Đánh giá, review Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA)

Tên công ty
Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA)
Giới thiệu
Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) hoạt động trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Chính thức ra mắt với công chúng từ năm 2013, trải qua quá trình phát triển, Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường – Công ty ALMA bao gồm 4 chi nhánh hoạt động tại các thành phố lớn là Hà Nội (72 Landmark Keangnam và Capital Trần Hưng Đạo), Hồ Chí Minh và Nha Trang với tổng số hơn 1000 nhân sự.

Với mong muốn mang đến cho các gia đình Việt Nam những phút giây đoàn viên hạnh phúc hằng năm, ngài Igal Ahouvi – Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Israel đã đầu tư xây dựng dự án Khu nghỉ dưỡng ALMA sang trọng bao gồm nhiều tiện ích cao cấp. Thông qua dự án ALMA, Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường là đơn vị tiên phong mang đến Việt Nam mô hình “Sở hữu Kỳ nghỉ” nơi các thế hệ gia đình có thể quây quần bên nhau và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp trong suốt nhiều năm

Sứ mệnh của chúng tôi là mang tới những kỳ nghỉ hạnh phúc trọn đời với tiêu chuẩn quốc tế cho các gia đình Việt Nam thông qua khu nghỉ dưỡng đặc biệt - ALMA.
Lĩnh vực
Du lịch
Địa chỉ
  • Trụ sở HN: Tầng 03, Tòa nhà Goldseason, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • TP HCM: Tòa nhà cao ốc Nam Giao 1, số 261 - 263 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Website
https://alma.vn/gioi-thieu/
Đánh giá sao
4.00 star(s)

phuongthanh

Tài xế mới
2g8QARd.jpg
Mọi người cho mình hỏi có ai làm ở công ty ALMA (Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường) chưa ạ. Thời gian vừa rồi, mình có apply vào một số công ty với vị trí tư vấn, cskh thì thấy bên Alma gọi đi pv, sau khi được nhận thì có tham gia trainning 3 buổi, rồi làm 2 ngày rồi chạy luôn @@
Công ty này lúc giới thiệu trong 3 buổi trainning là có tỷ phú người isalen đầu tư và có show hình ảnh, video khu nghỉ dưỡng 5 sao rất xịn xò trong Bãi Dài( Nha Trang- Khánh Hòa), có mời cả người nổi tiếng review, nhìn đúng chuẩn khu resort 5 sao cực xịn.
Công việc của bọn mình khá là mơ hồ, đó là gọi điện mời khách lên THAM DỰ SỰ KIỆN ĐỂ NHẬN QUÀ. Việc gọi điện này có kịch bản rõ ràng, mời khách lên để giới thiệu khu resort và xin nhận xét đánh giá để hoàn thiện hơn dịch vụ ( nghe khá hài hước :v), và nếu có khách có nhu cầu kí hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ thì sẽ có đội ngũ tư vấn riêng
Phòng làm việc có khoảng 100 người, tính trung bình thấp nhất mỗi người gọi 100 số thì trung bình 10.000 cuộc gọi mỗi ngày chỉ để mời khách lên NHẬN QUÀ
Mình có làm 2 buổi, và thực sự thì mình thử cho biết thôi vì ngay từ trainning mọi người đã bàn tán là vô lí rồi, thêm vào đó nhiều trang báo chính thống đưa bài viết Alama lừa đảo chiếm đoạt tài sản ... nên mình cùng một số bạn trong team trainning bàn nhau là nghỉ.
Điều bất ngờ là mình vẫn nhận được lương sau 3 buổi trainning, 2 buổi làm ( + chốt dc 2 cặp vợ chồng nên dc hoa hồng ) là 1.5 triệu. Mức lương ở đây full time khởi điểm 6tr ( tháng đầu chưa áp kpi số khách mời được), bên cạnh đó còn được hưởng hoa hồng khi mời thành công khách lên dự sự kiện.
Thu nhập trung bình của các anh chị ( đa số các anh chị độ tuổi 93-96) làm ở đây theo mình hỏi thì từ 15-20, nhưng thực sự nó vô cùng nhàm chán và phiền phức khi gọi điện cho khách hàng bị từ chối quá nhiều ( bị chửi là thường xuyên). Theo như chị leader bảo thì các bạn trẻ 97-98 vào đây được 2-3 tuần là bỏ :v
Trong nhóm có bạn nào từng apply hay làm ở đây chưa cho mn review nhé :v
 

