Đánh giá, review Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA)

Tên công ty
Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA)
Giới thiệu
Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) hoạt động trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Chính thức ra mắt với công chúng từ năm 2013, trải qua quá trình phát triển, Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường – Công ty ALMA bao gồm 4 chi nhánh hoạt động tại các thành phố lớn là Hà Nội (72 Landmark Keangnam và Capital Trần Hưng Đạo), Hồ Chí Minh và Nha Trang với tổng số hơn 1000 nhân sự.

Với mong muốn mang đến cho các gia đình Việt Nam những phút giây đoàn viên hạnh phúc hằng năm, ngài Igal Ahouvi – Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Israel đã đầu tư xây dựng dự án Khu nghỉ dưỡng ALMA sang trọng bao gồm nhiều tiện ích cao cấp. Thông qua dự án ALMA, Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường là đơn vị tiên phong mang đến Việt Nam mô hình “Sở hữu Kỳ nghỉ” nơi các thế hệ gia đình có thể quây quần bên nhau và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp trong suốt nhiều năm

Sứ mệnh của chúng tôi là mang tới những kỳ nghỉ hạnh phúc trọn đời với tiêu chuẩn quốc tế cho các gia đình Việt Nam thông qua khu nghỉ dưỡng đặc biệt - ALMA.
Lĩnh vực
Du lịch
Địa chỉ
  • Trụ sở HN: Tầng 03, Tòa nhà Goldseason, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • TP HCM: Tòa nhà cao ốc Nam Giao 1, số 261 - 263 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Website
https://alma.vn/gioi-thieu/
Đánh giá sao
4.00 star(s)

phuongthanh

Tài xế mới
2g8QARd.jpg
Mọi người cho mình hỏi có ai làm ở công ty ALMA (Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường) chưa ạ. Thời gian vừa rồi, mình có apply vào một số công ty với vị trí tư vấn, cskh thì thấy bên Alma gọi đi pv, sau khi được nhận thì có tham gia trainning 3 buổi, rồi làm 2 ngày rồi chạy luôn @@
Công ty này lúc giới thiệu trong 3 buổi trainning là có tỷ phú người isalen đầu tư và có show hình ảnh, video khu nghỉ dưỡng 5 sao rất xịn xò trong Bãi Dài( Nha Trang- Khánh Hòa), có mời cả người nổi tiếng review, nhìn đúng chuẩn khu resort 5 sao cực xịn.
Công việc của bọn mình khá là mơ hồ, đó là gọi điện mời khách lên THAM DỰ SỰ KIỆN ĐỂ NHẬN QUÀ. Việc gọi điện này có kịch bản rõ ràng, mời khách lên để giới thiệu khu resort và xin nhận xét đánh giá để hoàn thiện hơn dịch vụ ( nghe khá hài hước :v), và nếu có khách có nhu cầu kí hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ thì sẽ có đội ngũ tư vấn riêng
Phòng làm việc có khoảng 100 người, tính trung bình thấp nhất mỗi người gọi 100 số thì trung bình 10.000 cuộc gọi mỗi ngày chỉ để mời khách lên NHẬN QUÀ
Mình có làm 2 buổi, và thực sự thì mình thử cho biết thôi vì ngay từ trainning mọi người đã bàn tán là vô lí rồi, thêm vào đó nhiều trang báo chính thống đưa bài viết Alama lừa đảo chiếm đoạt tài sản ... nên mình cùng một số bạn trong team trainning bàn nhau là nghỉ.
Điều bất ngờ là mình vẫn nhận được lương sau 3 buổi trainning, 2 buổi làm ( + chốt dc 2 cặp vợ chồng nên dc hoa hồng ) là 1.5 triệu. Mức lương ở đây full time khởi điểm 6tr ( tháng đầu chưa áp kpi số khách mời được), bên cạnh đó còn được hưởng hoa hồng khi mời thành công khách lên dự sự kiện.
Thu nhập trung bình của các anh chị ( đa số các anh chị độ tuổi 93-96) làm ở đây theo mình hỏi thì từ 15-20, nhưng thực sự nó vô cùng nhàm chán và phiền phức khi gọi điện cho khách hàng bị từ chối quá nhiều ( bị chửi là thường xuyên). Theo như chị leader bảo thì các bạn trẻ 97-98 vào đây được 2-3 tuần là bỏ :v
Trong nhóm có bạn nào từng apply hay làm ở đây chưa cho mn review nhé :v
 

