Đánh giá chi tiết thời lượng sử dụng PIN Realme C2 trải nghiệm thực tế

ThanhReview

Tài xế Đồng
Theo em pin là một thứ không thể thiếu trong mỗi thiết bị smartphone thời nay tùy theo nhiêu cầu sử dụng máy của mỗi người mà dung lượng pin đi kèm theo sẽ phù hợp với chiếc máy đó. Thời buổi hiện nay m.n cũng không còn quá là xa lạ với những chiếc máy có cấu hình từ thấp đến cao được trang bị cùng một dùng lượng pin từ 4000 – 5000mAh có máy lên đến 6000 5000mAh tùy hãng sản xuất.

Đối với một người dùng những dòng điện thoại quốc dân như em thì với một viên pin lớn như thế thì cũng khá là bình nhưng điều mà em quan tâm nhất là pin trâu thì hiệu suất tiết kiệm pin cũng phải tốt đó là tiêu chí mà rất ít người lựa chọn hâu như em thấy m.n đi mua đt có một quan điểm khá là chung đó là máy đẹp, màn hình tốt, cấu hình khoẻ thì mua còn những thứ khác thì lại không quan tâm đến. Nói đến Pin như m.n cũng bt nó là nguồn sống của đt chúng ta nếu không có nó thì máy không thể hoạt động được. Và sau đây em xin nói chi tiết về thời gian sử dụng pin trên máy Realme C2:

Thông tin về PIN Realme C2

Thông tin về viên pin trên Realme c2

Đầu tiên là về phần thông số máy được trang bị viên pin 4000mah và đi cùng với một hệ thống sạc 10W thông thường thay sử dụng công suất 15,18w như nhứng máy trung cấp khác vì nó là máy giá rẻ nên đã bị cắt giảm đi một số linh kiện phức tạm và trog đó có kèm hệ thống sạc nhanh vì m.n cũng bt rồi muốn máy sạc nhanh thì phải có cổng Type C nhưng chiếc C2 chỉ có cổng Micro USB thông thường đây là một điều cũng khá là đáng tiếc nhưng đổi lại máy có một thân hình khá là nhỏ nhắn xinh xắn giúp tay của ta cầm nắm dể dàng hơn.

Mức pin của em sử dụng liên tục được trên máy là 10h tương đương với thời gian thực mà em dùng là từ 6h sáng đến 15h chiều máy thì máy còn 20% với các tác vụ như sau:+ Lướt Facebook 5h 40%+ Xem Youtube: 2h 20%+ Chơi Liên Quân Mobile: 2h 30% ở mức cấu hình trung bình+ Lướt Wed Google Chrome 1h 10%Vậy là máy em đã on screen liên tục được lên đến là 10h đồng hồ đấy ạ. Tùy theo mức sử dụng pin và sử lý các tạc vụ trên máy mà em đó tính toán ra thời gian sử dụng pin hàng ngày của máy . Cái này cũng sẽ tùy thuộc vào cách mà ta sử dụng các app hàng ngày.

Theo em pin là một thứ không thể thiếu trong mỗi thiết bị smartphone thời nay tùy theo nhiêu cầu sử dụng máy của mỗi người mà dung lượng pin đi kèm theo sẽ phù hợp với chiếc máy đó. Thời buổi hiện nay m.n cũng không còn quá là xa lạ với những chiếc máy có cấu hình từ thấp đến cao được trang bị cùng một dùng lượng pin từ 4000 – 5000maH có máy lên đến 6000 maH tùy hãng sản xuất. Đối với một người dùng những dòng điện thoại quốc dân như em thì với một viên pin lớn như thế thì cũng khá là bình nhưng điều mà em quan tâm nhất là pin trâu thì hiệu suất tiết kiệm pin cũng phải tốt đó là tiêu chí mà rất ít người lựa chọn hâu như em thấy m.n đi mua đt có một quan điểm khá là chung đó là máy đẹp, màn hình tốt, cấu hình khoẻ thì mua còn những thứ khác thì lại không quan tâm đến. Nói đến Pin như m.n cũng bt nó là nguồn sống của đt chúng ta nếu không có nó thì máy không thể hoạt động được.?

Thời gian sử dụng pin trên máy Realme C2 trải nghiệm thực tế

review-thoi-gian-su-dung-pin-thuc-tet-relme-c2.jpg

Đầu tiên là về phần thông số máy được trang bị viên pin 4000mah và đi cỳng với một hệ thống sạc 10W thông thường thay sử dụng công suất 15,18w như nhứng máy trung cấp khác vì nó là máy giá rẻ nên đã bị cắt giảm đi một số linh kiện phức tạm và trog đó có kèm hệ thống sạc nhanh vì m.n cũng bt rồi muốn máy sạc nhanh thì phải có cổng Type C nhưng chiếc C2 chỉ có cổng Micro USB thông thường đây là một điều cũng khá là đáng tiếc nhưng đổi lại máy có một thân hình khá là nhỏ nhắn xinh xắn giúp tay của ta cầm nắm dể dàng hơn.?

Mức pin của em sử dụng liên tục được trên máy là 10h tương đương với thời gian thực mà em dùng là từ 6h sáng đến 15h chiều máy thì máy còn 20% với các tác vụ như sau:?
  • Lướt Facebook 5h 40%
  • Xem Youtube: 2h 20%
  • Chơi Liên Quân Mobile: 2h 30% ở mức cấu hình trung bình
  • Lướt Wed Google Chrome 1h 10%
Vậy là máy em đã on screen liên tục được lên đến là 10h đồng hồ đấy ạ. Tùy theo mức sử dụng pin và sử lý các tác vụ trên máy mà em đó tính toán ra thời gian sử dụng pin hàng ngày của máy . Cái này cũng sẽ tùy thuộc vào cách mà ta sử dụng các app hàng ngày. Đây là những trải nghiệm của em sau một thời gian sử dụng PIN của máy.

Xem thêm: Review đánh giá chi tiết Realme C3: Bộ 3 camera, pin khủng, cấu hình mạnh
 
Top