Đăng ký chạy Baemin có tốn tiền phí không?

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Hiện nay lượng anh em đăng ký chạy giao đồ ăn Baemin rất đông và theo số liệu từ Techbike thì nó vượt trên cả Now luôn chính vì vậy mà nhiều anh em inbox mình hỏi một số thông tin trước khi đi đăng ký trong đó câu hỏi được hỏi nhiều nhất là đăng ký chạy Baemin có tốn phí gì không? có ký quỹ như bên Now không? và tốn phí thì tốn bao nhiêu tiền.Thì ở bài viết này mình sẽ chia sẽ cho anh em chi tiết các thông tin liên quan về vấn đề này nhé.

dang-ky-chay-baemin-rider-co-ton-tien-khong.jpg

Đầu tiên là đăng ký Baemin anh em CÓ TỐN PHÍ nhé, vậy nó là những phí gì?

Hiện tại khi lần đầu tiên đăng ký chạy Baemin anh em sẽ phải chuẩn bị 500.000đ để mua đồng phục mặc và đồng phục BAEMIN bao gồm:
  • Nón bảo hiểm BAEMIN
  • Áo thun BAEMIN
  • Áo khoác BAEMIN
  • Túi giao hàng BAEMIN
  • Áo mưa BAEMIN
Giá 500.000đ là áp dụng cho anh em đăng ký lần đầu tiên chứ nếu mua lẽ thì giá nó đắt lắm.Và anh em lưu ý việc mua đồng phục ngày đầu tiên đi đăng ký là bắt buộc để được kích hoạt tài khoản, chư không được mua đồng phục cũ từ bạn bè để thay thế nhé.Và lưu ý khi nghĩ việc thanh lý hợp đồng thì anh em không được hoàn lại tiền đồng phục đâu nhé.


Tiền đồng phục thì hiện nay hầu như các anh em chạy dịch vụ khác đều phải đóng như Now thì 450.000đ, Grab, GoViet thì cũng tầm đó.Và tin vui là Baemin không có thu tiền phí ký quỹ và bất kì khoản phí nào khác vì vậy anh em đi đăng ký chỉ tốn di nhất tiền mua đồng phục thôi.

Vậy là xong, anh em đừng thắc mắc vấn đề này nữa nhé.Và bây giờ là hướng dẫn đăng ký dành cho anh em nào đang chuẩn bị đi đăng ký chạy Baemin, hiện đang hoạt động ở HN và HCM.
Mọi thắc mắc gì về baemin hay các ứng dụng gọi xe, đặt đồ ăn khác anh em có thể để lại bình luận bên dưới bài viết để mọi người cùng hỏi đáp và hỗ trợ nhau nhé.

Chúc anh em thành công!
 
Top