Địa chỉ các cửa hàng (chi nhánh) Hasaki quận Bình Thạnh, TP.HCM

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nếu bạn đang sinh sống,làm việc tại quận Bình Thạnh, TP.HCM và có nhu cầu mua sắm mỹ phẩm cũng như dịch vụ làm đẹp chăm sóc da, Spa tại Hasaki mà chưa biết rõ địa chỉ, số điện thoại liên hệ cũng như lịch làm việc của Hasaki thì bài viết dưới đây trên diễn đàn Techbike.vn sẽ cung cấp đầy đủ, chi tiết các thông tin bạn đang tìm kiếm về cửa hàng hay chi nhánh Hasaki Beauty & Spa ở Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hasaki Beauty & Spa là cửa hàng uy tín và chất lượng, cung cấp đầy đủ, đa dạng các thương hiệu mỹ phẩm có tiếng như: Secret Key, Laneige, Vichy, Avène, Yves Rocher, Laroche Posay, Lancôme…cũng như dịch vụ chăm sóc da mặt, da body, nặn mụn, tẩy lông, massage mặt, body… các dịch vụ Spa hiệu quả và tận tính, với đội ngũ nhân viên thân thiện và đầy nhiệt huyết đã tạo nên thương hiệu Hasaki vững chắc trong lòng khách hàng.

1.Công Ty TNHH HASAKI BEAUTY & S.P.A​


AF1QipPZ4qn5VJ4opBcYNZJaaHcH3dYnWNQ1wLWOaG5l=w408-h580-k-no
  • Địa chỉ: 119 Đ. Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Số điện thoại: 01800 6324
  • Website: hasaki.vn
  • Bản đồ:
  • Thời gian làm việc:

    Ngày trong tuầnThời gian
    Thứ Sáu (Tết Nguyên tiêu)08:00 đến 22:00
    Thứ Hai08:00 đến 22:00
    Thứ Ba08:00 đến 22:00
    Thứ Tư08:00 đến 22:00
    Thứ Năm08:00 đến 22:00
    Thứ Bảy08:00 đến 22:00
    Chủ Nhật08:00 đến 22:00

Lưu ý:
  • Đối với dịch vụ Spa tại Hasaki thì chỉ nhận khách trước 19h00 hàng ngày, sau 19h00 sẽ không nhận thêm khách hàng nữa, nên mọi người chú ý thời gian của Hasaki Spa để đỡ tốn thời gian đi nhé.
  • Bạn có thể liên hệ Hasaki Spa theo số điện thoại 1800.6324 để đặt lịch chăm sóc da như nặn mụn, tẩy lông, ủ trắng, nối mi, nâng cơ mặt, trẻ hóa da...các dịch vụ làm đẹp.
  • Thông thường những ngày cuối tuần, thứ 7, CN Hasaki sẽ không nhận lịch hẹn Spa đặt qua điện thoại vì lượng khách hàng tương đối đông, nên nếu tranh thủ được thời gian các bạn có thể đến những ngày trong tuần cho nhanh và đỡ tốn thời gian chờ đợi nhé.
  • Địa chỉ cửa hàng bán mỹ phẩm Hasaki và dịch vụ Spa chăm sóc da của Hasaki sẽ ở cùng một địa chỉ nhé mọi người.
Như vậy Techbike.vn đã cùng bạn điểm qua hết các cửa hàng (thương hiệu) Hasaki Beauty & Spa tại quận Bình Thạnh, TP.HCM rồi đó, hi vọng bạn sẽ có những giây phút mua sắm, thư giãn, làm đẹp vui vẻ và trở thành người phụ nữ thật xinh đẹp nhé. Mọi thắc mắc hoặc hỏi đáp liên quan đến Hasaki bạn có thể để lại bình luận bên dưới bài viết này hoặc liên hệ email cho chúng tôi nhé.
 
Sửa lần cuối:
Top