vantran

Tài xế mới
Mình không làm ở Alma nhé, bạn thấy nhiều báo viết không? Bạn thấy Alma vẫn hoạt động bình thường không?
Điều đấy có nghĩa sản phẩm của nó là có thật, chả lừa đảo ai cả.
Bạn không có kiến thức thì tìm hiểu thêm về sản phẩm của công ty trước khi bảo nó lừa đảo hay không.
Ngày xưa nó chưa xây xong resort thì bảo nó lừa đảo đc, giờ nó xây xong rồi còn bảo lừa đảo thì cũng chịu =))
 

lamthanhsung

Tài xế mới
Thế thì chắc bạn này k làm đc cho mấy cty kiểu thị trường ngoại hối ck rồi. Lừa đảo khách đầu tư đến 99% là mất hết nhưng sale vẫn ầm ầm, lương thì cao ngất, cty lại hợp pháp :))
 

tieucuong

Tài xế mới
Thứ 1 : bạn đang dùng 1 cái nick ảo vào bêu rếu cty người ta, mình k biết bạn có phải do csh thuê hay chính là csh viết bài này để nhằm hạ thâp thêm giá trị alma k, nhưng k ai trên danh nghĩa đi làm, nta k quỵt lương mình, cho mình đầy đủ chế độ, trong khi mình k tạo ra giá trị nào lại đi nói xấu nta cả, sai đúng là việc của nta, còn bạn chưa đủ trình độ để viết 1 bài bóc phốt có đủ chất xám, bạn hashtag như kia là đủ cho 1 thằng như mình hiểu bạn viết bài có mục đích gì nhé, nhà báo có khác, đùa... Review như thật nhỉ :)))
Thứ 2 : mình từng là nhân viên telemarketing bên alma & đã nghỉ việc được hơn 1 tuần nay, mình cụ thể hơn cho các bạn hiểu là chế độ của alma cực kỳ tốt, theo đúng chất chủ nghĩa tư bản là làm bnh ăn bấy nhiêu, k làm thì vẫn có ăn bth nhé, mỗi tội ăn ít thôi ( lương thử việc tháng đầu là 5.1tr, chia trung bình là 196k 1 ngày + 25k tiền ăn, bạn k tạo ra giá trị gì thì trong 2-3 tháng đầu bạn đi làm đủ 26 công bạn vẫn nhận về ~ 6tr, chưa kể có khách mời lên sk vào khung giờ happy house thì bonus nó nhiều khủng khiếp, trung bình cũng 300k cho 1 cuộc mời gọi thành công, sòng phẳng, k thiếu lương 1 xu, trả đúng ngày, và 1 cái nữa là khi bạn làm đủ lâu ở alma thi gần như chắc chắn sau khi rời khỏi đây, bạn sẽ là 1 tele giỏi )
Thứ 3 : alma là mô hình condotel, sở hữu kỳ nghỉ ( tương tự như cocobay ) còn họ lừa đảo hay k là tùy snghi của mỗi người, nhưng đọc xong những gì bạn viết hình như sai vấn đề rồi.
Thứ 4 : Alma dành cho ai, dành cho ng đam mê kiếm tiền mà k qtam cái khác, chịu được áp lực kpi vô cùng khắc nghiệt mà CCM & TEAMLEAD áp xuống, nhưng bộ phận tele ở alma giờ k còn màu hồng như trước nữa, nên snghi trước khi apply vào, vì hiện tại để có mức lương 10-15tr cũng phải gọi nói xùi bọt mép ra rồi.

Thứ 5 : " ĐỪNG BAO GIỜ CHÊ BAI CÔNG TY CŨ KHI NGƯỜI TA KHÔNG LÀM TỔN HẠI ĐẾN BẠN, TRỪ KHI BẠN RÕ RÀNG MỤC ĐÍCH LÀM XẤU ĐI HÌNH ẢNH CÔNG TY NGƯỜI TA ".
 

