Đặt xe đi chung đi muôn nơi, giá bình dân cùng app 88GO

88GOVN

Tài xế Đồng
Đặt xe đi chung tới các tỉnh thành Miền Bắc với giá cực ưu đãi. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình được phục vụ tốt nhất. Tuy nhiên, giá thành bạn bỏ ra lại cực tiết kiệm. Bạn sẽ được ghép xe đi chung với các khách hàng khác để đảm bảo rằng mức chi phí mình bỏ ra không cao. Ứng dụng đi xe chung App 88GO sẽ giúp bạn thuê xe cực nhanh, cực tiết kiệm.
Đặt xe đi chung muôn nơi cực nhanh
Xe đi chung là loại hình xe 1 chiều nhưng ghép khách đi chung. Nó khác với loại hình xe tiện chuyến là bạn thuê nguyên 1 xe. Xe đi chung giúp bạn chỉ phải trả tiền với mức giá tiết kiệm nhất.
Ví dụ bạn muốn di chuyển từ Nam Định- Hà Nội. Bạn không muốn phải đi ra bến bắt xe phiền phức. Hoặc có thể bạn sẽ phải chờ hàng giờ nếu chẳng may lỡ xe. Thay vào đó, ứng dụng đặt xe 88GO sẽ giúp bạn. Bạn gửi yêu cầu thê xe tới 88GO. Ứng dụng sẽ báo có thể có các loại xe 4, 7, Dcar Limousine đang cần ghép khách. Mức giá gần như chỉ bằng hoặc nhỉnh hơn vé xe khách nhưng lại được đưa đón tại nhà. Sau đó bạn chỉ cần tận hưởng chuyến hành trình thôi.
Đặt xe đi chung đi muôn nơi, giá bình dân cùng app 88GO

Đăng ký xe đi chung tốt nhất
Bạn chỉ cần làm đơn giản theo các bước:
1, Đầu tiên bạn cần tải App 88GO:
Đầu tiên, bạn click 88GO.vn. Giao diện ứng dụng sẽ hiện nay trên màn hình điện thoại bạn.
Link cho Android: bit.ly/88GOandroid
Linh cho IOS: bit.ly/88GOappstore
Sau đó, bạn click tải App 88GO về máy và đăng kí trở thành khách hàng.
2: Nhập thông tin yêu cầu
Bạn click mục tìm kiếm xe chung.
Nhập thông tin điểm đi và điểm đến, thời gian đón để ứng dụng biết lộ trình của bạn.
3: Chờ kết quả
Và cuối cùng, bạn chỉ cần đợi theo đúng thời gian yêu cầu để nhận báo giá. Hệ thống sẽ tìm chuyến xe phù hợp nhất với lộ trình của bạn. Có thế sẽ có nhiều xe đang chờ bạn đi chung. Hãy xem thông tin và lựa chọn xe mà mình ưng ý nhất.
4: Theo dõi lộ trình
Bạn có thể dễ dàng kiểm soát hành trình của toàn bộ chuyến đi nhờ giải pháp tích hợp định vị thông minh trên ứng dụng. Biết chính xác mấy giờ xe đến đón bạn, xe đã đi đến đâu… Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng bị nhỡ chuyến hay chờ đợi quá lâu.
Nhớ đăng kí khách hàng 88GO để tận hưởng chuyến đi an toàn, khỏe mạnh và cực tiết kiệm.
Nguồn: datxedichung.com/dat-xe-di-chung-di-muon-noi-gia-binh-dan-cung-app-88go/
 
Top