Đánh giá, review làm việc tại siêu thị Circle K

Tên công ty
Circle K Vietnam
Giới thiệu
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 16.000 cửa hàng, bao gồm:

Hơn 14.800 cửa hàng do công ty điều hành hoạt động tại Mỹ, Canada, Đan Mạch, Na Uy & Đông Âu
Hơn 2.380 cửa hàng Circle K nhượng quyền hoạt động tại nhiều nước khác nhau trên thế giới, gồm: Campuchia, Trung Quốc, Hy Lạp, đảo Guam, Honduras, Hồng Kông, Indonesia, Jamaica, Macau, Mexico, Mông Cổ, New Zealand, Ả Rập Saudi, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, và Việt Nam.
Lĩnh vực
Logistics
Địa chỉ
Văn phòng TP.HCM: Phòng Nhân Sự – Bộ phận Tuyển Dụng
  • Địa chỉ: Lô II, Hồng Lĩnh Plaza, Đường Số 9A, Khu Trung Sơn, P. Bình Hưng, Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +84 28 3620 9017 – sốmáy nhánh 191
Chi nhánh Hà Nội: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Số 8, Phan Văn Trường, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 24 3681 5666
Website
https://www.circlek.com.vn/
Đánh giá sao
4.00 star(s)

whoami

Tài xế mới
review-danh-gia-lam-viec-tai-sieu-thi-circle-k.jpg
Anh chị đã ai làm ở Circle K chưa ạ? Em thấy bên ấy tuyển nhiều nên định đăng kí làm parttime ở đấy, không biết có phải làm ca đêm nhiều không ạ? Với lại làm ở Circle K là bao nhiêu tiền/h ạ (em rất quan tâm vấn đề này vì em đang muốn tự chủ về tài chính ạ), không biết công việc có khó khăn với bận bịu quá không ạ?

Mong anh chị nào từng làm ở Circle K rồi có thể review lại cho em được biết không ạ?
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Câu trả lời tốt nhất
Mình cũng từng làm nhân viên part time ở Circle K rồi nè. Full time thì mới bắt buộc xoay ca ( 1 -2 ca Đêm/tuần). Còn part time tự sắp xếp lịch theo giờ học bạn nhé. Nếu nhiều thời gian rãnh trong ngày thì đki.
Làm sẽ ổn nếu b chịu làm và cũng là may mắn nếu gặp cửa hàng trưởng có tâm. Công việc thì tất cả đều được phân bổ đều nên b k phải lo nha. Tgian thì linh hoạt thật sự, tuỳ thuộc vào tgian của b và nhu cầu của CH nhé. Lương thì trên 21k/h và có phụ cấp nữa nhưng mình k rõ bao nhiêu, mỗi năm tăng lương theo quy định cty.
* Fulltime: xoay ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần
- Ca 1: 6h - 14h
- Ca 2: 14h - 22h
- Ca 3: 22h - 6h
* Partime: xoay ca 4-7h/ngày, 6 ngày/tuần

tunganhle

Tài xế mới
Circle tuyển dụng rất thường xuyên, vì đa số nhân viên mới vào làm ko quen, phải chịu cực với áp lực nữa nên nghỉ nhiều ( riêng mình sau 1 tuần chịu đựng đã nghỉ rồi ?). Nhân viên mới nhưng lại bắt làm nhiều việc trong ngày: tính tiền, làm food, lau dọn kệ, sàn, WC, fill hàng, chất hàng, ... còn bị sai vặt nữa chứ ( xoay như chong chóng vậy ). Mọi sự ng* dốt đều phải trả giá bằng tiền là có thật ( tính tiền sai, ra bill mà khách ko lấy, làm đổ bể, hư hại, bla bla....) Đi làm trễ 15' thì trừ tiền, còn làm quá giờ tầm 1 tiếng ( thì làm free?). Và đặc biệt là không bao giờ được về đúng giờ như quy định, toàn trễ hơn..... Còn điểm tốt mới trải nghiệm 1 tuần chưa thấy
 