quocminh

Tài xế mới
Trang Thùy bạn tốt nghiệp chưa ạ? Trình độ học vấn của bạn thế nào? Bạn như một con ất ơ không hiểu chuyện vậy. Bạn quăng link ra làm cái gì? Bạn phải phân biệt lừa đảo khách hàng và lừa đảo nhân viên đi chứ bạn. Tôi nói cho bạn biết này, cái việc telesale gọi điện báo tặng quà, tri ân khách, tham gia hội thảo, cơ hội trải nghiệm... nó là một cách thu hút đối tượng tiềm năng quá phổ biến của bđs hay bảo hiểm. Bạn bảo thế là vô lí lừa đảo? Không phải đâu, lừa đảo kp ở chỗ đấy đâu dốt ạ :))
 

yeu4rever

Tài xế mới
Bạn làm 2 ngày mà người ta vẫn trả lương đàng hoàng là dc rồi. Còn DN nó làm ăn lừa đảo ngừơi khác ra sao hay ko thôi kệ đó là chuyện của họ. dù gì mình cũng OUT rồi. Thôi kiếm cty khác mà làm. Mọi chuyện lắng động xuống bỏ qua. Mình đi làm cty kia dc gần 1 năm bị cty đối xử siêu tệ, họ lăng mạ. Buông bỏ cho qua. Mình cũng chẳng rãnh mà ngồi viết review cty họ ra sao, mình còn nhiều điều trc mắt còn phải làm thay vì tập trung “ vạch là tìm sâu” vì đơn giản thôi, khi bạn biết chừa đường lui cho mình thì đồng nghĩa bạn biết chừa đường lui cho người ta. Biết giữ thể diện cho người khác thì người khác cũng sẽ giữ thể diện cho bạn thế thôi ?
 

phuonganha

Tài xế mới
Luu Tuyet Anh b đk trải nghiệm thử đi và nhớ cảnh giác, bọn nó làm chuyên nghiệp và hấp dẫn lắm nên rất nhiều người bị lừa. Nó còn lấy danh nghĩa liên kết với ngân hàng để cho vay nên càng khiến KH tin tưởng nhưng sau khi chuyển tiền đợt 1 xong thì check với bên ngân hàng là chả có khoản vay nào cả, tất cả chỉ là chiêu trò lừa tiền thôi
 

phuonganha

Tài xế mới
Alma còn tốt hơn Cocobay nhá ( trên cương vị khách đã đi gói du lịch của cả 2 bên). Alma cho ở villa khu Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt. Phòng rất ok. Còn Cocobay cho vô cái khách sạn ở Đà Nẵng mà phòng nhỏ tí tẹo tèo teo, wc-nhà tắm chia 2 nhưng chỉ có 1 cánh cửa ( đóng bên này là auto mở bên kia :)) )
 

vantran

Tài xế mới
Còn mình nghĩ là bạn này thấy kiểu thất đức quá thì nên quay lại trả Alma 1.5 triệu tiền lương đã nhận thì hợp lý. còn vẫn nhận lương thì thấy nó thế đéo nào ấy. Người ta lên đây bóc phốt công ty khi không trả lương đủ và nợ lương. Nó trả lương cho bạn còn cầm tiêu thì chịu :v
 

huanvien

Tài xế mới
Đỗ Anh thì e ấy bảo tiền lương của nhân viên là tiền lừa đảo của khách hàng, không được ăn trên máu thịt này kia nên ng ta mới bảo v đó chứ ko ai nói gì đâu. Kiểu đã nhận lương xong quay sang kêu tiền này mồ hôi xương máu đi lừa đảo thì SẴN SÀNG TRẢ LẠI thì nó vô lý thôi. Nhắm nó thất Đức vậy thì trả luôn chứ đợi chi.
 

myngoc

Tài xế mới
Mình có em làm Alma và cũng đang sử dụng gói kì nghỉ của Alma thì thấy như này . Môi trường làm việc khắc nghiệt . Áp lực nhưng k phải lừa đảo . Chỉ là chi phí đội lên khá nhiều so với giá trị thật . Mình sử dụng gói dịch vụ 5* nhưng 2 năm vừa rồi đi PQ và ĐN thì thấy vs giá tiền bỏ ra và dịch vụ nhận đc chưa tương xứng lắm
 

ngocnamhan

Tài xế mới
Linh K. Hứa thì nếu biết nó lừa đảo, thì trả lại nhờ, cầm làm gì tự nhiên thấy bẩn tay. Còn mà vẫn cố tình dùng thì từ chối hiểu. Công ty nó không có phốt gì với em và vẫn trả lương đều , em lên bóc phốt thì chịu roài :v
 

kunamoi

Tài xế mới
Trang Thùy thế ví dụ như tên em là Thùy Trang nhưng ng khác viết sai chính tả thành Tùy Chang xem em có nhảy đỏng lên ko? Góp ý với em để em biết sai mà sửa thì em văng gì ra đây? Học báo chí hay học cái gì đi chăng nữa thì hồi bé cô giáo chính tả bỏ dạy đi đẻ à? Ngồi mãi trong cái đáy giếng nên nghĩ ai cũng bằng vai phải lứa với mình à em?

