Đến hẹn lại lên, hàng ngàn tài xế Grab phủ xanh khán đài ngày họp mặt cuối năm

Trong 2 ngày 07/12 và 21/12, Grab đã tổ chức sự kiện họp mặt định kỳ quý 4/2019 với các đối tác tài xế tại Hà Nội và TP.HCM. Dù hối hả với những chuyến xe dịp cuối năm, nhưng hàng ngàn đối tác tài xế Grab vẫn dành thời gian tham dự sự kiện.

Vẹn nguyên niềm vui như lần đầu tham dự

Sự kiện họp mặt định kỳ dành cho tài xế Grab 2 bánh đã được tổ chức vào ngày 07/12 tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) và ngày 21/12 tại Nhà Thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) với sự tham gia của hàng ngàn tài xế GrabBike, GrabFood, GrabExpress… Tuy là hoạt động được tổ chức theo quý nhưng sự kiện ý nghĩa này chưa bao giờ giảm sức hút với các bác tài.

TechBike-Anh 1.jpg

Khán đài không còn một chỗ trống khi hàng ngàn bác tài đều tạm gác công việc để tham gia ngày họp mặt tài xế
Đến tham gia buổi họp mặt, các tài xế tiếp tục được hòa mình vào nhiều tiết mục sôi động, nhận những món quà thiết thực, giúp ích cho công việc cầm lái hàng ngày. Nhiều tài xế còn chủ động đến bắt chuyện, giao lưu với bác tài ở tổ đội khác, xóa nhòa mọi khoảng cách quen - lạ.

Lần đầu tham gia sự kiện, tài xế GrabBike Bùi Phạm Thiên Long, cho biết: “Trước tôi làm nhân viên văn phòng, đồng nghiệp ai cũng bận, ít có cơ hội đi chung đông đủ. Đây là lần đầu tôi tham gia buổi họp mặt. Anh em ai cũng cởi mở giao lưu vui vẻ dữ lắm…”.

Buổi họp mặt quý 4/2019 càng trở nên rôm rả khi chuyển sang phần hỏi đáp giữa các bác tài và đại diện Grab. Không ít bác tài đã mạnh dạn chia sẻ thắc mắc về các chính sách, tính năng, tình huống làm nghề mà bản thân gặp phải với đại diện Ban điều hành Grab. Tất cả ý kiến đều được Grab ghi nhận cũng như giải đáp thẳng thắn, minh bạch trước toàn thể anh em tài xế tham dự với hy vọng góp phần giúp công việc của các bác tài tiếp tục phát triển hơn nữa trong năm 2020.

TechBike-Anh 2.jpg

Đây cũng là dịp để các đại diện của Grab gửi đến những lời chúc cho đội ngũ tài xế đã nhiệt tâm cống hiến trên mọi nẻo đường
Phần vinh danh những tài xế công nghệ có nghĩa cử đẹp đã nhận được nhiều tràng pháo tay hoan nghênh của đông đảo bác tài. Khoảnh khắc đứng trên sân khấu nhận giải không chỉ là niềm tự hào của riêng tài xế mà còn là niềm vui chung của cả cộng đồng áo xanh. Mọi người càng tin rằng công việc mình đã chọn đang từng ngày góp phần tạo nên văn hóa giao thông văn minh và lan tỏa nhiều điều tử tế.

Hoạt động gắn kết tài xế không chỉ có ngày họp mặt

Bên cạnh các buổi họp mặt định kỳ hằng quý, Grab không ngừng tổ chức chuỗi chương trình, hoạt động thiết thực dành cho các đối tác tài xế. Nhiều năm qua, các lớp tập huấn về kỹ năng tự vệ, kỹ năng sơ cấp cứu, lớp học Anh văn cơ bản hay như CLB bóng đá, CLB cầu lông… luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ cánh tài xế. Qua đó, cộng đồng tài xế áo xanh vừa có cơ hội trau dồi thêm nhiều kỹ năng cần thiết vừa có không gian giải trí sau những giờ cầm lái rong ruổi khắp mọi nẻo đường.

Gặp anh Lê Quốc Thắng, một đối tác Grab 2 bánh tại buổi họp mặt quý 4 khi đang hào hứng trò chuyện cùng anh em CLB bơi lội dành cho tài xế Grab, anh chia sẻ:“Từ hồi chạy Grab, mình di chuyển nhiều nên bắt đầu chú ý giữ gìn sức khỏe hơn. Tình cờ biết Grab có tổ chức các CLB thể thao, trong đó có bơi lội, mình tham gia liền. Chiều chiều sau giờ làm, anh em nhắn tin rủ nhau đi bơi, vừa khỏe ra vừa có dịp tâm sự, chỉ sẻ thêm kinh nghiệm”.

Tiếp lời đồng nghiệp, anh Võ Minh Chiến, một tài xế đã gắn bó hơn 2 năm trong màu áo tài xế Grab 2 bánh chia sẻ: “Tôi còn rất ấn tượng khi trong tất cả các lần họp mặt, anh em tài xế đều tích cực quyên góp giúp đỡ nhiều đồng nghiệp khó khăn. Có một chú đóng góp tới 200.000đ. Tôi sợ chú nhầm sang tờ 10.000đ nên nhắc, chú bảo không phải, hỏi ra mới biết nhà chú có mở công ty riêng. Từ nhỏ, chú đã thích đi đây đi đó, chạy Grab vừa được đi, vừa được kết thân với anh em tài xế, ai cũng chất phát nhiệt tình nên chú ấy thấy vui lắm”.

TechBike-Anh 3.jpg

Dù không “biết mặt đặt tên” hết cả cộng đồng tài xế nhưng các bác tài đều tích cực chung tay giúp đỡ những anh em có hoàn cảnh khó khăn

Không dừng lại ở câu chuyện nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Grab luôn nỗ lực mang đến nhiều chương trình hỗ trợ đời sống cho tài xế. Thông qua các hoạt động đồng hành do Grab tổ chức, đội ngũ đối tác tài xế luôn được phát triển bản thân, kết nối tình đồng nghiệp, từ đó góp phần mang đến nhiều hơn nữa những chuyến xe văn minh dành cho khách hàng.
 
Top