weboyvn

Tài xế mới
Làm ở đâu cũng vậy, muốn không cực không làm nhiều thì lên làm sếp , làm ông này bà kia . Làm nhân viên mà muốn nhàn muốn không cực thì hơi khó á, nói chung, Circle K là chuỗi CHTL phổ biến thuộc dạng top ở VN nói chung và HCM nói riêng, ai nói lương CK thấp nhưng với tui mức lương này cân bằng, cực hay không còn tuỳ store tuỳ khu vực khách ntn á. Với lại, chế độ và thăng tiến ở CK vô cùng tốt luôn, nói thật. Nếu chịu làm thì cơ hội thăng tiến là điều hiển nhiên.
Finally , làm ở đâu cũng cực, không cực thì ngta tự làm rồi không cần mướn nhân viên làm chi đâu, nếu có suy nghĩ muốn làm chỗ “ ngồi mát ăn bát vàng “ thì thôi hổng nói nữa , làm cái gì cũng phải đặt cái tâm của mình vô. Chúc chủ tus tìm được việc làm ưng ý nha
 

bebikene

Tài xế mới
Tuỳ bạn vào cửa hàng thuộc khu vực như nào nữa. Như tui vào khu học sinh này, tụi nó quậy phải nói là má hú ù u luôn :))) chưa kể có mấy đứa trong bóp 2 3 tr nhưng lại đi ăn mặt nạ dưỡng da mới ghê chứ. Còn chuyện tiền nong này kia thì chịu khó cẩn thận xíu :))) ba cái momo, grab đổ dễ lộn lắm, lộn 1 cái là đi 1 sải lìn luôn. Chưa kể mấy người đồng nghiệp, dễ thương thì k nói, còn mấy đứa hãm thì clm tám chục kiểu bắt lỗi and đổ lỗi luôn :)))) vẫn nhớ ngày đầu đi làm dọn 1 tấn rưỡi DC :)) + combo 15p nữa về nhưng đi rửa thùng hàng huỷ :)))) ôi những sinh vật nhỏ bé dễ thương làm sao:)))) đau chân, đau lưng là có đủ :))) nên nếu có khả năng tốt hơn thì đi tìm cái khác đi chứ cực vcl luôn.
 

vantran

Tài xế mới
đây đây là kinh nghiệm xương máu của toy khi làm ở Circle K đc 2 tuần thì nghỉ luôn. Nhưng mà bên tui thì chị quản lí okela lắm, dễ thương cực. Cái mà tui bực là nhân viên với nhau, tất cả mng đều đi làm công chứ không ai hơn ai cái gì, xong ma cũ bắt nạt ma mới. Tui cũng nói thẳng luôn, về học vấn chưa chắc ai hơn ai đâu, mà đi làm thì cùng chung tay làm cho xong việc chứ người đi làm mệt người ngồi tám chuyện vậy ha?? Chưa kể đi làm ở đây ai cũng bị bỏng da :))) đi làm k đủ tiền mua thuốc thẹo với đi laser vết thẹo nữa :))) Lúc nghỉ thì quản lí nhân sự gọi hỏi :)))) tui thì tui nói thẳng luôn không gì phải ngại :))) Mng nên cân nhắc việc đi làm thêm ở đây nha. Cực lắm
 

ngochane

Tài xế mới
Lên cơ bắp, làm CK xong đi đâu làm cũng không sợ cực? Châm hàng đầy đủ tới giờ giao ca, khách lấy hàng, cũng bị đứa sau ca bắt ca hoặc SM ra bắt rồi mắc châm lại, lúc nào cũng về trễ mà éo hiểu. Hình mới chụp hàng đầy đủ, SM siêng siêng ra coi cái thấy lủng mắc chụp lại. Làm ca đêm đáng lẽ ra giao ca xong rồi về, mấy đứa ca sáng dô trễ đéo báo, ở lại đứng quầy bán đồ ăn sáng cho tụi nó tới giờ SM dô, tự nhiên bị bắt ở lại do hàng không đủ dù qua ca sáng rồi ?, tới tận 12g mới về, ngủ tới 2g đi làm tiếp ?. Làm có 1 tháng rưỡi mà thời gian tính đâu làm 8 tháng rồi á, nữa tháng sau cay quá nghĩ ngang đéo thèm báo để lãnh lương luôn(tại lúc đó có 2 người xin nghỉ trước cửa hàng không còn người, biết chắc là tới mình xin nghỉ không được nên nghỉ ngang ?) . Làm 1 tháng rưỡi sụt 4 kí lô do làm đêm về trễ, ngủ không đủ, ăn không dô nữa
 

