn phím 3 để chọn hình thức thanh toán Coupon hoặc nhấn phím EXIT để quay lại thao tác thực hiện trước đó.


Bước 4: Tại màn hình nhập mã Coupon, Đối tác vui lòng nhập CHÍNH XÁC mã 11 chữ số đã được nhận trong thông báo và tin nhắn sms từ GoViet. Sau đó, bấm OK và nhận khẩu trang từ khay trả hàng của máy.
Lưu ý:
  • Mỗi mã số chỉ có giá trị sử dụng 01 lần từ ngày 29/3/2020 đến hết ngày 07/04/2020
  • Khi nhận khẩu trang, Đối tác vui lòng giữ khoảng cách trên 2m đối với những người xung quanh để đảm bảo an toàn trước dịch Covid-19

III. NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1/ Tôi đã nhập mã nhưng máy bán hàng tự động bị hỏng thì tôi có được dùng lại mã này để nhập tiếp ở máy khác hay không?

– Nếu nguyên nhân do lỗi của máy bán hàng tự động thì mã số của Đối tác vẫn có giá trị sử dụng. (Mỗi mã có giá trị sử dụng 1 lần)

2/ Nếu sau khi nhập mã, máy báo “Mã không hợp lệ” thì tôi cần phải làm gì?

Có 2 trường hợp:
1. Do mã được nhập chưa đúng -> Đối tác hãy nhập lại mã bao gồm 11 chữ số 1 lần nữa
2. Nếu mã chưa được sử dụng và Đối tác đã nhập đúng mã nhưng máy vẫn báo “mã không hợp lệ”, Đối tác vui lòng liên hệ tổng đài của máy bán hàng S&B 0906.199.228 (từ T2 – CN: 07:00 – 17:00) để được hỗ trợ giải quyết
Cảm ơn Đối tác đã chung tay cùng GoViet đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
 
Top