CÔNG TY MẸ CỦA TADA TIẾN VÀO THỊ TRƯỜNG XE ĐIỆN TẠI ĐÔNG NAM Á

tranquochau844

Tài xế mới
sg47lXs_OLjYbPbylyrnUn_HO27zfz2N7B-ESX4PcXb0bBz0c0Yb2yoFrYQl6_OYJeI2M107HmC1uwXlCnbMnhm-N-kyfEdZoBl9_xkXbDp5f_PeEPuoRyNHo49oJzmd62uFZu8h1oiQ81F1OA

Ngày 24/5/2022, Công ty ONiON Mobility chính thức khánh thành nhà máy lắp ráp xe điện ONiON Mobility tại Campuchia. Sự kiện này là bước khởi đầu cho tham vọng thay đổi Campuchia thành quốc gia sử dụng xe điện.
ONiON là công ty phát triển hệ sinh thái vận chuyển tiên tiến và đang cung cấp xe điện với hình thức đổi pin tại các trạm sạc. Công ty được kế thừa bởi ứng dụng gọi xe TADA và nền tảng công nghệ chuỗi khối của MVL Chain

Campuchia đang phát triển thành một địa điểm hấp dẫn cho đầu tư nước ngoài và hướng đến xu thế phát triển xanh vào năm 2050 ở Đông Nam Á và thế giới.
Ngoài ra, Campuchia đang thúc đẩy việc sử dụng xe điện, năng lượng sạch, các trạm sạc điện hay các trạm đổi pin để thúc đẩy việc sử dụng xe điện ở nước này. Đồng thời, đẩy mạnh việc xuất khẩu xe điện ra nước ngoài để giảm lượng khí thải cacbon và vấn đề sử dụng nhiên liệu.

ONiON Mobility chính thức khánh thành nhà máy lắp ráp xe điện
Ngày 24/5/2022, Công ty ONiON Mobility chính thức khánh thành nhà máy lắp ráp xe điện ONiON Mobility tại Campuchia. Lễ khánh thành đã diễn ra tại nhà máy với diện tích khoảng 2 ha ở Đặc khu kinh tế Suvannaphum, huyện Kien Svay, tỉnh Kandal, Campuchia. Công ty đã đầu tư khoảng 20 triệu USD vào việc sản xuất xe máy điện và xe ba bánh điện. Điều này đã tạo hàng trăm cơ hội việc làm cho người dân Campuchia với số lượng xe điện dự kiến là khoảng 3000 chiếc trong giai đoạn 2022-2023.
fSFR7j4AjUlEiPkWz9yNX4E6e1riyUAwE9K-B6_HPgO-aTFN8NpYsCD-9_4Bg68Cr164X8-GG2LLCAJtts0WQ078Wauku1740BqkjPnj-l1PW2NwK-zQ4qYuu0I-ot2CE7Iujif6gRXR4CMGdw

Sự kiện diễn ra với sự tham dự của khoảng 400 khách mời với sự hiện diện của thư ký bộ môi trường H.E Tea Chup, các nhà đầu tư Hàn Quốc và Singapore, các đối tác kinh doanh trong và ngoài nước của ONiON, người nổi tiếng, các nhà báo cùng với các khách quý đến từ: CTR, SV Investment, TADA, Ngân hàng Shinhan, PTT Campuchia, Total Energies, Smart, Ngân hàng Prince, Siêu thị Fairplus, Circle K,...
Trong buổi lễ khánh thành, Công ty Đầu tư Năng lượng MVL (ONiON Mobility Co.Ltd.) cũng đã ký kết Biên bản ghi nhớ với Công ty CTR về "Dự án Phát triển Xe tải chở hàng bằng điện siêu nhỏ với bộ pin tái sử dụng" nhằm thúc đẩy việc sử dụng xe điện.
fBXWLp76qlP6esI7bvirPKSJDaS-oMjoooDCPiWh2FkBsWsnXCySiAOFqJ24EaHL7zd8yV_dteVaZJnhrc44QmUaXYon6gVoHdHblIhmCusk4T_1DyAirIWOkTjALuSPPphTUBwr26XUCV0O6g

Tham vọng thay đổi Campuchia thành quốc gia sử dụng xe điện
Ông Kay Woo, người sáng lập và Giám đốc điều hành của ONiON Mobility phát biểu trong buổi lễ “Chúng tôi đang chuẩn bị cung cấp dịch vụ đầy đủ cho xe máy điện và xe ba bánh điện với các trạm sạc của ONiON. Chúng tôi cũng đang tìm hiểu về phiên bản tiện ích của xe bốn bánh. Nhiệm vụ của chúng tôi rất rõ ràng đó là thay đổi Campuchia thành quốc gia sử dụng xe điện ”

Cũng cần lưu ý rằng ONiON Mobility Co., Ltd. đã có nhà máy lắp ráp xe máy điện và xe ba bánh điện nên nhà máy có thể tăng sản lượng sản xuất xe điện và cung cấp hơn 500 cơ hội việc làm vào năm 2025 theo kế hoạch. Bên cạnh đó, ONiON Mobility cũng đã chính thức ra mắt trạm sạc điện Mega station, 3 trung tâm đổi pin và 6 trung tâm hợp tác cùng đối tác. Trong thời gian tới sẽ mở rộng các trạm sạc điện Mega và các hub sạc điện ở Phnom Penh và các tỉnh tiềm năng khắp Campuchia.

ONiON Mobility Co., Ltd. đã liên kết với TADA - một ứng dụng đặt xe công nghệ đang hoạt động tại Campuchia, Việt Nam, Singapore. Sau khi ra mắt tính năng đặt xe trên TADA với phương tiện là ONiON T1, số lượng chuyến xe đã tăng lên đáng kể nhờ sự ủng hộ từ những khách hàng yêu thích bảo vệ môi trường.
Sự ra mắt chính thức của nhà máy lắp ráp ONiON Mobility đã tạo ra một sự thay đổi lớn đối với Campuchia hướng tới việc áp dụng các phương tiện sử dụng năng lượng xanh trong tương lai. Đồng thời, thúc đẩy hơn nữa việc sử dụng xe điện ở Campuchia cũng như tăng cường cơ sở hạ tầng cho vấn đề sạc, đổi pin tốt hơn cho Campuchia và thế giới.
 
Top