Đánh giá, review phỏng vấn, làm việc tại Vinmart+

kunamoi

Tài xế mới
DLSTNbp.jpg

Mình chào mọi người , đợt tới mình có lịch trúng tuyển làm Nhân viên bán hàng Parttime 8 tiếng ( ca xoay 6h-14h30 và 14h-22h30) với mức lương 20k/h tại siêu thị Vinmart+ của Masan Group. Mọi người đã ai từng làm tại Vinmart+ của Masan Group cho mình xin ít review về công việc , chế độ công ty, môi trường làm việc, mức thu nhập thực tế, ...v...v... tại đây với ạ !
Mình xin cảm ơn mng và mong adm duyệt bài ạ !
 

thanhvoz

Tài xế mới
Sao giờ lương thấp vậy ah. Trc mình làm lương thử việc lac 4.5 chính thức là 5.2 chưa tính KPI mà ? Cá nhân mình thấy làm vin sướng khổ phụ thuộc vào cửa hàng bạn làm thôi, theo mình đừng nên làm vin to làm vin nhỏ thôi sẽ đỡ lạc lõng, vất vả hơn nhưng ăn KPI cũng đáng công sức bỏ ra b nhê.
 

zozovietnam

Tài xế mới
Van Anh Ha mình xin giải thích ngắn gọn là thế này . Vin+ đã bị bán và đang đóng rất nhiều các store có doanh thu thấp cũng như bị chủ đòi mặt bằng , dư nguồn nhân lực và dễ bị sa thải như chuyện ở huyện . Theo mình biết thì hiện tại công ty chỉ tuyển part nên bạn ấy muốn xin full cũng không được . Một vấn đề nữa , như cmt trên như mình review theo kinh nghiệm của mình thôi vì trước khi vào vin mình đã từng làm ministop gần 1 năm rồi bạn . Mình chỉ đưa ra lời khuyên cho bạn chủ thớt đi làm ở CVS NHÀN hơn so với Vin+ , và dĩ nhiên , lương ntn sẽ đi đôi với công việc như thế đó . Cho mình giải thích xíu về từ NHÀN ở đây CVS so với Vin : thứ nhất về tính quy mô và số lượng nhỏ hơn , dễ kiểm soát hơn , chịu trách nhiệm hàng hóa sẽ thấp hơn . Thứ 2 : công việc ở cửa hàng ít hơn so với Vin . Vì nếu bạn từng làm ở Vin thì bạn sẽ rõ nhé . 3 : áp lực : vâng dĩ nhiên job nào cũng áp lực như nhau nhưng ở Vin thì ( biên bản dễ bị ăn như : bcdt trễ , không đóng thùng , khách hàng complain , thái độ , kiểm soát hàng hóa thiếu blabla ) , thanh tra 1 tháng ghé thăm N lần cũng như qlkv nhé . Nói tóm lại đi làm kiếm tiền thì phải chấp nhận sự vất vả thôi , ở đây mình không nói công việc nào nhàng hết nhưng theo kinh nghiệm mình đã trải qua thì ý kiến riêng nên mình chỉ muốn góp ý còn việc có tiếp nhận hay không tùy vào bạn chủ nhé :))))
 

suboi1z

Tài xế mới
ny mình từng làm ở vinmart+, phải nói là làm cực như cờ-hó. Sáng phải đến sớm (6h thì phải, bưng bê hàng hóa, nhập hàng các thứ), có hôm là tới hơn 10h tối mới xong. Việc thì nhiều mà nhân sự thì ít, có hôm chỉ có mỗi ny mình với 2 nữ (cửa hàng trưởng và ch phó). Lương lậu thì ko bao nhiu.
 

