Đăng ký chạy Now có tốn tiền phí không? có nên ký quỹ không?

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Nhiều anh em inbox mình hỏi là muốn chạy Now nhưng không biết đăng ký có tốn tiền không, rồi đăng ký now có phải ký quỹ không và ký quỹ bao nhiêu tiền thì ở bài viết này mình sẽ thông tin cho anh em biết rõ để đi đăng ký nhé.

dang-ky-now-co-ton-tien-khong.jpg

1.Tiền đồng phục

Đầu tiên mình trả lời câu hỏi của anh em là Đăng ký now có tốn phí không thì là CÓ nhé.Tiền đầu tiên anh em sẽ phải đóng là tiền đồng phục.Ở đây combo đồng phục thấp nhất gồm 1 áo khoác, 1 balo, 1 mũ bảo hiểm là 450.000đ.
Anh em bắt buộc phải mua đồng phục khi lần đầu đi đăng ký nhé, chứ nhiều anh em hỏi là có sẵn đồng phục cũ của bạn bè rồi không mua nữa được không thì là không được nhé.


Như vậy đầu tiên anh em phải tốn 450.000đ tiền đồng phục rồi nhé và không những Now, anh em đăng ký Baemin thì cũng tốn 500.000đ tiền đồng phục, Grab, GoViet, Be... cũng tốn tầm đó.
Lưu ý khi anh em không chạy Now nữa thanh lý hợp đồng thì tiền đồng phục không được hoàn lại đâu nha anh em.

2.Tiền ký quỹ

Tiền thứ 2 khi đi đăng ký Now đó chính là tiền ký quỹ.Tin vui là hiện nay hầu như Now không bắt buộc anh em phải nộp tiền ký quỹ, anh em có thể nộp hoặc không so với trước đây là bắt buộc nộp 2 triệu, chắc do baemin không thu tiền này nên Now nó cũng không thu.
Tuy nhiên Now khuyến khích anh em nên ký quỹ vì ký quỹ sẽ giúp anh em có cơ hội nhận được nhiều đơn hơn anh em không ký quỹ.

nen-ky-quy-now.jpg

Nguyên nhân là có tiền ký quỹ anh em sẽ nhận được các đơn thanh toán tiền mặt hơn là đơn thanh toán bằng ví điện tử, bằng thẻ...Anh em chạy vài đơn tiền mặt thì lúc này sẽ bị âm tiền trong ví trên đến 1 giới hạn nào đó anh em sẽ phải nạp tiền vào ví trên để nhận đơn tiếp.

tien-ky-quy-now.jpg

Thứ 2 nữa có tiền ký quỹ trên 200.000đ sẽ nhận được các đơn hàng từ Shopee, lượng đơn ở đây cũng khá nhiều nên anh em có thể không ký quỹ khi đi đăng ký Now cũng được nhưng sau về nhà anh em ký quỹ thêm vài trăm ngàn để coi có nhận được nhiều đơn không nhé.

Kí quỹ thì không cần ký lúc đăng ký lần đầu tiên cũng được vì anh em có thể tự ký quỹ trên app bằng tiền ở ví trên hoặc từ ngân hàng đã liên kết trong ví.
Anh em iên tâm là tiền ký quỹ sẽ được trả lại trong vòng 15 ngày sau khi anh em nghĩ việc tại Now không chạy nữa nên tiền này không bị mất đi đâu cả, anh em không phải lo nhé.



nap-tien-ky-quy-now.png

Như vậy tóm lại là khi đi đăng ký Now ít nhất anh em sẽ tốn tiền mua đồng phục ở đây khoảng 450.00đ nhé, còn tiền ký quỹ thì anh em có thể đóng hoặc không tùy vào nhu cầu của anh em.
Ok, bây giờ anh em chưa biết cách đăng ký Now như thế nào thì xem bài viết hướng dẫn bên dưới đây nữa là xong.
Mọi thắc mắc anh em có thể để lại bình luận bên dưới để anh em cùng thảo luận và chia sẽ hỏi đáp với nhau nhé!

Chúc anh em vui vẽ!
 

Sangnewbie

Tài xế mới
cho mình hỏi mình có thư pass rồi nhưng chưa được mời lên văn phòng thì có nên lên trực tiếp luôn ko thư pass từ ngày 26/7
 

lephuongthao

Tài xế mới
cho em hỏi chút là : " em đi xe cub 50cc và trước giờ em không cần bằng lái thì liệu em có chạy Now được không ạ? Hay em phải đi thi bằng lái xe rồi mới được chạy? " Em chỉ đi được mỗi xe Cub, không chống chân được xe wave hay Honda. Mà lúc đi thi toàn đi mấy xe này .
 

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Bắt buộc phải có bằng lái xe bạn ơi, bên Baemin ko cho đăng ký xe cub50 mình ko rõ bên Now có cho xe này không nhưng bài lái xe thì phải có rồi
 
Top