thaotrannam

Tài xế mới
Vì làm hết tất cả các công việc từ dọn dẹp vệ sinh, sắp xếp hàng hóa, thu ngân, food nên cực nha. Circle K có nhiều yêu cầu về nghiệp vụ, về hàng hóa, quy trình. Nhận ngay cửa hàng ở điểm bán đông thì chạy sấp mặt, đông khách như nào cũng phải làm đầy đủ các bước bán hàng. Nhiều khi nói như cái máy, mặt như robot thiệt sự, không kịp nhìn mặt khách. Có người trực cam với kiểm tra các khâu, 1 tuần kiểm tra về thái độ với các bước bán hàng 1 lần, 1 tháng QA 1 lần, 2 tháng audit 1 lần vì không biết người ta kiểm tra ngày nào nên ngày nào cũng phải làm đầy đủ, chuẩn bị mọi thứ đúng với kỹ theo yêu cầu. .Hàng tháng ít nhiều gì cũng bù sale. Nhưng quan trọng nhất là nhận việc ở cửa hàng có quản lí với đồng nghiệp như nào. Mình cũng may nhận việc ở cửa hàng có chị quản lí với đồng nghiệp dễ thương, hay giúp đỡ nhau, có cực quá hay làm không kịp cũng ở lại phụ. Tuy cực nhưng có đồng nghiệp dễ thương thì cũng có tinh thần làm việc
 

whoami

Tài xế mới
T làm ở cửa hàng mà t bị khùng xong cả cửa hàng khùng theo t, nchung đã chấp nhận đi làm thì phải cực rồi, tuỳ vào cách ăn ở để đc phân vào cửa hàng nào. Đi làm đừng có tỏ vẻ lạnh lùng, mới vào thì cố gắng bắt chuyện làm quen xíu. Store tui đi làm vui xỉu, cười quài lun
 

nashex001

Tài xế mới
Vy rèn luyện các kĩ năng sau:
- Tỉ mỉ, nguyên tắc ( luôn có camera theo dõi từng hành vi, nhắc nhở mỗi ngày, khả năng bị kỉ luật. T vào 2 tháng r, bị rầy nhiều mà may chưa bị kỉ luật)
- Cẩn thận ( lương bay trong 1 giây - tháng đầu mất 1 tr vì nạp nhầm momo cho khách. Mà chị cửa hàng trưởng tốt bụng share mình- 300. )
- Cảnh giác (khách thỉnh mượn luôn hàng hóa và đồ đạc, điện thoại của nhân viên. Xe khách không khóa cái là có ng chạy dùm. Chưa tính tới cướp đêm)
- giao tiếp tiếng anh ( tùy thôi. Khách nc ngoài khá nhiều, chỉ vào bảng giá cũng dc. Mà nói dc thì họ vui lắm, thỉnh thoảng còn tâm sự nữa. Mà khách không hiểu tưởng mình nói tiếng Việt bật dịch voice dịch thì cũng đừng buồn :))
- Chịu áp lực, quản lí thời gian ( ... thôi vào ck thì sẽ rõ)
-Sale, dịch vụ khách hàng ( mua thêm 1k nữa là mình dc voucher 10k, a lấy thêm nha. *im lặng. Mình mua 2 chai rồi dc tặng 1, lấy dùm e nha. *khỏi e...?.
-khách: *bảng để giảm giá mà sao không thấy giảm v. Ko tin ra đây xem. *bên ch kia cùng giá bán ly bự hơn mà. *hóa đơn không đúng nè e. *e đứng trước mà. Chị phải quan sát chứ- dạ a kia đứng trc mà ổng ms đi lấy thêm bịch bánh ?)
- học hỏi, linh hoạt và khả năng quan sát. (Mọi thứ đều có cách của nó. Quan trọng là kinh nghiệm thôi các newbie)
Ngoài ra
- Giảm cân ( 2 tháng và 5.5 kg - me)
- mối quan hệ ( quy tụ sv cả nước, cứ 2 3 tháng là có ng ms vô làm)
- lương: 21.500 cho part và 23.000 cho full trên giờ. Có thưởng doanh số
- tg của part time: (ở ch mình - full và part xem xem. Đa số 8 tiếng. 1 2 buổi 4 tiếng. Nghỉ nhiều nhất 2 ngày 1 tuần)
Chốt: mình ko khuyên nên vào hay không vào ck. tùy nhu cầu, mục đích và sức khỏe mà cân nhắc làm ở ck. Mục đích mình vào nhiều hơn lấy lương nên cái mình nhận dc nhiều hơn thế
anh ơi hồi đó training là bao nhiêu ngày vậy ạ
 

