Đánh giá, review phỏng vấn, làm việc tại NTQ Solution

Tên công ty
NTQ SOLUTION
Giới thiệu
Chúng tôi bị cho là 'điên rồ' khi quyết định tách khỏi một công ty lớn hơn để thành lập Giải pháp NTQ.
Với tầm nhìn rõ ràng và lực lượng lao động trẻ đầy nhiệt huyết, chúng tôi đã tạo ra một bầu không khí gia đình tại NTQ, nơi thúc đẩy sự đổi mới và cho phép chúng tôi phấn đấu để hoàn thiện công nghệ.
Cái tên Giải pháp NTQ là kết quả của nhiều giờ cân nhắc:
Đối với những khách hàng đáng kính của chúng tôi, NTQ là viết tắt của 'Chất lượng hàng đầu' vì mang đến cho khách hàng sự hoàn hảo là niềm tin của công ty chúng tôi.
Đối với lực lượng lao động của chúng tôi, NTQ có nghĩa là 'Nha Toi Quan', nghĩa đen là 'Gia đình của tôi' bởi vì chúng tôi không chỉ là một công ty, chúng tôi là một gia đình LỚN.
Lĩnh vực
Công nghệ thông tin
Địa chỉ
6F, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,
Thành phố Hà Nội
Website
https://www.ntq-solution.com.vn/
Đánh giá sao
5.00 star(s)

minhanh

Tài xế mới
Đánh giá, review phỏng vấn, làm việc tại NTQ Solution.png
Bạn nào làm việc ở NTQ Solution rồi cho mình xin review với ạ.Môi trường như thế nào ạ? Có sử dụng nhiều tiếng anh trong giao tiếp không ạ?
Tuần sau mình có buổi phỏng vấn mà tiếng anh hơi kém. Sợ không đảm bảo được công việc nếu trúng tuyển ạ.
Mình cảm ơn ạ!
 

vantran

Tài xế mới
Tiếng Anh ko liên quan
Môi trường khá ngon
Anh Sơn CEO khá tử tế
À mà nếu trong JD ghi yêu cầu tiếng Anh giao tiếp thì có nghĩa là phải giao tiếp đc chứ còn kiểu hello how are you I'm fine thank you thì xịt đó
 

mrsiro

Tài xế mới
Đồng nghiệp vui vẻ. Lễ tết k có thưởng, k có phụ cấp gì cả. Đc cái lương trả đúng hẹn, OT thì dạo này đang dịch nên hên xui do PM request. Tóm lại làm vì đam mê thì dc, lương thấp.
 

giangnam

Tài xế mới
Chưa biết quy trình làm việc thế nào, tớ chỉ biết bên đấy rất nhiều trai xinh gái đẹp, bủa vây suốt quanh khu vực The Garden. Có chị sếp tên Soan rất xinh ?
 

thanhvoz

Tài xế mới
Môi trường lv học tập và rèn luyện rất tốt, quy trình lv rất rõ ràng, đồng nghiệp thân thiện, ban văn hoá cũng cực kỳ năng nổ nói chung vào đây chỉ cần b có sự cố gắng và đóng góp chắc chắn sẽ dc ghi nhận. 1 trong số ít cty IT có đc đầy đủ những thứ mjh kể trên. Good luck!
P/s: Avatar hiện giờ của mjh từng chụp ở vp NTQ.
 

khangk

Tài xế mới
Nhìn chung thấy không khí thoải mái, mọi người thân thiện. Tiếng anh thì chịu, tại vì dự án mình làm với Nhật :v
 

zozovietnam

Tài xế mới
Lương đúng hạn, đóng bh đầy đủ, ko thèm bằng gốc. Có khám sk, du lịch hàng năm. Có môi trg phát triển(tuỳ dự án =]])
Manager tốt, đồng nghiệp hên xui nhưng ko gossip vs chia bè gì. Có nhiều hỗ trợ để nvien phát triển bản thân nếu có nguyện vọng
 

tunganhle

Tài xế mới
Bonus thêm vì cmt trên kia hơi funny:
Nhưng đứng ở góc độ 1 đứa đã đi thực tập ở rất nhiều công ty từ năm 1 như mình thì mình thấy làm ở NTQ mình có rất nhiều đất diễn, đc trọng dụng khả năng và phát triển hơn (chứ k như những cty khác vào thực tập mấy tháng r chả biết đang làm gì, lộ trình phát triển thăng tiến ra sao luôn ?), k chỉ CEo mà trưởng phòng còn rất nice, truyền thông nội bộ còn cực kì tốt làm cho nvien cảm thấy đi làm rất thoải mái, sếp biết lắng nghe ý kiến và định hướng rõ cho mình ạ ?
 

tieucuong

Tài xế mới
Lan Anh cơ bản, đọc hiểu nghĩa là b phải giao tiếp đc, trao đổi thông tin chính xác. Ngoài việc đọc đc tài liệu ra thì có những lúc ko nói trực tiếp nhưng chat với nhau b cũng phải hiểu đc nội dung và các yêu cầu công việc.
 

bichdiem

Tài xế mới
Bạn phải nói rõ ứng tuyển vị trí nào thì mới review cho bạn đc chứ? Mỗi vị trí yêu cầu khác nhau mà, với cả sao bạn k hỏi thẳng HR ấy? Các bạn HR chỉ đóng vai trò hỗ trợ thôi, ng quyết định là ng của bộ phận bạn ứng tuyển vào (trừ phi bạn ứng tuyển vào HR thì họ mới có quyền quyết định)

Nhìn chung về cty thì t thấy ổn, môi trg thoải mái, coi trọng kết quả, đánh giá theo thực lực, k có bè phái.

Chúc bạn pv đỗ.
 

thaotrannam

Tài xế mới
Thua? Thời nào rồi còn lấy lý do tiếng Anh kém với sợ nữa? Vậy thì làm sao khá được?
Làm cho cty CNTT lại còn outsource toàn cho Mỹ với Châu Âu thì đừng hỏi có cần tiếng Anh hay không.
 
Top