Địa chỉ 7 quán Cà Phê tại Đà Lạt có View đẹp phải ghé thăm để checkin

ThanhReview

Tài xế Đồng
Trong 7 quán mình đi tại Đà Lạt mỗi quán đều có một vị trí và phong cách khác nhau hoàn toàn nên là việc trải nghiệm cũng đem lại nhiều cảm xúc khác nhau. Xong về nhà xem lại hình cũng xỉu lên xỉu xuống vì quán thì tone màu nóng, quán thì tone màu lạnh, hông biếc chỉnh cái kiểu gì! Xỉu 7749 lần rùi cũng viết xong được bài này.

✍ ???? ??́?? ? ???́? ??̀ ???̂:

  • 1. Bohem Coffee
  • 2. Quán Chiu
  • 3. Kombiland Coffee
  • 4. Cafe Xứ Sở Thần Tiên
  • 5. YAM - Chiang Mai in Dalat
  • 6. Lạc Tiên Giới
  • 7. The Wilder Nest Cafe

? ??́?? ?? ?????̂̉? ??́? ???́?:

- Quán Chiu, Bohem Coffee nằm cùng trên đường Hoàng Hoa Thám, cách khoảng 1km thui nên là nếu đi thì sẽ đi 2 quán này một lúc. Thời gian đến đẹp nhất là buổi chiều, các bạn đi Bohem trước rồi qua quán Chiu để ngắm hoàng hôn Đà Lạt là hết xảy. Ngoài ra còn 1 quán nữa là Dalat Mountain View cách 2 quán này khoảng 500m, các bạn có thể ghé nếu thích nha.
- Kombiland Coffee, Cafe Xứ Sở Thần Tiên nằm gần cuối đèo Mimosa, nếu từ đầu đường Khe Sanh đi xuống thì sẽ gặp Xứ Sở Thần Tiên trước rồi mới gặp Kombiland. 2 quán này nên đi vào buổi sáng, Xứ Sở Thần Tiên nắng nhẹ sẽ đẹp, còn Kombiland tone màu nóng nên nắng rực sẽ đẹp, mỗi tội cháy nắng đen thui.
- YAM - Chiang Mai in Dalat nằm trong thành phố nên các bạn có thể sắp xếp đi lúc nào cũng được.
Lạc Tiên Giới nằm ở 1 hướng riêng và ngược hoàn toàn so với các quán còn lại, quán này nên đi vào buổi sáng sớm.
- The Wilder Nest Cafe nằm ở phía dưới khu hồ Tuyền Lâm, đây là địa điểm xa nhất, khi xuống hết đèo Prenn sẽ có lối rẽ vào. Thời gian đến đẹp nhất là buổi chiều nha.

???? ???̂́? ??̂̀ ??́? ???́? ??̀:

? ????? ??????:

- Địa chỉ: 1 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
- Đây là một quán mới toanh vào đầu 2020, đường vào là một con dốc nhỏ, quán nằm ở sườn thung lũng. Quán được thiết kế nhỏ xinh và có một chiếc cầu gỗ, ở đây lúc chiều xuống, bớt nắng và ngắm Đà Lạt thì chill khỏi phải nói nha. À từ Bohem còn có thể nhìn qua Dalat Mountain View, cả 2 quán này đều lấy chung view thung lũng, nhưng Bohem theo phong cách gỗ mộc mạc, cổ điển, còn Moutain View thì theo phong cách góc cạnh sang chảnh hơn, mình chọn Bohem vì thích gỗ hơn ?

????́? ????:

- Địa chỉ: 2 Hẻm Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
- Đi Bohem xong rồi phải hem? Tầm 5h chiều các bạn qua quán Chiu đi, cách đó khoảng 1km. Đây là một góc nhỏ trên một mỏm đất, một chiếc xe cà phê xinh xinh với vài chiếc ghế gỗ cũ, để nhìn ra thung lũng đằng xa. Ở đây chill lắm mọi người, buổi chiều sẽ thấy được mặt trời lặn, đỏ rực một góc trời, ngồi nhâm nhi ly trà hoa cà phê, mấy bài nhạc của Đen, nói mấy chuyện những năm 75 hồi giải phóng
1f642.png
:))

z

- Địa chỉ: Mimosa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
- Một ốc đảo xương rồng ở Đà Lạt, xương rồng thật nha mí bạng. Được khai trương vào mùng 2 tết vừa rồi và trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội bởi sự độc đáo của nó, chắc phải gọi là thánh địa sống ảo luôn quá! Bởi vì ở đây được thiết kế tỉ mỉ đến từng góc cạnh, từng vị trí đặt cái chậu hay đống rơm, từ chiếc xe đến cái vali nhỏ, mọi thứ đưa vào là vừa khung hình luôn. Ở đây mà chụp ảnh thì cả trăm kiểu ảnh không hết ấy. Dã mann!
Giá vé vào cổng ở đây là 90k/người nha, bao gồm nước suối hay các loại nước đóng chai khác, ở đây không phục vụ cà phê hay đồ uống khác nha.