Comment_Thu_Vi

Tài xế mới
Sắp tới là tròn 1 năm đi làm của mình. Mình xin đưa ra những ưu- khuyết điểm của Circle K (Nếu bạn thật sự quan tâm thì hãy đọc, bài rất dài)
Lợi:
-Lương full-time cơ bản ổn với mức sống sinh viên trường công (4tr5 + phụ cấp), tăng 30% những buổi làm ca đêm. 1 tiếng 23k là vị trí thấp nhất, 21.5k là vị trí part time, làm lâu năm thì tăng lương + tăng chức tùy năng lực (sẽ có bài test bên chi nhánh)
-Có bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp (full-time làm 1 năm trở lên), có lương tháng 13.
-Lương ngày lễ x4, lương overtime x2, lương ca đêm x1.3
-3 ca chính: 6-14, 14-22 và 22-6, cả 3ca đều hoạt động liên tục không nghỉ
(Đang dịch vs giãn cách theo chỉ thị nên hiện giờ chỉ làm giờ hành chính,ở thời điểm mình viết bài này là làm 2 khung giờ 7-14 và 14-21 )
-Làm xuyên suốt giãn cách vì là chuỗi cung cấp hàng thiết yếu ->Không sợ thất nghiệp mùa dịch, chỉ có muốn làm hay không.
-(ngoài lề: Lương tăng cao đột biến trong đợt giãn cách chỉ thị 16+ vào 23/8 vừa rồi vì rất nhiều nhân viên nghỉ, những ai chịu đi làm theo quy tắc 3 tại chỗ thì được tăng rất nhiều trong tg này)
-Môi trường máy lạnh (có thể giảm độ vào ca đêm nhưng không nên tắt để bảo quản hàng hóa)
-Tùy vào năng lực của bạn có tiếp thu được hay không, bạn sẽ học được những cách ứng xử với khách hàng dù họ có cục súc ntn đi chăng nữa, một trong những cách để trau dồi khả năng chiều khách, lôi kéo họ mua sản phẩm của bạn (thích hợp cho những bạn làm ngành dịch vụ)
-Học được cách quản lý thời gian với lượng ca xoay tua đều đặn (full-time)
-Khiến bạn đẩy giới hạn mình lên và lanh lẹ hơn.
-Giúp cho bạn có khả năng nói trước đám đông ( vẫn run đấy nhưng không run nhiều đâu,nói khoảng 1-2p mở đầu là vào guồng)
Hại và lời khuyên (gộp nên trông dài hơn Lợi nhưng chủ yếu là khuyên thôi):
-Bạn yếu quá thì đừng nên làm, khuyên thật.
-Tùy vào nhân phẩm của bạn mà được xếp vào store có nhân viên hãm hay không(ma cũ hiếp ma mới). Bạn hoàn toàn có thể khiếu nại lên nhân sự và xin chuyển store. Vì đây là cũng là nhân tố chính quyết định việc bạn sẽ nghỉ hay tiếp tục làm. Vui mới làm chứ vào làm mà chuốc bực thì làm chi cho mệt phải không :)?
- Mặc dù 3 ca hđ liên tục,NHƯNG không có nghĩa là bạn sẽ được về đúng giờ. Bạn làm không tròn bổn phận của mình (như vệ sinh,hàng hóa thiếu/lủng lỗ, kiểm date quá hạn bị sót, bày ra nhưng không dọn,....) -> bạn phải ở lại làm cho xong.Các bạn có thể ấm ức này kia,NHƯNG nếu đặt các bạn vào vị trí của người vào ca tiếp theo, các bạn nhận ca bừa bộn như thế rồi phải dọn lại cho ca trước, các bạn có ổn với điều đó hay không? Có thể châm chước fill hàng xong bị khách ra vô mua nhiều đi, vì ai làm circle K cũng biết khách ra vào liên tục ntn. Nhưng mấy cái vệ sinh, kiểm date cũ là không được quên hay xót nha! Nếu có bị ca sau bắt date thì cũng nên xin lỗi và cảm ơn người đã bắt date. (Ai mà ko để ý bán hàng hết date thì dễ bị kiện cả store mất tiền triệu với danh tiếng Circle K nói chung á nha ^^)