À chị chưa từng làm Alma 1 ngày nào nhé kẻo em lại bảo là nhân viên bênh nhau.
 

ngocphuongz

Tài xế mới
Buồn cười là up bài lên nhóm công khai cho mọi người cmt thì ai vào nói không vừa ý thì nhảy dựng lên :)) thích thì tự up lên wall của mình để friends hoặc only me mà tự luyến ? up lên đây chi cho bị chửi rồi cắn xằng... anw tội nghiệp cho cái trường báo chí có loại sinh viên “viết chính tả cũng sai”
 

ngoclinh

Tài xế Đồng
Trang Thùy ụa bạn mịn đi pv hay đi đâu mình cũng tự tìm hiểu trc xem cty ntn chứ, bạn đã vào làm 5 ngày đc ngta trả cho 1tr5 cũng k có quỵt bạn đồng nào hà cớ gì lên bóc phốt. Mình cũng đc công ty này mời gọi PV mà trc khi đi PV mình đã tìm hiểu qua google mình thấy k hợp nên mình cũng đâu đi PV đâu
 

suboi1z

Tài xế mới
đọc xong bài bạn này lại thấy rõ ràng là:
1: Bạn này chưa hiểu nghề telasale ntn.
2: Không hiểu bản chất của sở hữu kì nghỉ.
Gia đình nào đã từng sở hữu kì nghỉ và sd nó triệt để thì nó thực sự rất tốt về cả trong nước và quốc tế.
Đơn vị trả lương chứng tỏ họ rất minh bạch với nhân viên rồi.
Còn kịch bản làm việc thì cũng chỉ là bài để kích cầu k thấy có gì là vô lí ở đây.
Chắc bạn này ruột thẳng quá nên mới thấy vậy.
 

bichdiem

Tài xế mới
Alma chưa xây dựng xong khu nghỉ dưỡng ở Bãi Dài những vẫn kêu gọi khách hàng. chỗ này thực sự vô lí, mình từng pv và mình chạy luôn sau khi tìm thấy nhiều phốt làm ăn chộp dật vs khách hàng, thôi thì lương tâm nó k cho phép thì k làm.
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Ngay câu chữ đầu tiên nhắc đến đa cấp là b chả hiểu gì về đa cấp. Dùng từ k liên quan, dùng từ sai càng thể hiện cách nhìn nhận vđe thiếu thuyết phục. Mà đã thiếu thuyết phục thì nói ai thèm nghe... tội nghiệp
 

nguyenhoanga

Tài xế mới
Trang Thùy người có tiền, nta mua để đi nghỉ nta sẽ không nghĩ là lừa đảo đâu b, chỉ có người mua nghỉ thì ít, đòi đầu tư sinh lời mới nghĩ là lừa đảo thôi, việc của sale là bán sản phẩm, việc của khách hàng là tìm mua sản phẩm, thuận mua thì vừa bán, chẳng có gì là lừa đảo ở đây cả
 

bebikene

Tài xế mới
Làm sales bị chửi là bình thường thôi :))) ko chịu đc chán, làm đc 3 hôm đã nghỉ mà cty còn trả lương là nhân đạo rồi, nói dễ nghe thì đây là kiểu làm chơi đòi ăn thật, nói khó nghe thì là vô trách nhiệm, ngta trainning cũng tốn công tốn sức nhưng gặp mấy nhân viên như bạn này chắc cũng chết khiếp. Nghe pv nói về cty sợ lừa đảo thì nghỉ mẹ đi lại còn đi trainning xong làm đc 2 ngày lại bỏ ??‍♀️ chả biết sinh năm bao nhiêu nhưng phát biểu thì rất liều :3
 

ngocphuongz

Tài xế mới
Bư Aeri thế mới nói là vô trách nhiệm đấy c :v ban đầu biết là lừa ng nhưng vẫn mời đc 2 khách hàng lên để đc ăn hoa hồng, lương tâm không cho phép nhưng tiền đến tay vẫn tiêu đấy thôi. Ngay từ đầu thấy lừa đảo thì đừng có làm có hơn không. Tiền thì vẫn tiêu cty vẫn chửi, bh tuyển nv cũng khó quá rồi.
 
Top