ngocnamhan

Tài xế mới
Mình từng được gọi pv ở công ty này cũng vị trí telemarketing luôn, mình thấy chị HR nói chuyện tử tế, giới thiệu cv còn bảo em tìm hiểu thêm về telemkt nhưng mình cũng từng làm kiểu dạng này rồi nên mình biết là nó ít áp lực hơn th telesale. Tối đó mình lên tìm hiểu ALMA và một số hội nhóm thì mình thấy vấn đề là có người hiểu và ko hiểu gói đầu tư của alma bla..bla.., nhưng đa số họ cứ bảo là họ bị lừa, ôi mình sợ quá thế gọi điện xin phép ko ko pv nữa :))) khỏi mất thời gian
 

minhanhtrantran

Tài xế mới
không phải lừa khu ở Nha trang đâu bạn ơi, đại loại là nó bắt mua kỳ nghỉ một năm có một số ngày nhất định, kéo dài 40 năm, có thể đổi sang nhiều ks khác nhau trên toàn thế giới, nghe thì ngon lắm nhưng mà phí đổi nó ko nhắc tới, thêm nữa là giá của các gói thì khá cao, chốt khách như thôi miên, đi theo khách về nhà lấy tiền luôn sau hội thảo.
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Quá bảo thủ, không biết tiếp thu, sai thì nhận, người khác chỉ ra cái sai của mình cũng là đang giúp mình để sửa, để tốt hơn. Mà đọc cmt bạn đáp trả cũng chịu hẳn. Mình không làm Alma nhé, nên đừng bảo mình bênh, nó kinh doanh chính là dịch vụ sở hữu kỳ nghỉ, không biết mời bạn google, ko tính phí. Telesale vốn dĩ là nghe chửi đến tai đóng kén luôn.
Tính cách bạn như này hợp nhất làm mẹ thiên hạ thôi, đừng đi đâu cả khổ cty ngta ra. Nha.
 

thangtruong

Tài xế mới
Mình là nhân viên làm ở alma đây . Tao thấy mọi người làm ở đây rất ok. Có đào tạo bài bản đầy đủ ngay từ đầu kể cả những người chưa biết gì.Nếu bạn đã tìm hiểu là công ty lừa đảo thì ngay từ đầu đừng có vào lm . Bạn làm xong bạn nghỉ người ta vẫn trả lương cho bạn bạn còn đòi gì
 

zyxgrab

Tài xế mới
Các bạn làm ở đây rồi cho mình hỏi thật là có thật là đến dự hội thảo, ko mất gì mà đc quà thật ko? Mấy lần mình bị gọi mời tới dự hội nghị gì gì, được tặng cặp vé với voucher nghỉ dưỡng ở Đà nẵng, lần đầu mfinh từ chối lịch sự, lần sau mình bảo chồng mình làm công nhân thế là chả bao h thấy các bạn mời nữa ?
 

huanvien

Tài xế mới
3 ngày trainning + 2 ngày làm, cty trả lương sòng phẳng mà chửi công ty lừa đảo thì thực sự phải xem lại mục đích chính của bạn post bài :)))
Ngoài ra còn không hiểu sản phẩm của công ty là cái gì, bản chất cái ngành telemarketing làm cái gì chửi cty chửi cả ngành nữa buồn cười quá
Chắc có người thân nào đầu tư vào alma rồi ko đòi được tiền rồi :))
 

tranthanhoi

Tài xế Đồng
ừ làm vui nhưng vẫn cố gắng hết sức, đấy gọi là nghệ thuật thuyết phục, t đâu quan trọng tiền lương, cố gắng nhất trong 2 ngày làm thôi. Bố t cho đi làm trải nghiệm dạo chơi rồi về làm quản lý cho công ty nhà t việc gì phải đi làm thuê cho ai
 

