Đăng ký GrabBike bao giờ mới có tin nhắn lịch hẹn lên văn phòng

Câu hỏi mà mình nhận được rất nhiều anh em đang chuẩn bị hoặc đã đăng ký chạy GrabBike đó là từ lức đăng ký online xong thì bao giờ mới nhận được tin nhắn SMS từ Grab mời lên văn phòng đăng ký và hoàn tất thủ tục.
Như anh em đã biết thì hiện nay Grab chỉ hỗ trợ đăng ký Online điều này có nghĩa là anh em không phải lên văn phòng đăng ký nữa mà đăng ký tại nhà.
Và khi đăng ký tại nhà thì anh em phải đợi 1 tin nhắn từ Grab gửi về trong đó chưa thông tin lịch hẹn lên văn phòng hoàn tất thủ tục.

Cụ thể khi đăng ký online xong anh em sẽ nhận được tin nhắn đăng ký thành công và đợi thông báo về đơn đăng ký từ Grab từ 5 ngày làm việc như dưới đây.

tin-nhan-xac-nhan-dang-ky-grab-jpg.11001

Tuy nhiên nói là 5 ngày làm việc như thực tế Grab có thể 1 tuần hoặc từ 1 tháng đến 2 tháng mới thông báo tin nhắn cho anh em.Và tin nhắn thông báo hay còn gọi là lịch hẹn sẽ có nội dung nhu sau:

lich-hen-len-van-phong-grab-jpg.11002

Trong thông báo trên anh em sẽ có mã số HS ví dụ tin nhắn trên là HS 4255707 và kèm theo địa chỉ văn phòng, thời gian.. để anh em đến hoàn tất thủ tục.

Thực tế thì tin nhắn lịch hẹn anh em phải chờ tới gần 2 tháng ở thời điểm hiện tại mới nhận được tin nhắn trên.Chính vì vậy nếu anh em vừa đăng ký GrabBike xong mà đợi 5 ngày 1 tuần chưa thấy thông báo từ Grab thì cứ tiếp tục đợi nhé chứ nhiều anh em đợi 2 tháng mới có lận đặc biệt tại TP.HCM, còn Hà Nội và các thành phố khác thì nhanh hơn.

Hiện nay đăng ký chạy Now, Baemin thì anh em cũng phải đợi từ 1 tháng đến 2 tháng như Grab luôn chứ không phải riêng gì đâu nguyên nhân là do dịch covid cũng như là lượng tài xế đăng ký quá đông.

Chốt lại anh em phải kiên nhẫn chờ đợi thôi, mọi thắc mắc hay hỏi đáp anh em có thể để lại bình luận bên dưới bài viết trên diễn đàn nhé.

Chúc anh em thành công!
 

superkick

Tài xế mới
Cậu bạn của anh đăng ký online lâu chưa nhỉ? Em đăng ký cũng được gần 2 tuần nên hơi mong chờ, không biết khi nào nhận được phản hồi! hehe
 

superkick

Tài xế mới
Chào anh, hiện tại thì lúc đăng ký online, trong phần "Hình xe" có phần giấy kiểm tra xe -> Hiện tại thì ở HCM mình kiểm tra xe ở chỗ nào vậy ạ, em có đến bến Tô Hiến Thành sau Big C thì mấy anh bảo là ko còn kiểm tra vậy nữa? nếu vậy sao trên đăng ký online vẫn còn
Nhờ anh giải đáp giúp em với! Cảm ơn anh.
 

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Lên địa chỉ mới làm bạn ơi.

Từ ngày 05/10/2020, văn phòng Hỗ trợ Đối tác Grab tại bãi kiểm tra xe BigC, 268 Tô Hiến Thành, P. 15, Quận 10 sẽ chính thức chuyển về địa chỉ mới tại 284/41/2 Lý Thường Kiệt, P. 14, Quận 10 (Khách Sạn Trường Đua cũ).

so-do-LTK-edit.jpg


blog-22oi.png


LƯU Ý:

  • Điểm Hỗ trợ Đối tác Grab tại bãi kiểm tra xe BigC Tô Hiến Thành sẽ đồng thời NGƯNG HỖ TRỢ Đối tác từ ngày 05/10/2020.
 
Top