???? - ?????? ??? ?? ?????:

- Địa chỉ: 286 Đường Hai Bà Trưng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt,
- Quán thứ 3 mình đến, lại một quán với phong cách khác lạ, những khối gỗ than đen bao quanh bên ngoài và những chiếc cầu thép cam bên trong. Đây thực chất là một nhà hàng theo phong cách Thái, Chiang Mai và Đà Lạt đều êm đềm và YAM chính là nơi kết nối. Khuôn viên bên ngoài vẫn phục vụ đồ uống, những chiếc bàn kính tinh giản trên nền những viên sỏi đỏ! À, nếu có dịp hay đến đây buổi tối, mọi thứ lung linh lên rất nhiều bởi ánh đèn vàng, bao quanh bởi những bức tường đen.

???̣? ???̂? ???̛́?:

- Địa chỉ: 1/3 Lâm Sinh, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
- Eo ui, để đến được đây phải nói là hơi bị mệt, kiểu phải đi vào rừng, đỏ xuống một con dốc sâu uốn lượn rồi mới đến được khu vực Lạc Tiên Giới, chắc đường lên tiên nên nó vậy. Cơ mà đến được đây mình cũng hiểu được phần nào vì sao nó đẹp. Một địa điểm sống ảo cực chất bởi một hồ nước xanh ngọc, một chiếc đàn Piano đặt ngoài hồ và những chiếc kinh khí cầu đằng xa (họ đặt chứ hok phải mình ghép đâu nha) Gì chứ piano là mình thích dòi, lặn lội từ xa đến và không có ai, tha hồ chụp choẹt nhé. Nếu bạn nào đi một mình thì vẫn được các bạn phục vụ nhiệt tình chụp dùm nha. Giá nước là 70k/người, bao gồm 1 phần nước và bắp rang bơ.

????? ??̛́ ??̛̉ ???̂̀? ???̂?:

- Địa chỉ: Mimosa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
- À, một quán cũng mới nữa nè, trước khi đến được Kombiland các bạn sẽ đến được quán này ở khúc cua cuối cùng. Đây là một quán theo phong cách tổ chim, ở lưng chừng núi. Tại sao gọi là xứ sở thần tiên zậy? Vì những thiết kế của quán được uốn lượn theo đôi cánh của cô tiên, các bàn ngồi ở bên ngoài là những chiếc tổ uốn lượn quanh chiếc bàn trắng, mình thì không có cánh như cô tiên nên ngồi đó mà uống hoi.
À quán đang trong quá trình hoàn thiện nên sau này sẽ còn hoành tráng hơn nữa nha!

???? ?????? ???? ????:

- Địa chỉ: Tuyền Lâm, Hiệp An, Đức Trọng, Lâm Đồng
- Đây là quán cuối cùng mình ghé, trên đường về sau khi rời Đà Lạt. Dưới chân đèo Prenn sẽ có một đường để vào đây. Một quán cà phê với phong cách một mạc, giản dị và các view cực yên bình. Điểm nhấn của quán là một chiếc hồ nhỏ, xung quanh được bao phủ bởi cúc họa mi, từ đây nhìn ra xa sẽ thấy được nguyên một đồng cỏ xanh, thiên thần phải có cánh, anh thì phải có.. à quên đang viết dở
1f603.png
:D Điều khiến mình nhìn mãi là vì màu xanh ở đây nó khác màu xanh so với các điểm khác mà mình đến, nó thanh và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Mình nghĩ rằng đến đây buổi chiều còn đẹp hơn nữa, nên là các bạn nếu được hãy ghé nơi đây buổi chiều nha.

?Mấy quán như thế thui là đủ đẹp rùi heng, tha hồ mà du lịch online nè. Mình viết thế thui còn làm nốt cái vlog Đà Lạt nữa.. Chẹp, ai bảo mùa dịch rảnh hả? Mình không có đủ thời gian luôn đây nè
1f641.png
:(

Chúc các bạn đi qua mùa dịch an toàn, đã mắt và hông tăng kí nha!

Nguồn Hưng Lương
 

aboyit

Tài xế mới
Mình có sàn lọc được top 4 quán cafe trên mây tại đà lạt ,gữi mọi người tham khảo nak

Muốn ngắm Đà Lạt từ trên cao thì đồi Dã Chiến là địa điểm cực hay ho đấy. Theo chân Admin hoidulich.net đến với các quán cà phê cực chất mà ai cũng xiêu lòng.Nếu nói về nơi để ngắm bình minh hoặc hoàng hôn tuyệt đẹp, tất nhiên không thể bỏ quên đồi Dã Chiến. Hội bạn cuồng chân thích trải nghiệm, đặc biệt là muốn săn mây hoặc check-in với núi xanh mây ngàn thì đừng bỏ qua các quán cà phê sau đây. Vừa được thưởng thức đồ uống ngon, lại có hình sống ảo mang về, ngại gì mà không thử.

