Đặt xe tại 88GO – Dàn xe chất lượng cao – chẳng cần lo âu

88GOVN

Tài xế Đồng
Bạn lo lắng những vấn đề gì khi đặt xe online? Dịch vụ xe không tốt? xe quá cũ hoặc quá “ sập xệ”??? Khi bạn chỉ chốt xe qua hình thức online, gọi điện thoại mà không được biết trước tình trạng chiếc xe sẽ đưa đón bạn ra sao. Đó là nỗi lo lắng cho những hành khách, đặc biệt là những người có triệu chứng say xe khi đi xe đường dài.

Hiểu được nỗi lo đó, 88GO có hệ thống đối tác là các nhà xe không những uy tín mà còn đảm bảo chất lượng xe. Điều đó được chứng minh ở quy trình để đăng ký trở thành đối tác 88GO chính là xe phải đủ điều kiện:

Xe từ 4-7 chỗ yêu cầu đời xe từ năm 2016 trở lên

Đối với xe từ 9 -29 chỗ yêu cầu đời xe từ 2013 trở lên

Xe từ 35-45 chỗ yêu cầu đời xe từ 2010 trở lên.

Bên cạnh đó, do đặc thù của xe di chuyển đường dài, hiện tại 88GO chưa hợp tác với các đơn vị dòng xe KIA Moring và I5. Do các dòng xe này kết cấu máy hoạt động yếu, không phù hợp với chạy chặng đường dài.

Ngoài ra, 88GO cũng sẽ kiểm tra chất lượng xe của đối tác trước khi đăng ký. 88GO đảm bảo rằng, chất lượng xe phục vụ Quý khách hàng là tốt nhất, mới nhất sẽ làm hài long kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Đặt xe tại 88GO – Dàn xe chất lượng cao - chẳng cần lo âu


Tiêu chí gì làm nên chất lượng xe cao cấp?
Nội thất tiện lợi, thoải mái
Hành khách sẽ không phải lo toan về các cung đường ổ gà, ổ trâu hay ghồ ghề nữa. Bởi nội thất bên trong xe đảm bảo được sự êm ái và an toàn. Với tiêu chí an toàn và thoải mái trong trải nghiệm sử dụng dịch vụ của khách hàng. 88GO hướng đến các dòng xe có sự tiện nghi với hệ thống nội thất cao cấp và thông minh.

Thiết kế ghế ngồi êm ái
Bởi những chặng đường dài luôn khiến hành khách cảm thấy mệt mỏi. Chính vì vậy thiết kế hệ thống ghế ngồi êm, đẹp sẽ giúp khách hàng được thoải mái. Cho dù từ các dòng xe 4 đến 45 chỗ, đều cần tới sự thoải mái khi sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt với các dòng xe du lịch 16, 29, 35 hay 45 chỗ thì đều được trang bị nội thất sang trọng, hiện đại với đầy đủ hệ thống âm thanh như radio, tivi, tủ nóng lạnh, bình cứu hỏa đạt tiêu chuẩn, diện tích cốp xe rộng, cửa lên xuống tự động.Thiết kế ghế ngồi êm đẹp, có khả năng bật ra sau giúp hành khách thoải mái hơn trong những chuyến du lịch xa, thời gian dài.

Hệ thống khoang lái và khoang hành khách sang trọng
Hệ thống loa được ngắt mở tự động với âm thanh sống động. Đèn trần trong xe vừa sang trọng vừa có tính thẩm mỹ cao mà lại hiệu quả. Đèn đọc sách được thiết kế ở từng vị trí ngồi. Tấm trải sàn, thành xe, trần xe được làm bằng nhựa tổng hợp với độ bền cao, chống cháy. Cửa thông gió điều khiển tự động, hệ thống điều hòa hai chiều. Hệ thống hộp để hành lý trên xe được thiết kế rộng rãi chắc chắn tạo sự an tâm cho khách hàng.

Các dòng xe du lịch sẽ được trang bị dàn karaoke phục vụ nhu cầu khách hàng thoải mái hát hò trên xe. Với âm thanh chuẩn, tạo ra không gian vui vẻ trong suốt lịch trình đi.

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình
Đối tác của 88GO là những nhà xe chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm lái xe đường dài lâu năm sẽ giúp khách hàng yên tâm khi di chuyển.

Đừng quên nhập mã ưu đãi XE88GO giảm ngay 50K cho chuyến đi đầu tiên cùng #88GO
Nguồn: Đặt xe 88GO - dàn xe chất lượng cao - chẳng cần lo âu
 
Top