Đăng ký thẻ Mastercard an toàn tuyệt đối chỉ 6K mỗi tháng dùng xả láng

hodinhbao

Tài xế Đồng
Đăng ký thẻ Mastercard ảo online thanh toán quốc tế dễ dàng với thẻ VTC Mastercard. Phí phát hành và mở thẻ rẻ nhất thị trường hiện nay - chỉ 6K mỗi tháng. Cùng xem ngay cách đăng ký thẻ Mastercard ảo ngay dưới đây!


Bạn đang cần làm thẻ Mastercard nhưng lại không muốn làm các thủ tục tại ngân hàng phức tạp. Vậy thì đăng ký thẻ Mastercard ảo chính là sự lựa chọn đúng đắn của bạn.


Tiện ích không thể bỏ qua khi bạn đăng ký thẻ Mastercard ảo

VTC Pay là một trong những đơn vị tiên phong phát triển thẻ Mastercard ảo tại Việt Nam. ra mắt người dùng sớm nhất từ tháng 10/2016, thẻ VTC Mastercard ảo đã đạt hơn 1 triệu đăng ký mới với đầy đủ các tính năng của thẻ Mastercard. Bạn có thể đăng ký thẻ Mastercard ảo online và sử dụng thông tin và hình ảnh thẻ ngay trên thiết bị điện thoại di động.


» Phí mở thẻ chỉ 10.000 VNĐ, phí duy trì thẻ hàng tháng chỉ 6.000 VNĐ. Rẻ hơn rất nhiều khi làm thẻ Mastercard cứng tại các ngân hàng.
» Rẻ nhưng vẫn đầy đủ các chức năng thanh toán quốc tế. Thanh toán được tại tất cả các địa chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ quốc tế Visa/ Mastercard.
» Bảo mật an toàn tuyệt đối với mã bảo mật CVC động. Tương ứng với mỗi giao dịch là một mã bảo mật CVC khác nhau. Người sử dụng chắc chắn sẽ an âm khi sử dụng thẻ này.
» Đặc biệt, mở thẻ Mastercard online tiện lợi trong chưa đầy 3 phút.
» Một số điện thoại mở được tối đa 5 thẻ Mastercard ảo.
» Bạn có thể lựa chọn thẻ không định danh nếu như không muốn cung cấp khả năng tài chính. Thẻ định danh sẽ không bị giới hạn số tiền tiêu dùng.
» Bạn có thể sử dụng thẻ MasterCard ảo để mua hàng trên các trang thương mại trong nước như Tiki, Shoppe, Lazada,... hay các trang thương mại trên thế giới như Taobao, Ebay, Amazon,...
» Bạn cũng có thể sử dụng thẻ MasterCard ảo để mua game, ứng dụng, phim, sách có bản quyền trên Apple Store, Microsoft Apps Store, Google Play Store, Amazon Apps Store, các kho Game Online như Steam,...
» Sử dụng Mastercard ảo để Verified các tài khoản trực tuyến như Ebay, Paypal, MoneyBooker, Facebook Credit, Google Adwords,…

dang-ky-the-mastercard-ao-thanh-toan-itunes.jpg


Đăng ký thẻ Mastercard ảo an toàn - tiện lợi - rẻ như miễn phí

Để đăng ký thẻ Mastercard ảo, bạn chỉ cần có một tài khoản Ví điện tử VTC Pay - nạp tiền - chuyển tiền rút tiền vào thẻ Mastercard bằng ví điện tử nhanh chóng và tiện lợi. Có 2 cách mở thẻ Mastercard ảo. Lưu ý, trong tài khoản số dư Ví phải có tối thiểu 16.000 VNĐ để tạo thẻ Mastercard ảo. Trong đó, 10.000 VNĐ là phí đăng ký thẻ, 6.000 VNĐ là phí duy trì thẻ của tháng đầu tiên.


dang-ky-the-mastercard-ao-vtcpay-00.jpg


➡️ Cách 1: Đăng ký thẻ Mastercard ảo trên ứng dụng VTC Pay. Bạn tải App ví điện tử VTC Pay. Sau đó, đăng ký tài khoản Ví điện tử. khi tài khoản kích hoạt thành công, tại màn hình của App điện thoại, bạn chọn VTC Mastercard => Click "mở thẻ ngay". Sau đó, bạn chỉ cần điền các thông tin theo phiếu hướng dẫn là xong.


mo-the-vtc-mastercard.png



Hướng dẫn đăng ký thẻ Mastercard trên ứng dụng VTC Pay



➡️ Cách 2: Đăng ký thẻ Mastercard ảo trực tiếp tại website card.vtcpay.vn. Trước tiên, bạn đăng ký Ví điện tử VTC Pay tại đây. Sau khi kích hoạt thành công, bạn vào "Trang chủ" => chọn Nạp tiền vào ví. Tiếp theo, bạn truy cập đường link sau card.vtcpay.vn/dang-ky/ để mở thẻ Mastercard ảo theo tài khoản Ví của bạn. Sau đó, tải ứng dụng Ví điện tử VTC Pay về điện thoại để thanh toán tiện lợi bất cứ đâu - bất cứ lúc nào khi có điện thoại nhé!

(*) Lưu ý: Trước khi điền các thông tin mở thẻ VTC Mastercard, bạn cần định danh tài khoản ví điện tử VTC Pay. Nếu không thực hiện bước này, bạn sẽ không mở thẻ Mastercard ảo được.
 
Top