ngocnamhan

Tài xế mới
vin nổi tiếng là treo đầu dê bán thịt ch*, lúc đào tạo 1 kiểu về làm kiểu khác nhé. đa số không trụ nổi quá 6 tháng đâu. Nên đừng hi vọng cv này nhiều
 

tongdanghuy

Tài xế mới
Trần Hoài Nam cậu nghỉ bao giờ vậy . Ừm giờ họ ko tuyển full chỉ tuyển part nhưng có ca 8 tiếng xoay đó cậu . Nên lương hưởng theo part cậu à
 

lantran

Tài xế mới
Làm vin chế độ, văn hóa, môi trường thằng tiến, lương bổng, mọi thứ công bằng b nhé. Còn ăn chửi hay không phụ thuộc vào người quản lý trực tiếp, nếu làm vin+ hầu như quản lý đều từ nhân viên lên nên cũng khá hiểu nhau ko đến nỗi khó khăn gì. nhưng xác định, bán sức lao động 200%, bốc vác luôn chân tay từ khi đến đến khi về, chưa kể, hết giờ về mà có việc thì phải làm cho bằng xong, đến miếng ăn cũng ko được ngon trong khi với mức lương đó có nhiều lựa chọn công việc tốt hơn.
 

cuchien

Tài xế mới
trc minh đi làm thời vụ PG 1 tháng ở Vin ngày đầu bị trưởng quầy bảo vào kho bê sữa ra bày :))))) lớ ngớ tđn bảo e đến PG k phải bê sữa :))) từ đó những ngày sau ngày nào k bê sữa thì đi sếp kệ hàng :)
 

lantran

Tài xế mới
Vin+ tuyển người dễ mà vì nhân viên ko ai trụ nổi :))))
Tôi từng làm rồi :))) nếu mà cảm thấy 1 ngày có thể bê đc chục bao gạo lên lên xuống xuống hay mấy chục thùng nước thì hãy vào làm nhé.
 

minhtu

Tài xế mới
Nếu làm mà thấy cửa hàng trưởng thoải mái( về tâm lý nhé) thì hãy làm. Chứ gặp người khó tính, bảo thủ thì xác định khổ.
Một nhân viên chính thức bị đì vừa nghỉ chia sẻ :))))
 

minhmantran

Tài xế mới
Đợi kết quả thì không lâu đâu.vấn đề có gắn bó không thoii.làm vin+ nói riêng và siêu thị nói chung nếu trụ được 3 tháng đầu thì sẽ ok hết.môi trường làm việc thì tuỳ cửa hàng trưởng và qlkv thôi.
 

hoangnguyenit

Tài xế mới
Bản thân làm 3 năm thấy yếu tố quan trọng nhất là con người và thái độ ? Làm các công ty khác đã áp lực thì Vin cũng khắc nghiệt hơn nhiều nhưng những thứ bạn nhận lại là xứng đáng. Chính vì thế nên nhiều người không trụ được nghỉ và cũng có những người gắn bó rất lâu như mình
 

thangtruong

Tài xế mới
Thi thoảng hàng tổng mà về lúc 2r thì mình vẫn ở lại kiểm hàng như thế khi đến ca kia ng ta cũng vậy. Giúp đỡ lẫn nhau là chủ yếu. Có hôm 1 ng 1 ca khổ lắm
 

huanvien

Tài xế mới
Triệu Khả Hânn k có, chỉ có vin lớn mới có thu ngân riêng. Vin+ thì nv part time hay full time chia ca làm việc sắp xếp đồ, đóng hàng, tiếp khách theo sự chỉ đạo cửa hàng trg thôi :)))
 

Chithanh

Tài xế mới
Mình làm Vin cũng 3 năm rồi.năm rồi thưởng hơi nãn..tính đổi cv..nhưng nghĩ lại vẫn thấy lương + chất lượng ổn hơn mấy st khác nên quyết định ở lại.do masan ms tham gia lĩnh vực này nên có nhiều khoảng cần thay đổi.chính sách lương thay đổi liên tục.cuối năm nay sẻ mở mới thêm nhiều st nữa.hiện tại thì lương rất ổn nhé.
Lịch làm sẽ thay đổi theo tuần.mình đk off vào cuối tuần trước để xếp ca.
Cv thì chung hết,từ thu ngân đến bóc hàng.mn chia nhau làm.
Giờ làm việc: sáng 5h( tùy Ch sẽ mở sớm hơn để nhận rau),đến 1h30, 2h đến 10h30.ca sáng thì cần 1 bann đi 5h để nhận hàng thôi.
Lương thử việc 2 tháng đầu là tầm 4tr8 đến 5tr.
Hên thì gặp CHt tốt.nv sẽ lên nhanh...còn gặp ab thì thua ạ
 
Top