-Tiếp tục câu chuyện 3 ca, ca sau có thể tới trễ, rất đáng ăn chửi nhất là ai ca 3 giao cho ca 1. Bạn mà còn bị nhờ ở lại thì auto ghi nợ vào để đứa đi trễ trả tiền cho mình.
-Cả 3 ca ĐỀU CÓ NGHĨA VỤ in giá, kiểm date, vệ sinh, fill hàng đầy đủ, không được có tư tưởng "ừ nó ca 3 lương nó cao thoi dồn cho nó làm". Nếu thật sự đuối thì nên nói trực tiếp với ca sau, năn nỉ hay mua ly trà sữa cho nó động lòng thì may ra nó còn làm cho vì đây là công việc chung, mục tiêu là qua được ngày kiểm tra QA lẫn Audit để store không bị khiển trách.
-Ca đêm là ca được x1.3 lương, vì nó là ca có nhiều công việc nhất, thông thường sẽ có 3 ngày nhận DC (Hàng tổng) chia đều 2 ngày 1 lần trong tuần. Nếu nó về trước 22h thì ca 2 sẽ san sẻ công việc, phụ ca 3 dở hàng tote ra (hàng chỉ bán lẻ không theo thùng như nước ngọt/snack) và fill những mặt hàng bổ sung lên kệ luôn. Những gì còn dư thì ca 3 sẽ là người đem vào kho, sắp xếp lại sao cho ngay gắn, gọn gàng, miễn là cái kho nhìn nó đầy đủ, ko bị vướng tay chân là oke (QA khá là gắt cái kho, không nên xé bao bì, xé thùng rồi quăng lộn xộn trong trỏng, vừa mất điểm store vừa cực cho ca mình lẫn ca sau phải dọn lại thôi).
-Ca đêm có 2 vị trí, food và kho, ai làm food thì sẽ bắt đầu đi đếm số lượng thực phẩm còn lại trong store và ghi vào sổ, sau đó sẽ đứng thu ngân đêm và bắt đầu vệ sinh máy nestle-froster tới hạn hủy, nói chung là dọn kĩ những gì của quầy food (tủ đông, tủ bánh bao lò vi sóng này kia,...), khoảng 1-2h sáng bắt đầu sơ chế giá hẹ cà chua dưa leo và chuẩn bị sẵn food để cho ca 1 vào bán rồi ghi vào sổ fill (số lượng fill đồ ăn tùy mức bán của từng store). Ca đêm của những cửa hàng ở nơi vắng vẻ như trong hẻm thì không cần phải bán đồ pha chế hay bánh bao này kia đâu (vì có ai giờ này mua đâu mà bán, fill lên rồi hủy ha gì), còn mấy chỗ như Bùi Viện thì nó không khác gì ca 1 ca 2 nha. Ở vị trí Kho, bạn dọn kho và chất hàng lên kệ kho sao cho nó thật đầy đủ, phân loại dễ hiểu, miễn sao lúc bạn đi fill hàng bạn bước vào kho là thấy cái mặt hàng cần fill, đường vào kho rộng rãi ko vướng tay chân, ko bị dơ với vương vãi thùng hàng,bao bì lốc nước ngọt xé dở là được. Sau đó bạn thấy store dơ chỗ nào bạn dọn chỗ đó (thường là Quản lý sẽ tự lên list công việc cho bạn làm để hình dung lẹ hơn). Cuối cùng là fill hàng, kiểm giá, thế thôi. Ca đêm được cái fill hàng rất chill vì ít khách. Fill xong thì chụp hình giao ca làm chứng.Thường thì ai có tâm sẽ ráng nán lại 1-2 tiếng chỉ bạn làm việc ca 3 hoặc trao đổi qua zalo.
