Đàm phán sáp nhập Grab với Gojek gần đi đến kết quả

_m ph_n s_p nh_p Grab v_i Gojek g_n _i _n k_t qu_  _1_.jpg

Sáng nay DealStreetAsia đã đưa tin rằng cuộc đàm phán sáp nhập giữa hai ứng dụng gọi xe hàng đầu Đông Nam Á là Grab và Gojek đã đạt được nhiều kết quả khả quan trong vài tháng qua.SoftBank cùng với các nhà đầu tư khác từ cả hai bên thúc đẩy thương vụ, nhiều giám đốc điều hành đã tiết lộ thông tin trên.

Cho dù Grab và Gojek không muốn sáp nhập thì quyền quyết định và áp lức vẫn đến từ các nhà đầu tư.Việc sáp nhập này mang lại lợi ích vô cùng lớn cho các nhà đầu tư cũng như Grab và Gojek khi họ không phải đốt tiền khuyến mãi khách hàng, tài xế cho việc cạnh tranh nữa.

Tuy nhiên người thiệt thòi là tài xế và khách hàng, nếu sáp nhập thì một tin không vui cho cộng đồng người dùng và tài xế.

Chẳng phủ nhận việc các ứng dụng gọi xe đã đem lại công việc cho tài xế, sự tiện lợi cho khách hàng nhưng nếu độc quyền thì sẽ có rất nhiều vấn đề xảy ra....

Còn ứng dụng be Made in Việt Nam làm sao trụ được nếu sáp nhập trên là hiện thực đây...haizz
 

tomhum

Tài xế Đồng
Điều trùng hợp thất bất ngờ, đi ra đường cứ tưởng là đội quân grab, nhìn gần kỹ thì hóa ra là 2 người xa lạ. Hy vọng ngày độc quyền sẽ ko tới nhanh chóng.
 

DichVuSeo

Tài xế Đồng
Nhà đâu tư giảm ít nhất 1/2 chi phí quảng cáo. Người sử dụng còn ít lựa chọn hơn!
 

aboyit

Tài xế mới
Hãy gọi tên Be trong những nhiều sương lạnh ,hồi nào còn chơi cá ngựa 4 màu mà giờ sắp khép màn .
 

bbcincorporation

Tài xế Đồng
Ủa Be ổn mà mọi người, tài xế vui tính, nhiệt tình...
 

bbcincorporation

Tài xế Đồng
Từ hồi Grab chảnh không thèm nhận khách lẻ mình chuyển qua đi Be.
 
Top