Đánh giá, review công ty Bellsystem24-Hoasao

Tên công ty
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao
Giới thiệu
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).
Lĩnh vực
Contact Center
Địa chỉ
  • TRỤ SỞ CHÍNH: TẦNG K, TÒA CT2, KĐT YÊN HÒA, 3 VŨ PHẠM HÀM, CẦU GIẤY, HÀ NỘI
  • Văn phòng HCM: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Website
https://bell24-hoasao.com/
Đánh giá sao
4.00 star(s)

ngocphuongz

Tài xế mới
Đánh giá, review công ty Bellsystem24-Hoasao


Mọi người cho em xin review về Công ty Hoa sao (bellsystem24-hoasao) với ạ. Em thấy Công ty có tuyển Nhân viên hỗ trợ khách hàng của TPBank và Viettel, không biết vị trí đấy có ổn không ạ và tại sao làm ở Viettel nhưng lại tuyển dụng thông qua bên Hoasao ạ?
Em mới nhận được mail mời đi phỏng vấn vị trí CSKH cho Viettel, tuy nhiên gmail của chị tuyển dụng là “[email protected]”.
Em đang thắc mắc là ai đã từng phỏng vấn vị trí này hoặc đã từng làm thì cho em xin review là thực sự sẽ tuyển cho Viettel hay sẽ là của Hoa Sao ạ.?
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Câu trả lời tốt nhất
Hoa sao là bên trung gian tuyển, lương và chế độ do bên viettel hoặc tp bank trả ạ. Bên tp bank thì ko biết ntn nhưng làm cho bên viettel thì nghe chửi cả ngày, giám sát chửi, khách hàng chửi nên nếu ko chịu đc thì cũng tự out sớm thôi ạ. Lương trả thì ko cao, tiền đào tạo gì gì đó sẽ được trả cùng với lương tháng đầu, nên nếu đi học 2 tuần mà bỏ ngang hoặc đến lúc test ko qua thì ko được đồng nào đâu ạ. Mất 30k mua giáo trình xong về để xó ko thèm đụng đến luôn. Nếu b qt thì ib mình, mình nói chi tiết đúng lộ trình tuyển dụng, đào tạo và đi làm của bên viettel cho vì mình đã học được 2 tuần đào tạo ở bên viettel và phải bỏ :)))

minhmantran

Tài xế mới
Mình đã làm cho hoa sao dự án của ngân hàng viettin. Ngoài việc công ty là bên t3 nên lương sẽ thấp hơn so vs làm trực tiếp thì mình thấy hoa sao rất ổn. Từ đào tạo đến tuyển dụng đều k có vấn đề gì. Hợp vs các bạn đi làm cho vui k lo kinh tế :)) chứ đi làm vui thầy bà ?
 

tieucuong

Tài xế mới
Không phải nghi ngờ đâu bạn. Hoa Sao - công ty cung ứng nguồn lao động. Mình đi ứng tuyển điền form thay CV cũng điều dễ hiểu mà. Em ấn tượng với anh/ chị Hoa Sao vì các anh chị nhiệt tình, nói chuyện dễ thương.
 

quocminh

Tài xế mới
Họ xin thông tin các thứ để làm hồ sơ cho nó chi tiết thôi. Càng chi tiết thì càng chắc chắn chứ. Còn phần xin thông tin 3 người mà mình quen biết thì bạn hiểu đơn giản là nếu khan hiếm nguồn thì biết đâu trong 3 người bạn giới thiệu họ có thêm cơ hội để liên hệ và tuyển người thôi.
Lừa đảo gì cái này chứ bạn :D
Mình từng ứng tuyển CSKH tiếng Nhật ở đây nên mình cũng biết. Hoa Sao phải thế nào thì bên Nhật mới hợp tác chứ bạn.
Còn Viettel thì theo mình biết là bạn đời lâu năm nhất của Hoa Sao nên họ tuyển hàng tháng, hàng quý, hàng năm luôn bạn ơi. Đăng tin quanh năm mà!
 