dechoat

Tài xế mới
Trang Thùy show công ty của nhà ra xem nào, công chúa mà đi trải nghiệm cty lương 5-6 triệu à. Con trai con gái Đỗ Nam Trung chẳng đi trải nghiệm mấy việc làm lương thấp tè vậy đâu. Còn cty như nào chưa thấy mà thấy 1tr5 định ăn dọng rồi kêu xứng đáng á. Kêu người ta lừa đảo này kia sao không trả tiền đi nếu nhà không thiếu tiền và mình cũng không muốn ăn đồng tiền lừa đảo? Ăn cho đã 1tr5 xong đi bóc phốt :))
 

zyxgrab

Tài xế mới
Tui làm alma từ 2017 đây ạ :))) alma trong ngành timeshare là đỉnh của đỉnh từ lương đến chế độ và sự chuyên nghiệp các phòng ban . Cviec nào cg có áp lực và cviec này cg vậy . Nv lươg vẫn ầm ầm cao vút đấy . Cty nào mà k trâning k thử việc . Vs alma nó là chuyên nghiệp đó bạn. Đàng hoàg về lươg thưởng nhé k ăn chặn 1 xu
 

thangtruong

Tài xế mới
Trang Milk nghe mà cảm giác như con gái thất lạc của chú Jonathan Hạnh Nguyễn hay Phạm Nhật Vượng ý. Mồm cứ xoen xoét lừa đảo rồi tiền chẳng là cái gì nhưng bảo trả lại tiền đi toàn đánh trống lảng bố t có tiền lắm. Biết bố có tiền rồi nhưng sao ko trả 1tr5 cho ALMA đi.
 

thanhvoz

Tài xế mới
Duy Hảo nãy h bao ng bảo trả 1tr5 đi éo thấy trả, toàn lái sang nào là bố t cho t về quản lý xí nghiệp gia đình, nào là nhà t ko thiếu tiền. Thế mà có 1tr5 mãi chả thấy Bank trả cho ALMA nó sống :)))) mình ko cần 1tr5 nhưng ALMA nó cần thì sao, sao éo trả nó =)))))
 

xeomaz

Tài xế mới
Linh K. Hứa em đang nghĩ hay mình lại chọc vào thiên kim tiểu thư nhà nào rồi, admin ơi mai có bay group thì cho bọn em xin lỗi nhớ ? nhưng em cũng phải chửi con dồ này trước :))) đọc ngáo vãi, mồm bảo ko thích lừa nhưng tiền đi lừa được vẫn nhận :))) chả biết nick có ảo hay ko bài cũng đăng từ 2013 á chị, senior seeding ư ?
 

lamthanhsung

Tài xế mới
Đọc bài này đến đoạn vẫn đc trả 1tr5 cho 2 ngày thử việc với khen mn cty lương cao các thứ mình còn đang nghĩ lại 1 bài PR đ' có gì hot. Định lướt qua thì thấy mn chửi chủ tút quá trời nên cũng mò đi đọc cmt =)))
Và thật sự thấy mọi người chửi đúng v* đúng. Ko biết vị tiểu thư nhà có cty riêng nghìn tỷ, bố cho đi trải nghiệm cv bình dân tiền nong ko quan trọng trên đây là ai, cty nhà chị là cty nào để em bảo anh chị em bạn bè họ hàng nhà em né sớm =)))) Nghề tele ko hợp vs chị thật, chị nên chọn nghề làm mẹ thiên hạ mới đúng.
Đm, cty trả lương đầy đủ ngay cả khi bỏ ngang mới đc 2 ngày làm việc vẫn bị phốt, ai nói gì là nhảy chồm chồm lên =))))
Hãi =))9
 

yeu4rever

Tài xế mới
Làm không vì tiền còn lấy lương người ta làm đéo gì. Làm 3 bữa đéo hiểu cái cc gì vào bóc phốt như đúng rồi.Tele ai làm chả gọi mời khách.Tặng quà cho khách vì tạo ra sự tò mò của khách rồi mới tạo ra nhu cầu khách khi đến đó chứ tự nhiên gọi bảo e bán cho anh cái kỳ nghỉ mấy trăm triệu a đến mà mua thì tao đố m mời được.Học báo lấy mấy cái link cháu tao học lớp 1 cũng biết search gg nhé.ban đầu m vào ứng tuyển m cũng phải biết việc của m phải gọi cho khách chứ tele m k tạo được giá trị gì cho công ty vẫn phải trả lương cho m à.Còn vấn đề m nói lừa đảo khách thì hãy tìm hiểu sản phẩm hoặc lập topic khác với nhóm người đang sử dụng dv ở đó chứ t thấy m đang pr cho công ty chế độ trả lương tốt theo kiểu chống đối xã hội phải không?
 