Tiệm Cà Phê Cheo Veoo
Đúng như tên gọi, Tiệm Cà Phê Cheo Veo có vị trí khá đặc biệt. Tiệm nằm trong một khu vườn tràn ngập màu xanh tràn đầy hoa lá. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn thành phố Đà Lạt và một phần của huyện Đức Trọng.

H%E1%BB%99i-du-l%E1%BB%8Bch-n%C6%A1i-chia-s%E1%BA%BB-kinh-nghi%E1%BB%87m-du-l%E1%BB%8Bch-Bang-Ch%E1%BB%A7-216.jpg

Vị trí khá cao, Cheo Veo rất được các bạn trẻ yêu thích và trở thành điểm đến quen thuộc của du khách. Quán mở cửa rất sớm, nếu muốn cảm nhận chân thực cảm giác “săn mây” tại Đà Lạt thì bạn có thể đến đây. Ngoài ra, hoàng hôn tại quán cũng là cảnh đẹp “đốn tim” các fan ghiền Đà Lạt.

Tiệm Cà Phê Con Tù Lì
Tọa lạc bên sườn đồi chênh vênh nên Tiệm Cà Phê Con Tù Lì chia thành hai không gian, trong nhà và ngoài trời. Trong nhà dành cho những buổi trưa nắng gắt, bạn cần có nơi trú chân. Ngoài trời là lựa chọn thích hợp để đón không khí mát mẻ vào buổi sáng và chiều tối.

H%E1%BB%99i-du-l%E1%BB%8Bch-n%C6%A1i-chia-s%E1%BA%BB-kinh-nghi%E1%BB%87m-du-l%E1%BB%8Bch-Bang-Ch%E1%BB%A7-217.jpg

Ngồi nhâm nhi một tách cà phê buổi sáng và ngắm sương mờ, mây trắng còn lơ lửng trên những ngọn đồi, chắc chắn bạn sẽ thêm yêu Đà Lạt thơ mộng. Có thể nói rằng, Tiệm đã cho bạn một trải nghiệm thú vị, mà khi rời đi bạn vẫn còn thấy lưu luyến.

Chênh Cafe
Những kẻ mơ mộng đến thành phố mộng mơ thì sẽ làm gì? Chênh Cafe sẽ là gợi ý thích hợp cho tâm hồn đa sầu đa cảm thích được trải nghiệm cảm giác tự do. Dừng chân bên Chênh để cảm nhận khoảnh khắc yên bình của cuộc sống ở Đà Lạt.

H%E1%BB%99i-du-l%E1%BB%8Bch-n%C6%A1i-chia-s%E1%BA%BB-kinh-nghi%E1%BB%87m-du-l%E1%BB%8Bch-Bang-Ch%E1%BB%A7-218.jpg

Chờ đợi khoảnh khắc cuối ngày qua đi trên mái nhà của Chênh sẽ làm bạn cảm nhận trọn vẹn hơn vẻ đẹp của thành phố. Chỉ cần một mình hoặc hay hơn là đi với người thương, lặng yên ngồi bên nhau ngắm nhìn ánh đèn lung linh thay nhau phát sáng, vậy thôi là đủ rồi. Cà phê sáng và cocktail buổi tối có ngay ở Chênh bạn nhé. Dù bạn order món gì cũng được “tặng” thêm một chút thanh thản trong tâm hồn.

Tiệm Cà Phê Ba Quả Đồi
H%E1%BB%99i-du-l%E1%BB%8Bch-n%C6%A1i-chia-s%E1%BA%BB-kinh-nghi%E1%BB%87m-du-l%E1%BB%8Bch-Bang-Ch%E1%BB%A7-219.jpg

Lại tiếp tục một gợi ý hớp hồn các tín đồ nghiện la cà quán xá đây. Làm sao nghỉ chân được khi Đà Lạt có quá nhiều quán cà phê đẹp, Tiệm Cà Phê Ba Quả Đồi cũng không ngoại lệ. Điều khiến Ba Quả Đồi trở nên thân thuộc với du khách là không gian mở thoáng mát, nhẹ nhàng và rất gần gũi.

Đặt chân đến tiệm bạn chỉ việc chọn món mình thích rồi ngồi nghe nắng gió Đà Lạt trôi qua tay. Nhớ chụp lại khoảnh khắc mà bạn cảm thấy đẹp nhất để khi rời thành phố thân thương này sẽ có cái để nhớ về Tiệm Cà Phê Ba Quả Đồi.
 
Top