ĐẠI LÝ XE TẢI HINO CHÍNH HÃNG TẠI MIỀN BẮC

xetaihinohp

Tài xế mới
Việt Nhật auto là đại lý chính hãng duy nhất của xe tải Hino tại Hải Phòng. Chúng tôi là đại lý theo đúng tiêu chuẩn 3S bao gồm đầy đủ các chức năng : Sales (bán hàng) – Service (dịch vụ) – Spare part(phụ tùng chính hãng).

Với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp được đào tạo bài bản , cán bộ - nhân viên của Hino Việt Nhật luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Nhằm đem lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng chúng tôi luôn cập nhật nhanh nhất, đầy đủ nhất,chính xác nhất bảng giá xe tải Hino. Cùng với chính sách bán hàng linh hoạt kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn đem lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa – bảo dưỡng tại Hino Việt Nhật luôn được khách hàng sử dụng xe tải Hino đánh giá cao cả về chất lượng cũng như tay nghề. Từ khi mới thành lập thì toàn bộ máy móc, cơ sở vật chất của Hino Việt Nhật đã đảm bảo được tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn Hino Motor. Với các trang thiết bị mới nhất,nhà xưởng rộng rãi có thể sửa chữa – bảo dưỡng nhiều xe cùng một lúc.

Chức năng cuối cùng là phụ tùng chính hãng của Hino. Nhằm đảm bảo tất cả xe tải Hino cần thay thế - sửa chữa luôn có đủ phụ tùng thay thế , Hino Việt Nhật luôn cung cấp đầy đủ phụ tùng của xe tải Hino để khách hàng yên tâm về chất lượng , cũng như không phải đợi chờ khi cần thay thế sửa chữa.

Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập:

Công ty TNHH thương mại Ô tô Việt Nhật – Hino Việt Nhật

Đại lý chính hãng xe tải Hino 3s tại Hải Phòng

Địa chỉ : 319 đường Hùng Vương – Quán Toan – Hồng Bàng – Hải Phòng.

Điện thoại : 0225 3850 058

Hotline : 0904 37 2626

xe-tai-hino-viet-nhat.jpg
Hino-series-500-fg-ultra-long-12.png
 
Top