anhtaizai

Tài xế mới
Công ty trả lương đầy đủ, training bài bản, dự án đang quá trình hoàn thiện,... đéo hiểu bạn cảnh giác cái gì cho người ta cơ?

Bạn k làm, bạn ko hài lòng thì bạn lướt mẹ đi cho nước nó trong rồi về làm mẹ thiên hạ cái cty nhà bạn ấy. Để yên cho ng khác còn tập trung làm ăn nhé con điên.
 

dechoat

Tài xế mới
Linh K. Hứa thật tự nhiên đi xin việc bản thân kém cỏi xong về bóc phốt công ty dù đã trả lương đầy đủ lấy nick bảo bảo bố giám đốc cty :))) nhà mk tự làm tại nhà chắc cũng phải đi in cái danh thiếp giám đốc mới đc.
 

phuonganha

Tài xế mới
Alma mình từng đi trainning được hướng dẫn tận tình chuyên nghiệp bài bản lắm mỗi tội xa nhà dữ quá kẹt xe điên luôn nên từ bỏ. Lương cũng hấp dẫn . Bạn mình làm tàn tàn lương cũng 13,14tr á nhưng áp lực và đòi hỏi năng suất làm việc cao . Cái gì cũng có cái giá của nó thôi. Nhưng mình thấy ALMA xây sắp xong rồi hay sao ấy lên youtube xem cũng khá hoành tráng :))
 

minhmantran

Tài xế mới
Trc mình có làm bên này rồi, nói chung là kiểu telemarketing, nếu chịu khó gọi và chốt đc khách lên thì đc hoa hồng, lúc mình làm mấy năm trc tính bằng đô, vs lúc đó chỉ có 2 team, cũng đông nhưng chắc k đến 100 ng chưa tính sale trực tiếp, lương cũng ok nhưng có điều cv hơi nhàm chán vì ngày nào vào cũng chỉ gọi r gọi chứ k làm gì khác. Còn qà tặng thực tế cho kh thì thật sự là có nha, ng qen mình trúng giải khi tham dự tại cty nè, mới trúng năm ngoái thôi mà mịn thì ngỉ lâu lắm r nên cũng khá bất ngờ
 

mrsiro

Tài xế mới
Mình đã từng làm ở đây từ năm 2014 2015 thì phải, đợt đó còn đi học nên đi làm thêm thôi, thực sự môi trường ở đây rất chuyên nghiệp, leader cũng chuyên nghiệp, đào tạo họp hành liên tục, chế độ thì cực tốt đợt đó lương cơ bản 3tr5, svien khi đó mà 3tr5 là cao lắm rồi ý (mời dc khách là có thêm KPI) tháng đầu ko áp KPI tháng thứ 2 cũng ko phải là áp nặng lắm, nhựng tự thấy m ng* quá, chả gọi dc khách nào nên tự xin nghỉ cho đỡ ngại với leader :p nghỉ ngày nào tính lương ngày đó, nghỉ cả nửa tháng rồi nhận lương xong xuôi mà tháng sau 2/9 hay tết dương j đấy tài khoản vẫn cộng thêm 500k, đỉnh thực sự, mình mà teléale giỏi nguyện gắn bó luôn^^, à công việc đúng chuẩn gọi điện mời đủ cặp vợ chồng tới dự sự kiện, ko mất gì còn dc quà và ăn uống nhẹ, mà các cặp vk ck đó đều dc chọn lọc data nên đều những người giàu hoặc có dk hết, đâu ai ham hố mấy cái quà vs bữa ăn đâu nên mời nó mới khó :p
 
Top