Tư vấn [ĐẠI TÍN] VÌ SAO NAM GIỚI THƯỜNG BỊ TIỂU BUỐT, TIỂU RẮT

anhnam12

Tài xế mới
Tiểu buốt chính là một tình trạng bất thường, thường xuyên tiểu nhiều lần, liên tiếp trong một thời gian ngắn, tuy vậy mỗi lần đi tiểu chỉ lắt nhắt một ít nước tiểu. Thậm chí, đôi lúc đi tiểu không kịp, són tiểu gây khó chịu và mất vệ sinh, ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe cũng như sinh hoạt của bệnh nhân.

Tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt ở phái nam xuất hiện rất nhiều và chủ yếu đều bắt đầu từ vệ sinh không sạch sẽ tạo thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi làm nhiễm khuẩn gây nên các bệnh lý dẫn tới hiện trạng tiểu buốt, tiểu rắt. Vậy những nguyên nhân còn lại là gì, bạn hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

1604203858194.png


Cánh mày râu thường là đối tượng ít chú ý đến nhiều vấn đề sức khỏe của bản thân cũng như có thói quen vệ sinh hàng ngày không sạch sẽ. Phần lớn, các nam giới thường xuề xòa trong việc sinh hoạt, việc giữ gìn vệ sinh và bừa bộn trong sinh hoạt, chính vì thế, nam giới thường hay bị các vấn đề đối với sức khỏe do thói quen vệ sinh không sạch sẽ. Tiểu buốt, tiểu rắt hay gặp ở phái nam cũng vì các nguyên nhân này. Một số khác thì bắt nguồn từ các bệnh lý khác. Cụ thể:

Do thói quen vệ sinh

Thói quen vệ sinh không sạch ở nam giới là một trong các nguyên do dẫn tới tiểu buốt, tiểu rắt.

Nam giới thường quan hệ tình dục, tuy thế lại không giữ sạch sẽ tạo thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm.

Vệ sinh vùng kín không bảo đảm: Dùng chung đồ cá nhân, vệ sinh vật dụng tắm giặt như khăn tắm, khăn mặt hoặc dùng đồ chung.

Hay bị stress hoặc căng thẳng thần kinh.

Bắt nguồn từ bệnh lý

Một số bệnh lý gây tiểu buốt, tiểu rắt như:

Sỏi thận: Khi thận có sỏi sẽ làm ngăn dòng tiêu thoát xuống niệu quản, bàng quang dẫn tới tiểu buốt, tiểu rắt.

Viêm niệu đạo: Nhiễm trùng tại niệu đạo do vi khuẩn gây nên, sự viêm nhiễm nếu để lâu sẽ ngăn chặn quá trình bài tiết bị ảnh hưởng gây ra hiện trạng tiểu buốt.

Viêm hay phì đại tuyến tiền liệt: Nước tiểu đi ra ngoài phải đi qua tuyến tiền liệt, bởi thế, nếu như tuyến tiền liệt gây phì hoặc viêm, nước tiểu sẽ khó đi ra ngoài làm cho tiểu rắt.

Ngoài ra, những loại vi khuẩn như vi khuẩn Mycoplasma, nấm Chlamydia, lậu cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae sinh sôi làm đường niệu đạo gây viêm, từ đó dẫn đến bệnh tiểu buốt, tiểu rắt ở cánh mày râu.

Tác động không tốt của bệnh đối với phái nam

Trước hết, cần hiểu rằng khi hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt đều có nguyên nhân của nó, bởi vậy dù là nguyên nhân gì đi chăng nữa, tiểu buốt, tiểu rắt đều tác động ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt, tinh thần và tình dục đối với người bệnh. Căn bệnh còn làm người bệnh không ngủ đủ giấc bởi thường hay phải thức dậy để đi tiểu. Ngủ không đủ giấc nhiều ngày do tiểu rắt, buốt sẽ tác động xấu đến năng suất lao động (nghiên cứu, học tập, lao động…), còn làm cho sức khỏe của cơ thể bị suy giảm. Với người bệnh trong độ tuổi sinh hoạt tình dục sẽ bị ảnh hưởng khá rõ rệt (giảm nhu cầu, đau khi quan hệ tình dục hoặc mất hưng phấn…).

1604203868089.png


Phải làm gì khi mắc bệnh?

Trước hết, khi bị tiểu buốt, tiểu rắt cần phải đi chữa bệnh ở phòng khám có uy tín để xác định nguyên nhân gây bệnh để có biện pháp chữa bệnh tốt nhất.

Phải giữ gìn sạch sẽ tốt hàng ngày, nhất là giữ sạch vùng kín.

Bổ sung đầy đủ lượng nước hàng ngày (từ 1,5 – 2,0 lít), uống thành nhiều lần để không bị sỏi tiết niệu, không nhịn tiểu, đi vệ sinh khi có mắc.

Không quan hệ bừa bãi và cần có biện pháp an toàn khi quan hệ.

Bệnh nhân không được ngại ngùng hoặc giấu bệnh hoặc tự chẩn đoán, tự chữa trị khi mình không đủ chuyên môn về y học, nếu như thế hậu quả sẽ khó lường. Đối với người bị hẹp bao quy đầu bị tiểu rắt cần phải được thăm khám, điều trị.

Địa chỉ trị bệnh tiểu buốt, tiểu rắt chất lượng, hiệu quả

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đang là địa chỉ uy tín chữa bệnh chứng tiểu buốt, tiểu rắt ở phái nam an toàn. Đại Tín có các điểm mạnh đó là:

Là phòng khám đa khoa được cấp phép hoạt động theo đúng quy định của luật pháp, có hệ thống thiết bị tiên tiếp, đội ngũ các bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn vững vàng, phương pháp khám trị bệnh hiện đại cùng với việc bệnh nhân được giữ gìn bệnh án, đã thu hút được càng ngày nhiều những bệnh nhân tới khám cũng như trị bệnh. Vì vậy tới với phòng khám đa khoa Đại Tín ở số 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương khi có bất cứ dấu hiệu bất thường nào đối với cơ thể bạn nhé!

1604203878352.png


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.
*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.
- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây
- Tư vấn qua số điện thoai: (02)74 3685 999
Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
 
Top