- Chắc chắn có đền tiền ng* (bấm bill sai, bấm máy thanh toán hóa đơn sai, nạp momo nhầm...) và tiền bù sale (Báo sale tháng được nhiêu đây tiền nhưng thực tế lại thiếu nhiêu đó tiền),tiền này thì mọi người sẽ share nhau tùy theo phân chia của quản lý và tấm lòng của mọi người :)
-Mỗi tuần đều có khách hàng bí ẩn vào soi cách hành xử của bạn và đánh giá chấm điểm store.
- Có camera quan sát liên tục cách bạn thanh toán cũng như ghi âm lại lời nói để bạn luôn tập trung suốt 8 tiếng làm việc, và cũng làm minh chứng nếu bạn bị cướp kề dao vào cổ lấy hết tiền trong két hay bị những cái hãm khác nhau mà ko phải lỗi của bạn.
- Ca 1 trông nhàn đấy nhưng nó cực kì mệt vì phải dậy sớm, mới 6h mà bạn phải nhào vô bán food, bấm bill tới khoảng 10h sáng vì lượng khách đi làm ra vào liên tục. (Vì thế cũng đừng nên đi trễ, tội ca 3). Cũng là ca dễ bị QA Audit nhất nên tác phong phải luôn chỉn chu.
- Về việc xoay tua ca làm, mệt nhất là Ca 3 -hôm sau làm Ca 2 - hôm sau làmCa 1, tức là bạn chỉ có 8 tiếng nghỉ mỗi ca, vì vậy hôm nào bạn làm Ca 3 thì nên thật sự xác định thời gian hợp lí nếu muốn chuyển về lại ca2 ca1 nhé :) còn ko thì cứ làm full ca 3 để bạn có 16 tiếng nghỉ ngơi. Trâu bò hơn thì làm Ca 3 - Ca 1 rồi về ngủ một giấc tới tối bật phim lên mà cày :) Theo mình lí tưởng nhất thì Ca3 - Ca3 - Ca 2- Ca 2 - Ca 1 thì nó sẽ đỡ cực, hoặc Ca3- Ca1- Off 1 ngày. Nếu store cho phép thì full 1 Ca nhất định thôi
Những gì mình đúc kết được:
- Công việc ở Circle K nặng hoặc rất nặng tùy vào sự đùn đẩy của nhân viên, nhân viên nên teamwork và thái độ hòa nhã với nhau để đạt được hiệu quả cao nếu muốn vui vẻ nhận lương mà ko phải đền tiền bù sale bù lỗ gì cả.
- Mình đã từng bị la rầy suốt tháng đầu, cũng như đền tiền ng* 200k cái thẻ điện thoại. Nhưng dần dà mình cũng thạo việc ( khoảng 2 tháng đi làm, ít nhất là với đứa hậu đậu như mình). Nhiều lúc làm ca 3 nhưng khoảng 3-4h là đã xong việc hết rồi chỉ có đi quanh quẩn để kiểm lại date với giá thôi ý.
- Mình luôn giữ thái độ hòa nhã với mọi người, những gì không đáng thì thôi chả muốn cãi nhau làm gì, cũng vì vậy mà store mình có phần yên bình hơn những store khác.
-Cách để hòa nhã? Bớt soi mói ca sau/ ca trước lại,tiết chế lời nói, nói giảm nói tránh nhưng ko nói sau lưng mà hãy nói trực tiếp và tìm ra hướng giải quyết hợp lí, thì những gì bạn nhận lại đều khiến bạn cảm thấy hài lòng.
-Lương tăng dần theo năm làm việc
-Thạo việc ở circle K thì đi làm chỗ khác cũng rất năng động và dễ dàng hơn. Vì bạn tiếp khách rất nhiều (nhất là khi thu ngân đi fill hàng, còn bạn làm food bạn đứng tính tiền song song luôn).
 