zyxgrab

Tài xế mới
Tầm này năm ngoái em cũng có tới Hoa Sao pv vtri nv trực tổng đài và có pass ạ. Em thấy cty này là bên thứ 3, tìm kiểm nhân sự cho các công ty khác chứ không phải lừa lọc gì đâu. Và đợt đó em cũng phải điền tên + sđt 3 ng thân. Nhưng cũng chưa thấy ai phản ánh về vấn đề bị lộ sđt hay gì làm phiền gì cả ạ
 

mrsiro

Tài xế mới
Thực sự tuyển cho hoa sao nhé. Viettel là 1 trong các khách hàng của hoa sao thôi
 

dechoat

Tài xế mới
Này là một hình thức outsource nhé bạn, sẽ kí hợp đồng và nhận lương bla bla... với Hoa Sao. Nhưng bạn sẽ làm việc cho Viettel nhé.
 

thaotrannam

Tài xế mới
Anh/chị cho e hỏi thêm với ạ. E cũng được nhận vào làm tại công ty mắt bão. Cũng là hình thức cho thuê nhân sự giống Hoa Sao. jod của e là kiểm duyệt viên cho shopee. Có a/c nào đã làm cty này chưa ạ? Cho e xin ít kinh nghiệm nên làm hay ko với ạ?
 

yeu4rever

Tài xế mới
Làm cho bên mấy cty thứ 3 ntnay ko nên làm b ạ. Mang tiếng dc sang bên cty nọ kia làm nhưng lương vs chế độ toàn hưởng của mấy cty thứ 3. Kiểu có tiếng ko có miếng. Lương thấp, chế độ đãi ngộ hay tăng lương càng ko tốt. Mấy vị trí do bên cty thứ 3 tuyển cứ ra vào như đi chợ, muốn làm lúc nào chẳng dc
 

longakm

Tài xế mới
Hoa sao là bên đơn vị thứ 3 chuyên cung cấp nhân lực cho mấy nhà mạng á b, b sẽ là nhân viên hoa sao nhưng làm việc cho vt
 

Hieudinh123

Tài xế mới
Nếu có ý định tham gia dự án TPBank thì nên tham khảo Minh Phúc Mắt Bảo chính sách chi lương và hoa hồng tốt hơn nhiều. Hoa sao bèo bọt mà chỉ canh ăn thêm chứ chả chăm chút gì nhân viên đâu nói thật đã làm và đã nghỉ. Còn nếu bạn ko tin thì cứ vào thử rồi tốn thời gian vài tháng rồi nghỉ cũng đc
 

Hieudinh123

Tài xế mới
2 năm trước mình làm ở đây vị trí tổng đài của sendo với jollibee. cty đào tạo đàng hoàng. cả 2 team đều ok. những team khác thì mình ko bik. lương ko cao. team của mình, mình tăng ca nhiều mà cũng chỉ mức 6tr-6tr5. tết. lễ có nhân x2.x3. lương đúng hẹn ngày 12 mỗi tháng. team khác, cty khác thì phúc lợi khác. cần sự kiên nhẫn lắm.
Bạn nên tham khảo thử các bên như Minh Phúc hay Mắt Bão chứ Hoa Sao chính sách nhân viên chỉ có tuyển mới thôi chứ người vào rồi ra rất nhanh đó là lý do tại sao tuyển hoài
 

nguyenvannga

Tài xế mới
Hoa Sao là công ty BPO mà, là bên chuyên làm dịch vụ chăm sóc khách hàng, cái này giống như kiểu Viettel nó thuê bên Hoa Sao làm chăm sóc khách hàng cho nó ấy. Làm nghiệp vụ của Viettel, nhưng chịu sự quản lý của Hoa Sao và Hoa Sao sẽ là bên trả lương cho bạn luôn. Cũng không phải lừa đảo lừa điếc gì đâu
 
Top