yokanajii

Tài xế mới
Anh chị đã ai làm ở Circle K chưa ạ? Em thấy bên ấy tuyển nhiều nên định đăng kí làm parttime ở đấy, không biết có phải làm ca đêm nhiều không ạ? Với lại làm ở Circle K là bao nhiêu tiền/h ạ (em rất quan tâm vấn đề này vì em đang muốn tự chủ về tài chính ạ), không biết công việc có khó khăn với bận bịu quá không ạ?

Mong anh chị nào từng làm ở Circle K rồi có thể review lại cho em được biết không ạ?
Làm ở đây thì cũng tuỳ vào store thôi mình may mắn làm ở ch cũng vắng khách cũng được gọi là không cực. nhưng lưu ý nếu ai là con trai thì nếu được xếp vào cửa hàng nào nhiều nữ quá thì xin chuyển đi nhé k thì sẽ bị như tôi nhận DC quanh năm ngày tháng xong rồi quên fill hàng thiếu khi nhận DC thì bị lũ chúng nó tag thẳng vào nhóm lúc đấy bực quá xong tôi cũng chửi nhau rồi nghỉ luôn.
 

Trrrthaoo

Tài xế mới
Mình cũng từng làm nhân viên part time ở Circle K rồi nè. Full time thì mới bắt buộc xoay ca ( 1 -2 ca Đêm/tuần). Còn part time tự sắp xếp lịch theo giờ học bạn nhé. Nếu nhiều thời gian rãnh trong ngày thì đki.
Làm sẽ ổn nếu b chịu làm và cũng là may mắn nếu gặp cửa hàng trưởng có tâm. Công việc thì tất cả đều được phân bổ đều nên b k phải lo nha. Tgian thì linh hoạt thật sự, tuỳ thuộc vào tgian của b và nhu cầu của CH nhé. Lương thì trên 21k/h và có phụ cấp nữa nhưng mình k rõ bao nhiêu, mỗi năm tăng lương theo quy định cty.
* Fulltime: xoay ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần
- Ca 1: 6h - 14h
- Ca 2: 14h - 22h
- Ca 3: 22h - 6h
* Partime: xoay ca 4-7h/ngày, 6 ngày/tuần
Part time mình đăng kí 4 tiếng đc ko ạ hay phải theo lịch của cửa hàng ạ
 

HLong2512

Tài xế mới
Anh chị đã ai làm ở Circle K chưa ạ? Em thấy bên ấy tuyển nhiều nên định đăng kí làm parttime ở đấy, không biết có phải làm ca đêm nhiều không ạ? Với lại làm ở Circle K là bao nhiêu tiền/h ạ (em rất quan tâm vấn đề này vì em đang muốn tự chủ về tài chính ạ), không biết công việc có khó khăn với bận bịu quá không ạ?

Mong anh chị nào từng làm ở Circle K rồi có thể review lại cho em được biết không ạ?
Review part time job circle K:

Mình training và nhận việc bắt đầu từ ngày 13/12/2021 với mức lương 21,5k/1 tiếng theo hợp đồng thử việc (3 tháng) từ 13/12/2021 - 12/3/2022:

Thời gian đầu mình làm ca sáng (6h-12h): lau cửa kính, check date, quét sân, lau sàn nhà, hỗ trợ bán cà phê, mì trộn,... Nhưng theo thời gian (khi làm được 1-2 tháng), công việc bắt đầu tăng dần lên (dọn kho, bê thùng hàng, check date kệ hàng,...) - mức độ công việc tương đương nhưng lương chỉ bằng 1/2 -> 1/3 so với nhân viên full time.

Mỗi thứ 3-5-7, cửa hàng sẽ nhận hàng từ kho, trung bình mỗi đợt hàng gồm 40-50 thùng nước (nước khoáng, nước ngọt các loại), 10-20 thùng hàng nhỏ gồm các hàng hoá trong cửa hàng. 1 ca làm chỉ có 2 nhân viên, nên sẽ chia ra 1 người đứng bán hàng + làm food, 1 người bưng và xếp các thùng hàng + kiểm thùng hàng nhỏ. Mặc dù có sự hỗ trợ qua lại giữa 2 nhân viên, nhưng lượng công việc trong những ngày này vẫn là rất cực.

Về tiền lương, khoảng 2 tuần đầu mình làm 6 tiếng/1 ngày, 1 tuần làm 4-5 ngày => mức lương đầu tiên mình nhận là ~1tr5

Sau đó mình bắt đầu làm full ca 8 tiếng/1 ngày, 1 tuần làm 5 ngày, lương khoảng 3tr-3tr400; trong hợp đồng có đề cập tiền trợ cấp xăng xe 150k/1 tháng, nhưng 3 tháng lương mình không thấy có trợ cấp nào, hỏi ra thì thường sẽ nói là nhân viên nào cũng không có hoặc là cộng gộp để gửi sau. Còn khoản thưởng doanh thu: mức yêu cầu doanh thu của CircleK rất khó đạt được, nên gần như 90% sẽ không có tiền thưởng.

Tóm lại: công việc và thời gian làm của ca part time ~ full time nhưng lương chỉ bằng 1/2 - 1/3, không có trợ cấp hoặc thưởng doanh thu như khi tuyển dụng. Part time thời gian cũng không linh hoạt (khó xoay ca), vì gần đây circleK rất thiếu nhân lực, nên các bạn part time sẽ phải làm ít nhất 6 tiếng/1 ca. Không phù hợp với các bạn nữ vì có rất nhiều việc nặng. Khi mình bắt đầu làm, cửa hàng có 7-8 anh chị nhân viên, nhưng khoảng 1-2 tháng sau thì họ cũng nghỉ hết vì lượng công việc càng ngày càng nhiều, trách nhiệm công việc tăng, chế độ đãi ngộ kém và mức lương càng ngày càng không phù hợp.
 

Chuppy

Tài xế mới
ngay circle k 184 lê đức thọ nha mấy bạn ơi. SL ở đây khó ưa lắm, mới vô thôi cũng bị ăn chửi đó, nghĩ tới ba mẹ bạn sẽ như nào nếu con mình đi làm mà bị người ta nặng nghẹ con mình vậy. Thói quen làm việc của SL sao là bả bắt phải làm giống vậy cho bả mới được khác là bả quát vô mặt ngay, kiểu dù cùng kết quả mà khác công thức á =))) Mọi thứ phải theo đúng ý bà SL, bả chỉ tay sao thì m phải làm y vậy. Ngày nào làm chung ca với chị SL đó là mình chỉ biết tìm cách né bả ra thôi, bả đứng food hay thu ngân thì mình fill hàng hay ngược lại. Nhắc tới hai chữ chung ca với bả là mình khủng hoảng. Cửa hàng 184 lđt thì ai đối xử với mình cũng tốt với vui vẻ lắm trừ 2 mẹ SL ra á ?. Nghe mn kể với mình là trc khi mình vào thì đã có ng làm việc 1-2 hôm rồi nghỉ luôn vì SL, ngta mới vô mấy hôm mà bả quát nói là làm không được nghỉ đi. =))). Nhưng mà anh chị làm chung với mình nói làm vc với bả mệt bả hay chửi quát vô mặt mình vậy chứ ko để trong lòng, còn một mẹ SL nữa bà kia thì ko nói trc mặt mà nói xấu sau lưng nha má, vậy mới đỉnh =))). Ko có công việc nào là ko cực hết nhưng mà mấy má cũng phải biết lựa chọn tốt nhất cho bả thân mình chứ. Không đề cập đến đồng nghiệp chỉ nói về công việc thì mình thấy làm việc ở circle k chắc phải mọc thêm 3 đầu 6 tay nữa làm mới hết. Đừng mong có chuyện full-time ( or part) 8h về đúng giờ tuỳ năng lực nữa. Bánh bèo tiểu thư đừng có mà vô làm nha má, mấy má vô chắc đc ngày rồi nghỉ á. Chịu đc áp lực lao động tay chân + SL khó ưu+ bị chửi thường xuyên trước bàn dân thiên hạ khách hàng + đền tiền ng* + Xoay ca linh hoạt + giờ làm nhiều hơn tiền lương thì hẳn vào làm. TÓM LẠI NÉ NGAY CIRCLE K 184 LÊ ĐỨC THỌ. Ai trong cửa hàng đọc đc cmt này nữa thì xác định t nghỉ việc sớm ☺️
 

Chuppy

Tài xế mới
Circle tuyển dụng rất thường xuyên, vì đa số nhân viên mới vào làm ko quen, phải chịu cực với áp lực nữa nên nghỉ nhiều ( riêng mình sau 1 tuần chịu đựng đã nghỉ rồi ?). Nhân viên mới nhưng lại bắt làm nhiều việc trong ngày: tính tiền, làm food, lau dọn kệ, sàn, WC, fill hàng, chất hàng, ... còn bị sai vặt nữa chứ ( xoay như chong chóng vậy ). Mọi sự ng* dốt đều phải trả giá bằng tiền là có thật ( tính tiền sai, ra bill mà khách ko lấy, làm đổ bể, hư hại, bla bla....) Đi làm trễ 15' thì trừ tiền, còn làm quá giờ tầm 1 tiếng ( thì làm free?). Và đặc biệt là không bao giờ được về đúng giờ như quy định, toàn trễ hơn..... Còn điểm tốt mới trải nghiệm 1 tuần chưa thấy
Xác nhận nha
 

linhct1108

Tài xế mới
Mọi người ai làm việc lâu ở circle K cho mình hỏi ạ, em mình đi làm fulltime ở Circle K được 4 tháng thì chỉ nhận được lương đúng tháng đầu tiên, 3 tháng vừa rồi không trả 1 đồng nào ,hỏi quản lý chỗ làm thì quản lý bảo lên văn phòng hỏi, em mình lên văn phòng hỏi thì nhận được mỗi câu trả lời là cứ về trước đi không hề có 1 giải đáp nào thêm. Cho mình hỏi có bạn nào bị như thế không và có cách nào liên hệ tới số nào để được giải đáp về lương không ạ
 
Top